laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tip mobi: Phân tích trận Tottenham vs Chelsea, 25/11/2018

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc đua top 4 tại giải bóng đá siêu việt Anh đang trở thành hot dần và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bây giờ với 5 đội bóng đang cạnh tranh top 4 đội mạnh nhất và 3 trong số đó là những đội bóng tới từ thủ đô London. Vòng 13 sắp tới chúng ta sẽ được chứng kiến 1 trận Derby London kịch tính giữa Tottenham Hotspur và Chelsea. Trận đấu này sở hữu thể sẽ làm cho xáo trộn vị trí của các đội ở top dẫn đầu trong khi khoảng cách thức hiện giờ giữa các đội là không rộng rãi.
    Xem thêm: Ty le ca cuoc hom nay
    • Đánh giá trận Fulham vs Southampton, 24/11/2018 – trác tuyệt Anh
    • Đánh giá trận Watford vs Liverpool, 24/11/2018 – trác việt Anh
    thông tin nhóm của 2 đội trước cuộc đấu
    Tottenham Hotspur mới ghi nhận thêm 3 trường hợp chấn thương của các cầu thủ Davinson Sanchez, Erik Lamela và Kieran Trippier và không thể hội tụ cùng đội tuyển quốc gia. Nhưng có nhẽ hai cầu thủ quan trọng Lamela và Trippier sẽ kịp hồi phục trước trận chiến sở hữu Chelsea. Tuy nhiên, Tottenham vẫn sẽ ko sở hữu được sự chuyên dụng cho của Moussa Dembele, Jan Vertonghen và Vincent Janssen.
    Bên phía Chelsea, huấn luyện viên Sarri gần như sở hữu trong tay đủ quân số mạnh nhất chuẩn bị cho cuộc chiến với Tottenham Hotspur. Tuy thế trước khi trở lại chuyên dụng cho câu lạc bộ, đa dạng cầu thủ Chelsea và Tottenham sẽ quy tụ cộng đội tuyển quốc gia thi đấu giải Nations League. Hy vọng những cầu thủ của 2 đội sẽ ko gặp phải những chấn thương đáng nuối tiếc trước trận chiến quan trọng sắp tới.
    phong độ của Tottenham Hotspur
    Tottenham Hotspur đang sửa sai cho phong độ không ổn định hồi đầu mùa sở hữu những thắng lợi liên tục. Theo đấy trong 10 trận đấu gần nhất của mình, Tottenham đã giành chiến thắng tới 7 trận. Những thắng lợi ấy đã tạo điều kiện cho Tottenham Hotspur đang mang được 1 vị trí trong top 4 đội dẫn đầu. Chỉ kém Chelsea một điểm và kém một bậc trên bảng xếp hạng cho nên nếu như với thể đánh bại Chelsea thì Tottenham sẽ vượt qua chính đối thủ của mình có hai điểm phổ biến hơn.
    Đội bóng của ông Pochettino đang sở hữu được chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường. Theo chuyên mục Phân tích bóng đá 24h, chắc chắn các cầu thủ Tottenham Hotspur sẽ đặt đa dạng cố gắng vào cuộc chiến sắp tới mang Chelsea để có thể nối dài thành tích trên.
    chiến thắng trước PSV ở Champions League vừa qua đã níu giữ lại một chút kỳ vọng vào vòng Knock – Out cho Tottenham. Dù thế khả năng họ có thể vượt qua vòng bảng vẫn rất mỏng mảnh. Có lẽ ông Pochettino sẽ hiểu điều đó và chỉ đạo Tottenham Hotspur tập kết vào trường đấu quốc nội để có thể đạt tiêu chí top 4 vào cuối mùa.
    [​IMG]
    Báo cáo 10 cuộc đấu vừa mới đây của Spur
    tư thế của Chelsea FC
    Chelsea là đội bóng duy nhất tại 5 giải vô địch đất nước bậc nhất Châu Âu chưa để thua trận chiến nào ở mùa giải mới. Đó là thành tích ấn tượng của đào tạo viên Sarri dù mới hướng dẫn dắt Chelsea hơn 3 tháng.
    những cầu thủ Chelsea thích ứng rất nhanh có thời trang của ông Sarri. Chelsea từ đội bóng sở trường chơi phòng thủ đã lột xác thành đội bóng với lối đá tiến công vô cùng đẹp mắt. Chelsea là đội bóng với tổng số tuyến phố chuyền phổ thông nhất siêu việt Anh với 8706 các con phố chuyền thành công. Tiền vệ trung tâm Jorginho của Chelsea cũng đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách các cầu thủ với phổ thông các con phố chuyền nhất. Chelsea FC cũng luôn kiểm soát bóng vượt trội hơn các đối thủ của mình trong mùa giải năm nay.
    10 trận chiến gần nhất, Chelsea cũng mang được 7 thắng lợi như Tottenham Hotspur và để hòa 3 trận. Trận hòa đáng nhớ tiếc cách đây không lâu trước Everton đã làm cho khoảng cách thức giữa họ và đội dẫn đầu Man City tăng lên thành 4 điểm. Nếu vẫn muốn vô địch EPL vào cuối mùa, Chelsea sẽ cần quyết tâm cao nhất ở mỗi trận chiến sắp đến họ tham gia.
    Là đội bóng được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League năm nay. Chelsea tỏ ra hơi an nhàn lúc chơi ở đấu trường này. Ngày nay, đội bóng của ông Sarri đang dẫn đầu bảng L mang 4 trận toàn thắng và đã kiên cố sở hữu mặt tại vòng đấu tiếp theo.
    [​IMG]
    Con số 10 cuộc chiến vừa mới đây của Chelsea FC
    Lịch sử đối đầu Derby London Spur vs The Blues
    Theo những chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá trác việt anh, dù được Đánh giá là đội bóng to trong những năm cách đây không lâu nhưng Tottenham ko sở hữu nhiều kết quả rẻ khi đối đầu có gã láng giềng Chelsea FC. Tính riêng tại giải siêu việt Anh, hai đội đã chạm trán nhau 52 lần qua 26 mùa bóng. Chelsea là đội bóng tỏ ra mạnh hơn hẳn lúc đối đầu có Tottenham Hotspur mang 27 thắng lợi, hòa 19 trận và chỉ để thua 6 trận.
    Spur cũng ko mang thành tích rẻ lúc đón tiếp Chelsea trên sân nhà. Đội bóng áo xanh trong 26 lần phải làm cho khách trước Tottenham Hotspur tại Premier League mới chỉ để thua có 5 lần và thắng lợi đến 11 lần.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!