laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh chất vitamin Hàn Quốc cung cấp hàm lượng dưỡng chất cao

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 15/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 364

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tinh chất vitamin Hàn Quốc là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu dạng lỏng với các phân tử siêu nhỏ, nhờ vậy có thể thẩm thấu nhanh và sâu trong biểu bì giúp nuôi dưỡng da từ gốc. Trong tinh chất chứa tới 70% dưỡng chất và vitamin, cao gấp 10 lần kem dưỡng da thông thường.

    [​IMG]

    Tinh chất là bước dưỡng da chuyên sâu tối quan trọng
    Có rất nhiều loại tinh chất khác nhau để phục vụ cho từng vấn đề da cụ thể, như dưỡng ẩm sâu, tái tạo tế bào, tăng khả năng sản xuất collagen, phục hồi da, dưỡng da trắng sáng.
    Trong tất cả các sản phẩm dưỡng da, tinh chất luôn đứng đầu về công nghệ tác động mạnh mẽ vào sâu trong da. Vì thế, khi bạn thực sự muốn nuông chiều làn da của mình, nhất là khi lão hóa đang cận kề, thì hãy đầu tư một sản phẩm tinh chất dưỡng da thật chất lượng.
    [​IMG]
    Tinh chất vitamin sáng da DR.IASO Mint Vitamin Enriched Skin Repair Serum
    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á - DAI CAT A INTERNATIONAL COMPANY) hiện là một trong những công ty phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm có uy tín và được nhiều khách hàng yêu mến tại Việt Nam. Bạn trẻ muốn kinh doanh mỹ phẩm cao cấp, thương hiệu Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường, ắt hẳn chẳng thể bỏ qua Công ty chuyên phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam - Đại Cát Á.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách phân phối mỹ phẩm IASO, bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline 0982.73.78.96
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!