laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin tức về các căn hộ nên đầu tư thời điểm này chất lượng ngay tại quận 6

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 25/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi chọn mua nhà đất hay chung cư bạn cần chọn một ngôi nhà có căn bếp sạch sẽ, không gian thoáng mát, nhà có nhiều ánh sáng không u tối. Đừng bao giờ chọn những căn nhà mà có phòng ngủ đối diện với phòng tắm, giường ngủ đối diện với cửa sổ vì chúng có thể sinh ra điềm hung khiến cả gia đình gặp tai ương.
    Khi bạn đi mua nhà hay thuê nhà nhất định phải lựa chọn những ngôi nhà có hướng hợp tuổi của mình. Bởi khi hướng nhà hợp tuổi bạn mới có cơ hội để làm ăn thuận lợi, gia đạo êm ấm.
    Ngược lại, khi hướng nhà kỵ tuổi của gia chủ mọi việc làm ăn đều dễ xôi hỏng bỏng không, gia đạo thường xuyên xảy ra tranh chấp cãi vã khiến bạn phải đau đầu nhức óc.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/can-ho-chung-cu-quan-7
    Khi bạn mua đất xây nhà nhất định phải xem địa thế của đất và khu dân cư. Khi địa thế đất tốt thì nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào nhà nhiều hơn.
    [​IMG]
    Vì vậy, khi mua nhà bạn nhất định phải chọn một ngôi nhà có năng lượng tốt, đường xá đẹp đẽ, sạch sẽ, không nằm gần khu nghĩa địa hay nơi xảy ra va chạm, tai nạn giao thông bởi như vậy gia đình bạn mới có thể sống an yên được.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/tong-quan-thi-truong-nha-dat-binh-chanh
    Khi bạn lựa chọn nhà đất hay chung cư cũng đều nên chọn nơi có tầm nhìn đẹp. Nên chọn những nơi có nhiều cây xanh thoáng mát, có view đẹp thì chính là nơi hợp phong thủy. Bởi đây sẽ là những yếu tố cần thiết để đảm bảo căn nhà của bạn có nguồn năng lượng tích cực.
    Với ngôi nhà có thể nhìn ra sông hồ, hồ đặc biệt được phong thủy coi trọng, thậm chí nó còn được xem là yếu tố quan trọng nhất bởi ở những nơi này gia chủ làm ăn dễ dàng thuận lợi hút tài lộc vào nhà càng ở càng giàu có.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cac-du-an-dang-trien-khai-cua-chu-dau-tu-khang-dien-2018

    Ngoài ra, bạn không được chọn ngôi nhà mà cửa chính của căn nhà không được gần phòng vệ sinh, phòng tắm hay phòng bếp. Đó là những điều tối kỵ, một khi phạm phải gia đình bạn chắc chắn sẽ đón vận rủi liên tục.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!