laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tips chăm sóc da từ a-z

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi lao gia, 25/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    lao gia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào các bạn, hôm nay mình review về 1 số sản phẩm mình mới tậu gần đây và cảm thấy rất ổn.
    * Da mình là da hỗn hợp thiên dầu.
    1. Kem tẩy trang Chifure: Dạo trước mình hay xài dầu tẩy trang từ Kose, Fancl, nhưng gần đây đọc sách dưỡng da của Nhật, sách nói tẩy trang bằng dầu giúp trôi lớp tẩy trang nhanh và sạch do có nhiều chất “hoạt động bề mặt”, nôm na là tuy dạng dầu nhưng khi gặp nước thì ngay lập tức bị nhũ hoá-> có nhiều chất “hoạt động bề mặt”, lâu dài gây ảnh hưởng đến da, chỉ nên xài những hôm makeup đậm. Tẩy trang dạng cream thì có độ đặc nhất định, lượng dầu-nước cân bằng nên thích hợp cho trang điểm hàng ngày.
    Mình sử dụng Kose và Fancl đều cảm thấy khô da và hơi cay mắt, thế là google trên mạng thì thấy em Chifure này, cũng xếp hạng 3 trên bảng xếp hạng mỹ phẩm Cosme của Nhật, và trên 8000 review về em nó, giá cũng rẻ (650yen) nên hốt luôn, mà hũ thì to 300g.
    - Cách sử dụng: TAY KHÔ lấy một lượng thích hợp bôi và masaage trên mặt cho đến khi cảm giác đầu ngón tay hơi nặng nặng, rửa trôi cả mascara (mình xài Maybeline) thì lấy nước ấm nhũ hoá từng chút một cho đến khi sạch.
    - Cảm nhận: bình thường mình quen với kiểu “sạch kin kít” của Fancl nên qua em này dù rửa thế nào thì vẫn thấy hơi nhờn, nhưng mình double cleansing nên cũng ok. Tẩy trang xong da rất mịn, ko khô và chảy nước mắt như hồi trước. Mình xài hơn 2 tuần thấy ok, trvia chưa nổi mụn [​IMG][​IMG].
    Sẽ tiếp tục sử dụng vì quá ok và ngon bổ rẻ.
    2. Tẩy tế bào chết Detclear hương trái cây: mình xài tuần 2 lần, cũng ok, xài vì an tâm chứ mình cũng ko thấy tác dụng cụ thể.
    3. Dầy gội trị gàu Okuto: cứu tinh của đời mình, cũng may là mình dùng hợp nên sau lần đầu tiên đã bớt gàu hẳn, đặc biệt là ko còn bị ngứa da đầu nữa oitroioi. Khuyết điểm là rất khô sau khi gội, nhưng quá ngon bổ rẻ nên ok.
    4. Kem tóc treatment Tsubaki đỏ: Mình xài như dầu xả, massage lên cả da đầu rồi gội sạch lại, giúp tóc cực cực kì mềm mượt và thơm thơm, xài với Otoku khá hiệu quả, vừa đỡ gàu lại rất mượt và thơm, trvia cũng ko rụng tóc quá nhiều.
    Cám ơn các bạn đã đọc review của mình!

    http://facebook.com/myphamshiseido

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Tips chăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tips nâng cấp nhan sắc cấp tốc từ chuyên gia 25/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tips vệ sinh máy nước nóng năng lượng đơn giản tại nhà 17/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những tips giúp phát triển cửa hàng mẹ và bé hiệu quả 25/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn chọn tips bóng đá chuẩn xác khi cá độ 10/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tips nội gián là gì? Có nên mua tips nội gián không? 5/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!