laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tip.mobi tổng hợp: Lộ số tiền Fiorentina bỏ ra để giải cứu “bom xịt” của Wolves

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 19/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 175

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Fiorentina đã chứng tỏ tham vọng của mình ngay từ mùa hè năm 2019 bằng việc chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng như Franck Ribery, Kevin-Prince Boateng, Martin Caceres… và giữ chân Federico Chiesa, Nikola Milenkovic. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi Serie A đã trôi qua được 18 vòng đấu, đội chủ sân Artemio Franchi chỉ đang đứng thứ 15, thành tích rất đáng thất vọng.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-d...-20-01-2020-cho-xem-thuong-ke-cung-duong.html
    Vậy nên, khi phiên chợ mùa đông mở cửa, La Viola đã tìm cách để chiêu mộ thêm các tân binh. Patrick Cutrone đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Fiorentina. Tiền đạo người Italia đã rời AC Milan để chuyển sang Wolverhampton trong mùa hè năm ngoái. Song, việc chuyển sang môi trường bóng đá mới đã khiến chàng trai 22 tuổi gặp rất nhiều khó khăn và hiện tại anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng.
    [​IMG]
    Trong vòng 24 giờ qua, truyền thông Italia đã đồng loạt đăng tin về việc Patrick Cutrone quay trở lại Serie A. Cuối cùng, điều này đã thành hiện thực. Tiền đạo người Italia đã đặt chân đến Firenze để chuẩn bị kiểm tra y tế và ký hợp đồng gia nhập Fiorentina. Theo calciomercato.com, La Viola đã gửi lời đề nghị mượn miễn phí Patrick Cutrone trong nửa mùa giải kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 18 triệu euro và đã nhận được cái gật đầu của Wolverhampton. Thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới.
    (*) Bàn thắng của Borja Valero vào lưới Fiorentina:
    Faro | 12:26 10/01/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!