laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tranh: Tranh đá quý chân dung

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 10/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở thời điểm hiện nay, cùng với sự đi lên của các dòng tranh đá quý thì tranh đá quý chân dung vẫn nổi bật và được ưa chuộng dồi dào hơn bởi vì nhiều lý do khách quan. Một dòng tranh này thường được áp dụng làm món quà mừng thọ, biếu sếp… hoặc để lưu lại các khoảnh khắc đẹp của người yêu, các bạn bè và hộ gia đình.
    Đọc thêm: Tranh đá
    Như ta được biết, cây tùng thường sống ở trên các vách núi cao, địa chỉ đây thường rất khô cằn và thiếu nguồn năng lượng Cung cấp cho chúng nhưng loại cây này vẫn bền bỉ chịu phong phú sương gió và bão tuyết. Vì như thế, hiện tại cây Tùng luôn là hình ảnh đại diện cho sự trường tồn và bền bỉ. Theo người Trung Hoa, loại cây này có tác dụng xua đuổi tà ma, đem đến sự yên bình và an lành cho loài người.

    [​IMG]


    Tranh đá quý chân dung được chế tác hoàn toàn từ đá quý thiên nhiên đem lại hình ảnh chân thật và mới mẻ. Không giống như các một dòng tranh đá quý khác, tranh đá quý chân dung đòi hỏi nghệ nhân chế tác buộc phải phát họa được cái hồn của bức chân dung, cân đối điều chỉnh tạo ra các khối cơ mặt chân thật nhất hoặc các đường nét tối sáng của gương mặt để đưa lại cho người nhìn cảm giác thật nhất.
    Còn chi Hạc là loài chim quý được biết tới như là một sự may mắn và là linh vật bất tử trong những loài chim, loài chim này chỉ xếp sau Phượng Hoàng. Nhiều truyền thuyết cổ của người châu Á nhắc đến chim Hạc và phú cho chúng phong phú thiên tính kỳ diệu. Không chỉ đem lại sự may mắn mà chim Hạc còn được người xưa xem là tượng trưng cho sự trường thọ
     
Chủ đề tương tự: tranh Tranh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Phương pháp đặt vòng tránh thai có đau và an toàn không ? 24/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: MU lấy Fabian Ruiz, Liverpool tranh Dybala 19/1/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống 5 thời điểm không nên tắm tránh Đột quỵ 27/7/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Worldcup888 news: "Man City nên tránh chiêu mộ Harry Kane" 20/5/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Chờ đón các cuộc đua tranh quyết liệt 12/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!