laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tip.mobi tổng hợp: Nhận định bóng đá Hải Phòng FC vs Sài Gòn FC, 17h00 ngày 3/8

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 4/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hải Phòng được đánh giá cao hơn hẳn Sài Gòn FC vào thời điểm hiện tại. Cũng dễ hiểu khi đây là trận đấu đoàn quân của ông Trương Việt Hoàng được chơi trên sân nhà.

    Công Phượng mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Sint-TruidenseSLNA 3-1 Viettel
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/tip-bong-da-independiente-vs-newells-old-boys-06-08.html
    Hơn nữa, phong độ của Hải Phòng đã cải thiện đáng kể trong thời gian vừa qua với 2 trận thắng và 1 trận thua trong 3 trận gần nhất. Trong lúc đó, Sài Gòn FC đang thực sự đối mặt với nguy cơ ít nhất là đá play-off sau chuỗi 8 trận không thắng vừa qua. Chính kết quả nghèo nàn kéo dài ấy khiến cho đoàn quân của ông Nguyễn Thành Công từ vị trí thứ ba trên BXH rơi xuống tận vị trí 12 và chỉ kém đội play-off đúng 1 điểm.
    [​IMG]
    Với phong độ sa sút ấy nên chuyến làm khách này được dự báo là lành ít dữ nhiều đối với Sài Gòn. Có thể thấy, Hải Phòng là đội duy nhất ở V.League chơi với 3 mũi giáp công ngoại, gồm Jermie, Fagan và Joseph. Họ không phải quá xuất sắc nhưng đủ sức để làm sụp đổ bất cứ hàng thủ nào tại V.League. Trong lúc đó, hệ thống phòng ngự của Sài Gòn đang được ví như “hết hạn sử dụng” khi liên tục để thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong chuỗi 8 trận không thắng ấy. Cá biệt là ở 2 vòng gần nhất, đội bóng này đã phải 8 lần vào lưới nhặt bóng! Vì thế, việc phải đối mặt với bộ ba ngoại binh có khả năng bứt phá mạnh mẽ, càn lướt tốt của Hải Phòng sẽ càng mang đến mối nguy cho Sài Gòn FC.
    Trong lịch sử đối đầu tại Lạch Tray, Sài Gòn từng giành chiến thắng trước chủ nhà ở mùa giải 2017. Nhưng trong bối cảnh đang khủng hoảng hiện tại, niềm tin có điểm của thầy trò ông Nguyễn Thành Công là không nhiều.
    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Hải Phòng: Văn Toản, Văn Đức, Ngọc Tân, Lâm Quý, Hoàng Vissai, Mạnh Dũng, Hoàng Dương, Hoài Dương, Fagan, Joseph, Jermie.
    Sài Gòn FC: Văn Hoàng; Quốc Long, Thành Tín, Gustavo, Văn Ngọ, Quốc Phương, Văn Triền, Đình Bảo, Trần Vũ, Paulo, Geovane.
     
Chủ đề tương tự: Tipmobi tổng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tipmobi: Nhận định trận Chelsea vs Tottenham, 28/2/2019 – Ngoại Hạng Anh 8/7/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!