laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tinh trùng màu vàng do nguyên nhân nào gây nên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mailinh2301, 23/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    mailinh2301 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tinh trùng màu vàng thể hiện điều gì? Nó có cảnh báo điều nguy hiểm? Lắng nghe lời chia sẻ từ bác sĩ chuyên môn!

    [​IMG]

    >>> Điều trị bệnh nam khoa ở phòng khám Thiên Hòa lừa đảo có đúng không?

    Tinh dịch màu vàng do nguyên nhân nào gây nên?

    - Nước tiểu trong tinh dịch

    Nước tiểu và tinh dịch trên đường đi sẽ cùng hội tụ và có chung đường ra. Trong cơ chế xuất tinh, cơ thể sẽ tự co thắt các cơ để chặn đường thông với bàng quang - nơi chứa nước tiểu - giúp tinh dịch đi thẳng từ hệ thống ống dẫn ra ống tiểu ngoài. Tuy nhiên đôi khi nước tiểu có thể tồn đọng trong ống tiểu. Khi điều này xảy ra, nước tiểu và tinh dịch có thể trộn lẫn thành một hỗn hợp trước khi ra khỏi cậu nhỏ, làm tinh dịch có màu vàng.

    - Bạch cầu trong tinh dịch

    Tình trạng này được đặc trưng bởi số lượng bạch cầu cao bất thường trong tinh dịch (khoảng từ một triệu bạch cầu trở lên trong một ml tinh dịch). Bạch cầu và xác bạch cầu dày đặc có thể làm tinh dịch chuyển vàng.

    Bản thân bạch cầu sẽ sản sinh các gốc tự do, yếu tố này tác động tiêu cực đến quá trình sản sinh tinh trùng. Trong tình huống này, tinh dịch vàng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như nhiễm trùng đường dẫn tinh, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, bệnh lý tự miễn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... Bác sĩ điều trị phải xác định rõ nguyên nhân và đưa ra hướng điều trị phù hợp.

    - Lối sống

    Rượu và thuốc lá có thể ảnh hưởng đến màu sắc tinh dịch, khiến nó tạm thời chuyển sang màu vàng. Hai yếu tố này ảnh hưởng trầm trọng đến số lượng và khả năng di chuyển của các tinh binh. Do đó cần thay đổi thói quen sống, bỏ thuốc, giảm sử dụng rượu.

    Việc lạm dụng một số phẩm màu công nghiệp, gia vị... Trong thức ăn cũng có thể khiến tinh dịch vàng hơn bình thường. Việc không xuất tinh hoặc xuất tinh không thường xuyên hoặc một số trường hợp cố gắng "trữ tinh" trong thời gian dài cũng có thể làm thay đổi tính chất của tinh dịch, khiến tinh dịch ngả vàng.

    - Vàng da

    Vàng da, vàng kết mạc mắt do một bệnh lý nền, thường xuất phát từ hệ gan mật tụy như viêm gan, viêm tụy, viêm túi mật hay sỏi mật... Thường cũng sẽ khiến tinh dịch vàng hơn bởi bilirubin, còn gọi là sắc tố mật, tăng cao trong máu. Cần giải quyết nguyên nhân cốt lõi.

    Như vậy tinh dịch màu vàng có thể là triệu chứng thông thường nhưng cũng có thể cảnh báo nhiều bệnh lí mà nam giới có thể gặp phải. Nếu tình trạng xuất tinh màu vàng diễn ra trong thời gian dài thì nam giới cần tới cơ sở y tế chuyên khoa tiến hành thăm khám và kiểm tra để nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình. Mọi thông tin cần tư vấn về bệnh nam khoa vui lòng liên hệ 024.3734.9999 hoặc trực tiếp thăm khám tại địa chỉ số Phòng khám Thiên Hòa 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!