laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tip.mobi tổng hợp: Man City sẽ sở hữu binh đoàn thiện chiến vào mùa tới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HoangTrung, 28/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Video Aguero lập hat-trick vào lưới WiganEderson Moraes vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Manchester City.Trong bối cảnh Kyle Walker sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 5, một Joao Cancelo trẻ trung hơn nhiều khả năng được Pep Guardiola tin dùng thường xuyên vào mùa giải tới.


    Xem thêm: 11bet

    Thời gian qua, truyền thông Anh đưa tin HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn chiêu mộ một trong 2 tiền vệ công hàng đầu nước Anh là Grealish và James Maddison. Man United có nhiều khả năng thành công với thương vụ Grealish hơn bởi Aston Villa đang đứng trước nguy cơ xuống hạng. Trong khi đó, Maddison thi đấu ăn ý cùng các đồng đội ở Leicester City và giúp "Bầy cáo" đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2019/20.
    [​IMG]
    Aymeric Laporte là trụ cột hàng thủ khó thể thay thế ở Man City.

    [​IMG]
    Man City hiện trong quá trình tìm kiếm đối tác ăn ý với Laporte, Milan Skriniar là cái tên như thế.

    [​IMG]
    Ben Chilwell sẽ giúp nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh giải quyết bài toán hậu vệ trái.

    [​IMG]
    Kevin de Bruyne và Rodri vẫn là 2 sự lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Bộ đôi này đều rơi vào độ tuổi chín sự nghiệp.

    [​IMG]
    David Silva sẽ chia tay Etihad sau khi mùa bóng này khép lại. Houssem Aouar của Lyon là cái tên được nhà vua xứ sương mù đặt niềm tin, khỏa lấp vai trò của Silva.

    [​IMG]
    Đang xuất hiện tin đồn Leroy Sane sẽ chuyển đến Bayern Munich. Chính vì thế nên hành lang cánh trái sẽ mặc định được dành cho Raheem Sterling.

    [​IMG]
    Bernardo Silva với tầm ảnh hưởng của mình sẽ giữ 1 suất bên cánh phải.

    [​IMG]
    Sergio Aguero đang là chân sút số 1 lịch sử Man City. VÌ lẽ đó sẽ không có gì bất ngờ nếu ngôi sao người Argentina được trọng dụng nhiều hơn một Gabriel Jesus không quá sắc bén trước khung thành.

    Lữ Phong | 16:29 23/03/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!