laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổ yến có tác dụng như thế nào với các mẹ bầu và bé?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuongvy10, 16/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    tuongvy10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1, Tổ yến là gì, có nguồn gốc từ đâu?

    Yến là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc, thời xưa chỉ có vua chúa, quý tốc và những gia đình cực kì giàu có mới có thể sử dụng tổ yến. Tổ yến được tạo nên bởi nước dãi của chim yến, cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho quá trình mang thai như protein, canxi, sắt và các axit amin…

    2, Tổ yến có tác dụng như thế nào với các mẹ bầu và bé?

    – Bổ sung chất dinh dưỡng: với thành phần nhiều axit amin, protein và khoáng chất, tổ yến sẽ góp phần bù đắp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bị thiếu do mẹ bị ốm nghén, mệt mỏi không thể ăn uống đầy đủ.

    – Giảm các triệu chứng của ốm nghén: những tháng đầu của thai kì gần như tất cả các mẹ đều mắc phải các triệu chứng như chóng mặt, chán ăn, buồn nôn…do sự thay đổi của các hooc-môn và nội tiết tố trong cơ thể. Thế nên sử dụng tổ yến trước khi mang thai sẽ giúp các mẹ bầu vượt qua được những triệu chứng đó một cách đơn giản vì trong tổ yến có chứa nhiều vi chất dinh dưỡng giúp cơ thể mẹ khỏe mạnh, ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn…

    – Hơn 50% thành phần yến là protein là chất quan trọng đóng vai trò sản xuất sữa cho các mẹ chuẩn bị nuôi con sau này. Ngoài ra yến còn giúp các mẹ ngủ ngon giấc, giảm đi sự mệt mỏi và khó chịu do sự thay đổi các nội tiết tố trở lại bình thường sau quá trình mang thai.

    – Những tháng đầu của thai kì rất quan trọng trong việc hình thành các tế bào ống thần kinh, hệ miễn dịch của bào thai. Nếu cơ thể của mẹ không khỏe mạnh, hệ miễn dịch suy yếu dễ dẫn đến mức các bệnh lây nhiễm ảnh hưởng tới cả mẹ và thai nhi. Chính vì vậy, để thai nhi phát triển khỏe mạnh các mẹ phải đảm bảo sức khỏe của mình thật tốt trước.

    – Yến sào giúp các mẹ hồi phục nhanh sau khi sinh đẻ nhờ các tác dụng làm tăng các tế bào biểu bì tăng trưởng FACTOR (EGF) và sự cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

    – Nhờ các tác dụng của tổ yến mà bào thai sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất, đầy đủ dưỡng chất nhất trong giai đoạn hình thành các hệ tim mạch, hệ thần kinh (tránh được nguy cơ khuyết tật ống thần kinh), các bộ phận của cơ thể.

    Mommy Love Spa

    Trụ sở: 403 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM

    Hotline: 0966901889 - 0915463489

    Email: [email protected]

    Website: Mommylovespa.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!