laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tip Mibet: PSG Unai Emery thay thế Arsene Wenger

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 17/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo nguồn tin trong khoảng BBC, ban lãnh đạo Arsenal sẽ có kế hoạch bổ nhiệm cựu tập huấn viên trưởng PSG Unai Emery thay thế Arsene Wenger từ mùa giải 2018/19.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog-kinh-nghiem-ca-cuoc-19.html
    Việc Mikel Arteta, trợ lý HLV Pep Guardiola tại Man City, phát triển thành thuyền trưởng tại Arsenal mùa giải tới sở hữu khả năng chỉ ngừng lại ở những tin đồn. Sau giai đoạn coi xét và tuyển dụng tỷ mỉ, Unai Emery nổi lên là sự chọn lọc được đa dạng lá phiếu ủng hộ nhất.
    Cựu tập huấn viên trưởng PSG đã giành 1 chức quán quân Ligue một cùng 4 dòng húi quốc nội khác chỉ trong 2 năm dẫn dắt đội chủ sân Công viên những Hoàng tử. Chính ông cũng là người đưa Sevilla lên ngôi quán quân Europa League trong 3 năm liên tiếp ở giai đoạn 2014-2016.
    [​IMG]
    Unai Emery là ứng cử viên sáng giá ngồi vào ghế hot ở sân Emirates. Ảnh: Goal.
    Cuối mùa giải 2017/18, hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha mang PSG chính thức đáo hạn. Bí quyết đây một tháng, ông cũng thông báo rời đội bóng này để tìm kiếm một thử thách mới. Cựu HLV của Borussia Dortmund - Thomas Tuchel - đã thay ông tiếp quản vị trí này.
    phần đông ứng viên được nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng tại Asenal sau lúc Arsene Wenger tuyên bố chia tay CLB vào cuối mùa giải vừa qua. Luis Enrique, Carlo Ancelotti, Max Allegri, Thomas Tuchel và vừa qua nhất là Mikel Arteta phát triển thành các người được tuyển lựa.
    bên cạnh đó, những khuân mặt sáng giá cứ thế rơi rụng dần. Ban lãnh đạo đội bóng không phù hợp được mức lương hay đề xuất của 2 huấn luyện viên là Luis Enrique và Carlo Ancelotti. Khi mà đấy, Thomas Tuchel đã nhận lời dẫn dắt PSG, và Juventus chung cuộc cũng nhận được cái gật đầu trong khoảng “Mad Max”.
    Mikel Arteta bỗng trở thành người tìm việc số 1, bất chấp việc cựu “Pháo thủ” chẳng phải là tập huấn viên giàu kinh nghiệm. Hàng loạt bài báo bình luận về ngày mai của Arsenal sau khi Arteta lên nắm quyền thành lập. Bản thân trợ lý của HLV Pep Guardiola cũng tinh thần được sự để ý này và sẵn sàng hài lòng nếu nhận được lời mời đến từ câu lạc bộ cũ.
    Song, mối lương duyên tưởng nghe đâu “ván đã đóng thuyền” đó lại bất thần bị chia tách lúc nó còn chưa kịp thành hình. David Ornstein - cây viết thể thao của BBC Sport và cũng là nhà báo “thân” mang Arsenal - công nhận Unai Emery mới là người được chọn. Khả năng sử dụng tiếng Anh của vị HLV này không hoàn toàn trôi chảy, nhưng rào cản ngôn ngữ không phải là vấn đề quá lớn tát.
    Cũng theo nguồn tin BBC, thông báo chính thức sẽ được ban lãnh đạo Arsenal ban bố sau cuộc họp vào cuối tuần. Quá trình bàn bạc và tuyển dụng được chỉ đạo bởi bộ ba gồm tổng giám đốc Ivan Gazidis, Giám đốc thể thao Raul Sanllehi và Trưởng phòng ban tuyển trạch Sven Mislintat.​
     
Chủ đề tương tự: Mibet Unai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Đại chiến MU và Chelsea 12/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Kepa đẩy De Gea khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU và Chelsea 11/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh sẽ thích ứng với VAR? 8/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!