laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tip.mobi tổng hợp: Đánh giá trận Eibar vs Real Madrid, 25/11/2018 – La Liga

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 26/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 153

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vòng 13 giải bóng đá La Liga, Eibar sẽ có cuộc đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Ipurua Municipal của mình. Đây được dự đoán là cuộc đấu khôn cùng cạnh tranh có đội chủ nhà khi đối thủ của họ là 1 đội bóng TOP đầu và đang khao khát chiến thắng hơn bao giờ hết.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/
    [​IMG]
    Tìm hiểu giải La Liga: Eibar vs Real Madrid
    • Nhận định trận Atletico Madrid vs Barcelona, 25/11/2018 – La Liga: Chuyến đi bão táp
    • Tìm hiểu trận Levante vs Real Madrid, 25/2/2019 – La Liga
    thông tin chung về Eibar vs Real Madrid
    Eibar đang sở hữu một mùa giải không như ý lúc mới chỉ với 15 điểm sau 12 vòng đấu. Kết quả này khiến thầy trò HLV José Luis Mendilibar đang rơi xuống sâu hơn trên BXH. Đặc biệt, tại vòng 12 vừa qua, Eibar FC đã có trận hòa đáng thất vọng trước Valladolid. Suốt 90 phút, đội bóng này không thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương.
    với 4 trận thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua, tư thế của Eibar được Nhận định là ko quá ổn định. Bây giờ, trên BXH, đội bóng này chỉ hơn đội đứng sau là Salta Vigo với Valencia đúng 1 điểm. Giả dụ trận đấu đến, Eibar ko giành được 3 điểm, đội bóng này với thể sẽ bị tụt xa hơn trên BXH. Đây là điều mà ko một đội bóng nào mong muốn.
    không những thế, nhiệm vụ của Eibar F.C đang trở nên khôn cùng cạnh tranh lúc đối thủ của họ là Real Madrid. Sự ra đi của C. Ronaldo đã để lại 1 khoảng trống nhất định trong lối chơi của đội chủ sân Santiago Bernabéu. Từ đầu giải cho tới hiện tại, Real đang sở hữu lối chơi ko ổn định và thậm chí là với phần thiếu kết nối.
    Trận thua 5 -1 trước đại kình địch Barcelona ở vòng 10 gần đây như một đòn giáng nặng nề vào đội bóng thành Madrid. Dù đã mang 2 chiến thắng liên tục nhưng ông to thành Madrid vẫn chưa thể lấy lại niềm tin nơi người mến mộ.
    Trong tình cảnh tương tự, Real không được phép sảy chân thêm bất cứ một cuộc đấu nào ví như không muốn bị tụt xuống sâu hơn trên BXH. Một trận thua có thể làm đội bóng áo trắng bị các đối thủ phía trên gia nâng cao khoảng bí quyết. Nếu vậy, đường giành suất tham gia Champions League của đội bóng này cũng sẽ cạnh tranh hơn.
    cuộc đấu tới, kiên cố Real sẽ giành 100% sự tập kết và tinh thần phấn đấu để có một chiến thắng. Bởi vậy, thời cơ dành cho đội chủ nhà là ko phổ thông. Theo các chuyên gia Đánh giá bóng đá, Real madrid FC đang mang nhiều cơ hội để giành thắng lợi hơn. Tuy nhiên, nếu đội chủ nhà biết tận dụng khả năng bóng bổng và chắt chiu thời cơ thì rất có thể họ sẽ làm cho nên điều bất ngờ.
    [​IMG]
    Đội hình ra sân dự kiến của đội chủ nhà Eibar
    phong thái của Eibar: Ổn định nhưng không quá chắc chắn
    Theo Con số của những chuyên gia Tìm hiểu bóng đá, Eibar là đội bóng đang xếp thứ 13 trên BXH sở hữu 4 trận thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua. Đây là hết quả ko quá khả quan cho thầy trò HLV José Luis Mendilibar. Bên cạnh đó, trong 12 trận đã đấu, chưa trận nào Eibar FC phải nhận kết quả thua quá đậm. Sở hữu 12 bàn thắng và 18 bàn thua, đội bóng này đang sở hữu hiệu số bàn thắng là -6. Đây là 1 kết quả không quả khả quan.
    bên cạnh đó, điểm đáng lưu ý là đội đầu bảng hiện nay là Barcelona cũng đang bị thủng lưới đến 18 bàn. Chính thành ra, số bàn thua mà Eibar phải nhận từ đầu giải tới bây giờ cũng không tạo ra quá nhiều bất thần với NHM. Đội chủ sân Ipurua Municipal đang sở hữu lối chơi kỷ luật và chắc chắn. Cộng có ấy là khả năng chơi bóng bổng và tận dụng thời cơ. Bằng chứng là hàng công của họ cũng đã ghi được 12 bàn sau 12 trận.
    Dù trận đấu gặp Real Madrid FC sẽ là 1 cuộc đấu cạnh tranh. Ngoài ra, ví như biết tận dụng thời cơ, đội chủ nhà vẫn có dịp tạo nên bất thần trước ông to Real.
    [​IMG]
    Đội hình ra sân dự kiến của Real Madrid
    phong độ của Real Madrid: chưa khẳng định được sang trọng
    phong thái vừa mới đây của Real Madrid đang là vấn đề khiến cho rộng rãi cổ cổ vũ lo âu. Dù những ngôi sao trên hàng công của họ đều đang tỏa sáng và chơi phải chăng ở vị trí của mình, như Gareth Bale, Luka Modric hay Toni Kroos,… thế nhưng đội bóng thành Madrid vẫn chưa miêu tả được phong thái phải chăng nhất của mình.
    Sau 12 vòng đấu, vị trí của Real đang là vị trí thứ 6 trên BXH. Mang một đội bóng lớn từng 3 lần liên tiếp quán quân Cup C1 nhưng Real, đây là một vị trí không thể chấp thuận được. Sau 12 trận đã đấu, Real mới chỉ ghi được 20 bàn thắng nhưng lại đủ thủng lưới đến 16 bàn. Hệ số này phần nào phản ánh được tư thế nơi hàng thủ của Real Madrid F.C.
    Sự thiếu kiên cố nơi hàng phòng ngự đã khiến đội bóng này phải nhận rộng rãi trận thua đậm. Cho nên,trận đấu ngày 24/11 đến đây, Real cần khôn cùng tụ họp và mang phải với sự kết nối giữa các tuyến.
    [​IMG]
    Thành tích đối đầu của hai đội chỉ mất khoảng mới đây
    Lịch sử đối đầu Eibar vs Real Madrid: đội khách đang giành điểm cộng
    các Báo cáo của các chuyên gia Phân tích bóng đá Tây Ban Nha, Real đang là đội bóng với thành tích đối đầu thấp hơn. Trong 5 gần đây nhất hai đội gặp nhau, Eibar chưa 1 lần giành chiến thắng, họ mới chỉ mang độc nhất vô nhị một trận hòa. 4 Trận còn lại, đội giành chiến thắng đều là Real Madrid. Vào tháng 4 năm ngoái, tại trận lượt về mùa giải 2017/2018 La Liga, Eibar đã thua đến 4 – 1. Quan sát lịch sử đối đầu này, Real Madrid đang là đội bóng có lợi thế hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!