laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tính năng của màn hình led P10

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 6/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay đèn led được sử dụng ở rất nhiều nơi, chúng ta có thể kể đến như lĩnh vực chiếu sáng, hệ thống xếp hàng tự động, hệ thống thông tin, chất lượng hiển thị sản phẩm, … Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến ứng dụng phổ biến của đèn led đó là hệ thống màn hình led quảng cáo ngoài trời.

    Màn hình led ngoài trời được sử dụng phổ biến để quảng bá thương hiệu của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Có rất nhiều loại màn hình led khác nhau như màn hình led p8 ngoài trời, màn hình led p10 ngoài trời… Điều quan trọng là bạn phải xác định được mục đích sử dụng và túi tiền của mình để có sự lựa chọn sáng suốt.

    Màn hình LED P10 ngoài trời được sử dụng rộng rãi cho hệ thống quảng cáo, giải trí, hiển thị thông tin và hơn thế nữa. Các màn hình này có khả năng hiển thị hình ảnh siêu đẹp và chất lượng cao trên màn hình. Các màn hình này hấp thụ tất cả các ưu điểm của màn hình LED trong nhà và loại bỏ những khiếm khuyết của màn hình hiển thị ngoài trời dẫn truyền thống. Giá màn hình led P10 ngoài trời thay đổi tùy theo cấu hình và tính năng của nó.

    Các doanh nghiệp đang trở nên thông minh hơn với màn hình led ngoài trời và đang sử dụng nó ở nhiều nơi để thông báo và quảng cáo vì nhiều lợi ích của nó.

    Những lợi ích

    Độ phân giải cao của màn hình LED full color ngoài trời; Tuy không thể so sánh được với những chiếc màn hình led trong nhà về độ phân giải nhưng màn hình led ngoài trời cũng được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh hiển thị.

    Hình ảnh minh bạch: Với độ sáng cao trên 2200 nit, màu sắc hiển thị 17 triệu màu, thang độ xám cao, tốc độ làm mới tốt giúp cho hình ảnh hiện thị tốt và mượt mà hơn.

    Góc nhìn rộng: Khi nói về góc nhìn màn hình led luôn được đánh giá cao góc nhìn màn hình led cả chiều ngang/dọc là 140/140

    Không gian màu rộng và tuổi thọ cao: Tuổi thọ sản phẩm lên tới 10 năm giúp cho hiệu quả hoạt động màn hình tăng cao. Không những thế màn hình led đem đến

    Tỷ lệ tương phản cao

    Hấp dẫn cho mục đích quảng cáo và giải trí

    Tiết kiệm: Chi phí vận hành và sửa chữa thay mới của màn hình led nhờ vào khả năng tiết kiệm điện và độ bền của sản phẩm.

    Làm sao để chọn lựa màn hình tốt

    Nên sử dụng cáp nguồn chất lượng cao cho màn hình led. Khi sử dụng dây cáp điện kém chất lượng sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy hiểm. Tốt nhất, cáp nguồn nên làm bằng vật liệu đồng nguyên chất vì nó tạo ra ít nhiệt hơn.

    Để có được hiệu suất trơn tru, điều rất quan trọng là đảm bảo nguồn cung cấp kém chất lượng cao cho màn hình led vì nó tạo ra ít nhiệt hơn.

    Một số nhà sản xuất tốt sử dụng vật liệu nhựa không cháy chất lượng gif để đảm bảo hoạt động an toàn của màn hình hiển thị led, Nó cũng cho phép chúng chịu được nhiệt độ cao mà không bị hư hỏng.

    Màn hình led phải được hỗ trợ bởi các tấm nhôm chất lượng cao để làm kín khung để không khí làm mát không bị rò rỉ. Vì các tấm nhôm chất lượng tốt không bắt lửa nên chúng đảm bảo an toàn cho màn hình và con người của bạn nói chung. https://www.plurk.com/congtt

    Một trong những vấn đề mà bạn nên thực hiện khi mua màn hình led là hãy lựa chọn cho mình một đơn vị sản xuất uy tín. Ở đó các đơn vị cung cấp sẽ đem đến cho bạn những tư vấn, hỗ trợ cũng như phương án lắp đặt bảo hành sản phẩm tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Tính năng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hệ thống quản lý nhân sự? Tính năng, vai trò đối của chúng với doanh nghiệp 27/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình hiển thị là gì 3/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình led trong hoạt động tại nhà ga sân bay 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá về tính năng màn led hiển thị 14/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tính năng màn hình LED đài truyền hình 20/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!