laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tipmobi: Nhận định trận Chelsea vs Tottenham, 28/2/2019 – Ngoại Hạng Anh

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 8/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 788

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại vòng 28 giải bóng đá Anh sẽ chứng kiến một trận Derby đầy hấp dẫn giữa Chelsea và Tottenham. Nhiều bất ổn trong thời gian gần đây khiến cho Chelsea đang chìm sâu vào trong khủng hoảng. Một chiến thắng trước đội bóng kình địch Tottenham sẽ phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ đội bóng áo xanh. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 28/02/2019 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Stamford Bridge.
    Đọc thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/nhan-d...-00h00-ngay-11-07-2019-chu-nha-hung-phan.html
    [​IMG]
    Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh: Chelsea vs Tottenham Hotspur
    • Nhận định trận Liverpool vs Watford, 28/2/2019 – Ngoại Hạng Anh
    • Nhận định trận Tottenham vs Arsenal, 28/2/2019 – Ngoại Hạng Anh
    Phong độ của Chelsea và Tottenham trong thời gian gần đây
    Chelsea
    10 trận đấu gần nhất của Chelsea: L W W L W L W L W L
    Chelsea FC đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi mà đã liên tiếp để thua những trận đấu cực kỳ quan trọng trước những đội bóng lớn. Từ năm 2019. Hầu hết các trận đấu phải chạm trán với các đội bóng trong top 4 thì Chelsea đều để thua.
    Mới đây nhất Chelsea cũng đã thất bại trước Man City tại trận chung kết Carabao Cup. Đây gần như là chiếc cúp duy nhất Chelsea có cơ hội giành được trong mùa giải năm nay. Vì vậy nên thất bại đó đã khiến Chelsea đứng trước nguy cơ trắng tay trong mùa giải năm nay.
    [​IMG]
    10 trận đấu gần nhất của Chelsea
    Ở trận đấu với Man City, Chelsea đã tỏ ra hơi lép vế khi gần như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành đối thủ. Chelsea chỉ kiểm soát bóng 39% và tung ra được vỏn vẹn 7 cú sút mà trong đó không có cú sút nào đi trúng đích. Dù vậy đội bóng thành phố London vẫn giữ được kết quả hòa cho đến hết 120 phút thi đấu. Bước vào loạt sút luân lưu, Chelsea đã để thua do 2 quả sút hỏng của Jorginho và David Luiz. Thất bại như giọt nước tràn ly đối với cổ động viên của Chelsea. Đã có nhiều câu chuyện lùm xùm xoay quanh trận đấu này.
    Điển hình trong đó là sự việc của thủ môn Kepa Arrizabalaga với huấn luyện viên Maurizio Sarri. Arrizabalaga trong trận đấu đã hai lần vẫy tay ra hiệu về vấn đề chuột rút và Sarri đã tìm cách thay vào Willy Caballero ở phút 30 của hiệp phụ, một thủ môn với thành tích bắt phạt đền tốt và khá hiểu về Manchester City. Tuy nhiên, yêu cầu rời sân đã bị Kepa từ chối. Điều này khiến Sarri phản ứng vô cùng dữ dội và một số cựu cầu thủ của Chelsea còn cho rằng đây là nỗi ô nhục của câu lạc bộ.
    Mặc dù HLV người Ý sau đó đã giải quyết vụ việc trong cuộc họp báo, nhưng CLB Chelsea vẫn đang bị coi là bất đồng chính kiến. Hậu quả để lại cho hành vi nông nổi đó là không hề nhỏ. Rất nhiều cổ động viên của đội bóng đã đòi tẩy chay thủ môn này. Bên phía ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng đã ra quyết định chính thức sẽ trừ 1 tuần lương của Kepa làm hình phạt.
    Chiếc ghế huấn luyện viên của huấn luyện viên Sarri đang vô cùng bất ổn vì thành tích nghèo nàn của đội bóng. Tỷ lệ huấn luyện viên người Ý rời xa sân Stamford Bridge là rất cao. Theo nhận định bóng đá đêm nay, nhiều khả năng trợ lý, cựu cầu thủ Chelsea Gianfranco Zola sẽ lên làm huấn luyện viên tạm quyền.
    Trong 10 trận đấu gần nhất của Chelsea, họ giành chiến thắng 5 trận và để thua 5 trận. Việc một câu lạc bộ top đầu để thua nhiều như vậy là điều rất bất ổn. Đáng chú ý hơn đa số trong số đó là những trận thua trước các câu lạc bộ cạnh tranh. Chelsea đã thua Arsenal 2 – 0, thua Man City 6 – 0 tại Ngoại hạng Anh, thua Man City tại trận chung kết Carabao Cup, thua Manchester United 2 – 0.
    Tottenham Hotspur
    10 trận đấu gần nhất của Tottenham Hotspur: W L W L L W W W W L
    Mới đây Tottenham FC đã bất ngờ thất bại trước Burnley tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh. Thất bại đó đã chấm dứt chuỗi 4 chiến thắng của Gà Trống. Tại Ngoại hạng Anh, Tottenham đang có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp sau là Arsenal 7 điểm.
    [​IMG]
    10 trận đấu gần nhất của Tottenham Hotspur
    Ở đấu trường Champions League, màn tỏa sáng của cầu thủ Hàn Quốc Son Heung-Min đã giúp cho Spur đánh bại Dortmund với tỷ số 3 – 0 trong trận lượt đi vòng 16 đội. Chiến thắng trên đã giúp cho Spur gần như nắm chắc tấm vé vào vòng tiếp theo. Trận lượt về sẽ diễn ra trong tuần tới trên sân vận động Signal Iduna Park của Borussia Dortmund.
    Lịch sử đối đầu của Chelsea và Tottenham Hotspur
    Chelsea và Tottenham là 2 đội bóng cùng thành phố London vì thế nên những trận đấu giữa 2 đội luôn rất căng thẳng và hấp dẫn. Nhận định Ngoại hạng Anh chỉ ra Chelsea và Tottenham đã gặp nhau tổng cộng 53 lần. Đáng ngạc nhiên khi mà thống kê thành tích đối đầu lại nghiêng hẳn về phía Chelsea khi họ chiến thắng đến 27 lần trong khi Tottenham chỉ thắng 7 lần trước Chelsea tại Ngoại hạng Anh.
    [​IMG]
    Lịch sử đối đầu của Chelsea và Tottenham Hotspur
    Trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội diễn ra cách đây 1 tháng. Đó là trận đấu nằm trong khuôn khổ trận bán kết Carabao Cup. Chelsea là đội bóng giành chiến thắng ở trận đấu này với tỷ số 2 – 1. Còn trận đấu trong giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh thì Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 3 – 1. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi trận Derby hấp dẫn sẽ diễn ra vào giữa tuần này.
     
Chủ đề tương tự: Tipmobi Nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa hàng dụng cụ thể thao chi nhánh Quận Hai Bà Trưng Thứ bảy lúc 08:30
Quảng Cáo Rao Vặt Nhân đôi nhan sắc với combo niềng răng Invisalign kết hợp dán sứ Veneer 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Con gái cựu binh Gạc Ma nhận học bổng toàn phần 17/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm như thế nào? 9/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Workshop "Nội nha Nhẹ - Nhanh - Nhàn" 4/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!