laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổ chức tiệc Tất Niên hoành tráng cùng MT-PRODUCTION.COM.VN

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi Huynhcuong1906, 14/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    Huynhcuong1906 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những ngày cuối năm rộn ràng không khí Tết, tổ chức tiệc tết nhiên là một sự kiện đáng mong chờ nhất trong năm. Đây cũng là dịp tất cả mọi người cùng ngồi để nhìn lại những thành tựu mình đã gặt hái được; và hoạch định ra hướng đi trong năm tiếp theo. Chương trình tổ chức tiệc tất niên cuối năm sẽ trở nên thu hút; khác lạ hơn với concept theo riêng mình. Ý tưởng chính là linh hồn của sự kiện; hằng năm, Truyền Thông Phan Đăng luôn cập nhật những xu hướng và chủ đề sáng tạo mới lạ; khác biệt.

    MT-PRODUCTION tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội chợ triển lãm, thiết kế trang trí lễ, tết,… Đáp ứng theo yêu cầu và làm hài lòng khách hàng khi chọn hợp tác cùng chúng tôi.

    [​IMG]

    Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng MT-PRODUCTION


    Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, MT-PRODUCTION tin rằng sẽ mang đến cho công ty, doanh nghiệp bạn một buổi tiệc Tất niên hoành tráng và chuyên nghiệp nhất. Từ khâu lên ý tưởng đến quá trình chuẩn bị đều được giám sát chặt chẽ. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Liên hệ MT-PRODUCTION ngay hôm nay, để chúng tôi cùng bạn lên ý tưởng tổ chức tiệc Tất Niên hoàn mỹ cho doanh nghiệp của mình nhé.

    CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
    Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
    Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Văn Hớn - Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 2250 8557
    Email: [email protected]

    Website: mt-production.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!