laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tip Mobi: Chuyển nhượng 1/6: Bale sẽ nhận lương cao nhất

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 14/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bale sẽ nhận lương cao nhất trác tuyệt Anh, Man Utd ngáng trục đường Barca, … là những tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày 01/6.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/ti-le-keo-ca-cuoc
    MU ngáng tuyến phố Barca
    [​IMG]
    Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), MU đã vượt qua Barca để dẫn đầu cuộc đua giành Antoine Griezmann. Griezmann đã bất ngờ chối từ chuyển sang Barca và coi xét khả năng gia nhập MU. Atletico Madrid đã sẵn sàng để Griezmann ra đi và họ đã lên danh sách hai ứng viên thay thế cầu thủ người Pháp.
    Man City nổ liền hai bom tấn
    BBC Sports khẳng định Man City có thể hoàn tất việc chiêu tập Mahrez và Jorginho trong tuần đến. Khi mà Mahrez sở hữu giá 60 triệu bảng thì Jorginho với giá ban sơ khoảng 42 triệu bảng. Cả hai cầu thủ này đều không tham dự World Cup 2018 và với gần như thời kì để làm cho quen với lối chơi của Man City.
    Bale sẽ nhận lương cao nhất trác việt Anh
    Theo El Confidencial, Bale sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League nếu như anh chấp nhận chuyển sang Old Trafford. Quỷ đỏ sẵn sàng trả Bale mức lương 35 triệu euro/năm (khoảng 30 triệu bảng/năm). Không những thế, MU sẽ phải chi hơn 100 triệu euro để sở hữu Bale. Giá tiền ban sơ của cầu thủ người xứ Wales được cho là 120 triệu euro. Nhưng sau khi anh tỏa sáng ở Chung kết Champions League, giá của Bale đã tăng lên 150 triệu euro.
    Chelsea gây sốc
    Theo Sky Italia, Chelsea đã dừng cuộc thương lượng gia hạn với Thibaut Courtois và tìm phương pháp bán đứt thủ môn này. Giao kèo của Courtois chỉ còn thời hạn 1 năm và anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Paris SG, Real Madrid. Thủ môn mới Chelsea nhắm tới là Alisson Becker của Roma.
    Arsenal đón chờ lão tướng Juve
    Arsenal đã đạt ký hợp đồng đón cầu thủ chạy cánh Stephan Lichtsteiner theo hiệp đồng có thời hạn 1 năm. Cầu thủ này sẽ gia nhập “Pháo thủ” vào ngày 1/7 sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus.
    Pochettino sáng cửa thay Zidane
    Theo Dailymail, Real hiện nhắm HLV Mauricio Pochettino thay thế Zidane và đang nỗ lực mua cách thức mua lại điều khoản phá vỡ lẽ hợp đồng của nhà cầm quân này với Tottenham vừa ký cách thức đây ít ngày. Điều đáng chú ý vừa được Sport mách nhỏ, trong hiệp đồng ký mới của thuyền trưởng Pochettino mang Tottenham có điều khoản gây bất ngờ: cho phép HLV người Argentina ra đi để chuyển tới Real Madrid hoặc PSG.
    Chuyển nhượng 4/6: 4,5 ngàn tỷ cho Bale, HLV Arsenal muốn tái ngộ trò cũ
    4,5 nghìn tỷ cho Bale, HLV Arsenal muốn tái ngộ trò cũ, … là các nội dung chuyển nhượng bóng đá bữa nay.
    Real phá “tam tấu”, 4,5 nghìn tỷ cho Bale
    Tờ The Times đưa tin, tam tấu BBC sẽ bị giải tán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Theo ấy, Florentino Perez đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình Real Madrid và một trong ba thành viên của BBC sẽ phải ra đi. Nhiều khả năng là Gareth Bale. Theo Don Balon, Real Madrid đang hét giá 150 triệu bảng (tương đương 4,5 nghìn tỷ đồng) cho cầu thủ 29 tuổi.
    [​IMG]
    Liverpool sắp có sao tuyển Pháp
    Canal+ khẳng định đại diện của Fekir, Jean-Pierre Bernes sẽ đến Liverpool ngày hôm nay để hoàn thành vụ chuyển nhượng của thân chủ. Fekir năm nay 24 tuổi, đang khoác áo Lyon và vừa trải qua 1 mùa giải rất thành công.
    Mourinho nhắm Verratti
    Báo giới Anh đưa tin Jose Mourinho muốn tăng cường mạnh mẽ hàng tiền vệ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Và chỉ tiêu số một ông nhắm tới là tiền vệ Marco Verratti của PSG. Số tiền MU sẵn sàng chi ra là 86 triệu euro.
    HLV Arsenal muốn tái ngộ trò cũ
    Nguồn tin từ Mirror cho hay, HLV Unai Emery muốn đưa cậu học trò cũ Steven Nzonzi của Sevilla về Emirates. Trong kí vãng, cầu thủ người Pháp từng thi đấu ở Premier League cho Blackburn và Stoke City.
    Ngựa chứng được Marseille săn đón
    Sau một mùa giải thành công trong màu áo Nice, loại tên Mario Balotelli lại nhận được sự quan tâm từ những đội bóng. Theo tin mới nhất trong khoảng France Football, Marseille rất muốn có được sự chuyên dụng cho của Ngựa chứng người Italia này ở mùa giải tới.
     
Chủ đề tương tự: Mobi Chuyển
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tip.mobi tổng hợp: Miranda sở hữu thể sẽ chuyển tới Schalke 24/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tip.mobi tổng hợp: Ronaldo và đồng đội giúp Juventus tiết kiệm 90 triệu euro 29/3/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tip.mobi tổng hợp: "Tôi sẽ rất sốc nếu Odion Ighalo làm việc ấy với Man Utd" 28/3/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tip.mobi tổng hợp: FIFA: Việt Nam đấu Thái Lan là trận cầu tâm điểm 21/11/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tip.mobi tổng hợp: Đánh giá MU vs Huddersfield 25/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!