laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Tip] Mặt nạ cacao giúp củng cố và phục hồi tóc công dụng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 20/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt nạ cacao giúp tăng cường và khôi phục tóc
    Nhờ những đặc tính có lợi của ca cao, mặt nạ tác động tích cực lên tóc: tăng cường, phục hồi cấu trúc, nuôi dưỡng và hỗ trợ chúng trưởng thành tốc độ hơn. Trong loại hạt nhiệt đới này chứa nhiều protein, chất béo, polysaccharides, muối canxi, magiê, kali, đồng, natri, sắt, phốt pho, chất tanin và màu, serotonin, histamine… khi tóc bị hư tổn và yếu, cacao sẽ kích thích lưu thông da đầu và tích cực ảnh hưởng đến độ bóng của tóc. Bởi vậy, việc sử dụng thường xuyên những sản phẩm như vậy giúp tóc phát triển nhanh chóng: chúng có thiên hướng rụng ít hơn, trở nên chắc chắn và co giãn.
    [​IMG]
    một vấn đề khác mà hàng triệu cô gái và phụ nữ đang phải đối mặt là tóc bị chẻ ngọn. Mặt nạ tóc làm từ ca cao cũng là một phương pháp tuyệt vời để tút sức khỏe và dinh dưỡng cho mái tóc.
    các chất màu trong tinh chất của sản phẩm này hỗ trợ tóc có màu hạt dẻ. Cho nên, những người có mái tóc sáng màu sẽ không thích hợp với mặt nạ cacao!
    Trong thời kỳ thực hành chiêu thức, cần phải dùng một chiếc áo choàng, vì khi cacao dính vào áo quần sẽ tạo thành những vết bẩn khó xóa bỏ.
    vì thế, với mái tóc đen và ko bị dị ứng với ca cao, bạn có thể yên tâm tiến hành tiêu dùng các mặt nạ sau đây. Hãy từ biệt mái tóc sơ xác, giòn và hư tổn! Những thành phần trong cacao cũng hữu ích đa số cho mái tóc đang khỏe mạnh sẵn

    các công thức mặt nạ từ cacao

    một. Mặt nạ bánh mì lúa mạch đen và ca cao
    Chuẩn bị 1 lát bánh mì lúa mạch đen không có lớp vỏ và thêm 4 muỗng cà phê bia. Làm mềm, Nghiền nát nó và thêm cân nặng một muỗng cà phê ca cao và mật ong, thêm một chút mù tạt khô. Mặt nạ được ứng dụng để làm sạch tóc ẩm bằng cách phân bố đồng đều trên phần lớn chiều dài mái tóc. Thời kì phơi ủ là 25 phút.
    2. Ca cao và rượu
    Pha loãng ca cao (2 thìa) với sữa nóng cho tới khi thành kem chua dày. Trộn 1 lòng đỏ trứng với một thìa rượu. Khuấy đều với hỗn hợp cacao sữa và thoa vào chân tóc. Điều quan trọng là phải ủ đầu bằng giấy bóng kính và che đầu bằng khăn. Mặt nạ được gội sạch sau nửa giờ với nước và dầu gội đầu. Để không bao giờ phải đối mặt với vấn đề rụng tóc, bạn nên thực hành công thức này 2 lần một tuần.
    3. Mặt nạ ca cao với sữa chua
    Trộn 100 ml da ua, 1 muỗng cà phê ca cao với trứng gà. Xức hỗn hợp để làm sạch tóc theo vùng. Cuốn đầu bằng giấy bóng kính, làm ấm nó bằng khăn. Bạn nên ủ ít nhất nửa giờ, tiếp theo gội sạch bằng dầu gội đầu. Sẽ rất hữu ích nếu như bạn gội lại bằng nước nấu cây tầm ma. Mặt nạ này giúp giảm thiểu rụng tóc, xóa bỏ gàu, trùng tu sự trưởng thành và cấu trúc tóc. Bạn khuyên dùng công thức này 3 lần 1 tuần trong 90 ngày. Kết quả sẽ được hiển thị sau một tháng: giảm rụng tóc, phục hồi độ bóng tự nhiên, tóc mượt và vấn đề sẽ biến mất.
    4. Mặt nạ kem chua, cacao và dầu ô liu
    [​IMG]
    Chuẩn bị một hỗn hợp của kem chua, bột ca cao và dầu ô liu. Lấy mỗi tinh chất một thìa. Thêm lòng đỏ vào hỗn hợp và trộn kỹ.
    Việc cho thêm lòng đỏ vào hỗn hợp là có lý do. Lòng đỏ trứng được coi nguồn những chất giúp ích. Nó cất đầy axit folic, vitamin B6, B1, B2, A, E, magiê, phốt pho, kali và những chất có ích khác hỗ trợ hồi phục, tăng thêm và trả lại độ bóng và độ đàn hồi thiên nhiên của tóc.
    Ngay sau lúc hỗn hợp đã sẵn sàng, tán lên tóc và thực hiện xoa bóp da đầu. Nếu bạn dùng mặt nạ như 1 biện pháp ngăn ngừa những vấn đề về tóc, thì bạn nên giữ trong 10-15 phút. Lúc bạn đang đối mặt với vấn đề rụng tóc, thì nhất quyết phải quấn màng hoặc mũ ủ và phương pháp nhiệt trong 45 phút.
    Theo lời khuyên của các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, sau khi dùng mặt nạ nhờ vào cơ sở vật chất ca cao, bạn chẳng thể dùng các dụng cụ nuôi dưỡng khác ít nhất trong hai ngày. Điều này là do cacao cần khôi phục cấu trúc của tóc trong 48 giờ.
    kế bên tiêu dùng thành phần tự nhiên để chăm sóc tóc tại nhà, bạn có thể tích hợp dùng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc đặc biệt như thuốc xịt mọc tóc Eksiderm khoa học Thụy Sỹ kích hoạt hệ xoay vòng trong vùng nang lông, do vậy kích hoạt sự trưởng thành của tóc. Sau giai đoạn hoạt động của eksiderm, tóc bị hư tổn được phục hồi, và trưởng thành nhanh khỏe.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: [Tip] Mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa một mặt màu xanh dương 8/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng Reetech với vẻ ngoài sang trọng -bắt mắt 4/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet mặt liền 1200x1000x120mm 4/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý dịch vụ cho thuê quạt làm mát trọn gói với giá tốt tại miền Nam 29/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa mặt liền 1200x1000x150 – lõi thép 28/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!