laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tip.mobi tổng hợp: Đội trưởng Man Utd đã có bến đỗ mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 155

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rạng sáng hôm qua, bất chấp được thi đấu tại thánh địa Old Trafford, Manchester United đã phải hứng chịu thất bại 1-3 trước kình địch cùng thành phố - Man City.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/
    Ở trận cầu vừa qua, trấn thủ 2 hành lang cánh của Quỷ Đỏ là bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Brandon Williams. Đội trưởng Ashley Young không được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh danh sách đăng ký thi đấu.
    Gần đây đã xuất hiện không ít thông tin gây bàn tán về tương lai của Young. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, khi được hỏi về cậu học trò thủ quân, HLV Solskjaer nói rằng "đây không phải thời điểm thích hợp" để bàn thảo, cũng như: "Chúng tôi không thể làm suy yếu, mà phải củng cố sức mạnh đội bóng, nếu có bất kỳ chuyển động nào xảy ra."
    [​IMG]
    Hợp đồng hiện tại của Young tại Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Do đó ngay từ lúc này, cầu thủ đa năng 34 tuổi đã được phép tự do đàm phán với các CLB ngoài nước Anh.
    Cách đây ít giờ, BBC xác nhận Young đã có bến đỗ mới. Ngôi sao có thâm niên 9 năm chơi bóng tại nửa đỏ Manchester quyết định gia nhập CLB nước Ý - Inter Milan.
    Số 18 United sẽ đến Nerazzurri khi chiến dịch 2019/20 khép lại. BBC cho hay thực tế Young vẫn có thể sang Serie A thi đấu ngay trong phiên chợ Đông, nhưng hiện tại phía Quỷ Đỏ vẫn chưa đồng ý phương án này.
    Xem Solskjaer nhận xét về Young:HLV người Pháp trở thành một trong hai chiến lược gia thành công nhất lịch sử CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Chiến thắng 4-1 ở loạt luân lưu trước Atletico giúp Real vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha 2020, qua đó giúp HLV Zinedine Zidane có lần thứ 9 cùng Real Madrid chiến thắng các trận chung kết. HLV người Pháp đạt tỷ lệ chiến thắng 100% trong các trận chung kết với Real. Zidane lap ky luc hiem co o Real Madrid hinh anh 1 zidane.jpg Real vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha 2020. Ảnh: Getty Images. Sau hai nhiệm kỳ dẫn dắt Real, Zidane giúp CLB thành Madrid tiến vào 9 trận chung kết các cúp, đoạt 10 danh hiệu. Chức vô địch La Liga mùa 2016/17 là danh hiệu duy nhất Zidane giành được mà không phải chơi các trận chung kết. Chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha 2020 giúp Zidane trở thành HLV thành công thứ 2 trong lịch sử Real Madrid. Người thành công nhất tính đến hiện tại là HLV huyền thoại Miguel Munoz. Ông giúp Real giành 14 danh hiệu trong thập niên 60 của thế kỷ trước. Dù vậy, Miguel Munoz mất gần 15 năm để có được 14 danh hiệu nói trên. Trong khi đó, Zidane mới dẫn dắt Real được 4 năm. HLV người Pháp đoạt ba danh hiệu Champions League, hai FIFA Club World Cup, hai Siêu cúp Tây Ban Nha cùng hai Siêu cúp châu Âu.
    Phụng Sồ | 07:01 09/01/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!