laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tip Mobi: Tìm hiểu MU vs Huddersfield, 22h00 ngày 26/12: Đổi vận

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 14/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu MU vs Huddersfield, 22h00 ngày 26/12, vòng 19 trác việt Anh. Luồng gió mới liệu mang giúp Man Utd tiếp tục thắng lợi.
    1 luồng gió mới đang thổi vào phòng thay đồ của M.U sau sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer, người được bổ nhiệm thay thế Jose Mourinho trợ thì đến cuối mùa giải. Không còn là hình ảnh 1 M.U thi đấu vật vờ, thiếu sức sống, các các con phố lên bóng của Quỷ đỏ ở thời khắc hiện giờ gợi nhớ tới một M.U hào hùng trong quá khứ.
    Xem thêm: Ty le ca cuoc hom nay
    Solskjaer đang được xem là cứu tinh của M.U trong việc cứu dỗi một mùa giải một mùa giải thất bại thảm hại. Và may mắn cho chiến lược gia người Na Uy chính là việc lịch thi đấu của đội bóng khá thư thái Lượt trận trước, trong trận ra mắt ông và những học trò sở hữu màn thảm sát tân binh Cardiff 5-1. Lượt trận này, Quỷ đỏ tiếp diễn thuận lợi, khi đối đầu sở hữu Huddersfield, đội bóng đang thuộc vị trí số hai từ dưới lên.
    Cần biết rằng trước lúc đụng độ sở hữu Huddersfield, MU chưa từng chấp đối thủ nào ở Premier League năm nay ở mức một 3/4. Cột mốc này cũng tương đương sở hữu định mức mà Quỷ đỏ mang ở trận lượt về mùa giải năm ngoái. Điều đáng chú ý là ở cả 2 lần chạm trán mới nhất với Huddersfield, MU đều giành chiến thắng cách biệt và đều vượt qua rào cản handicap.
    tiện lợi nữa dành cho M.U là họ ko với sự thiếu vắng nào. Ở vào thời điểm lịch thi đấu dày đặc nhất, Quỷ đỏ chỉ thiếu vắng Alexis Sanchez và Marcos Rojo do chấn thương. Còn lại, nhưng Rashford, Lingard, Pogba hay Mata đang sở hữu thừa sự tự tín để hướng tới một thắng lợi để làm quà cho NHM, cho ông thầy mới Solskjaer trong dịp Boxing Day.
    trong khi ấy, Huddersfield không chỉ yếu hơn về thực lực mà họ còn phải chơi trên sân của đối thủ. Quan trọng nữa là vào thời điểm này Huddersfield đang lâm vào khủng hoảng. 5 Thất bại liên tục đẩy Huddersfield xuống vị trí áp chót trên BXH và chỉ hơn đội cuối bảng Fulham ở chỉ số phụ. Trên khía cạnh TL, Huddersfield cũng phụ tình niềm tin trong khoảng NHM lúc thua chỉ số châu Á ở 4/5 trận gần đây.
    thông báo TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
    [​IMG]
    thông báo ĐỐI ĐẦU
    45 trận đối đầu trong kí vãng, M.U thắng 20 trận, hòa 15 và nhận 10 thất bại.
    thông báo đội ngũ
    MU: Sanchez, Rojo chấn thương. Lukaku, Smalling, McTominay khả năng ra sân còn bỏ ngỏ
    Huddersfield: Sabiri, Mooy, Smith, Danny Williams chấn thương. Van La Parra, Hogg đang bị đau nhẹ
    ĐỘI HÌNH dự kiến
    [​IMG]
    chọn lựa phải chăng NHẤT: M.U -1 3/4 cả trận
    DỰ ĐOÁN: MU 3-1 Huddersfield
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!