laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tóc khỏe, tóc đẹp cho bà bầu

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi linhkhabeo, 24/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    linhkhabeo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông thường, khi có bầu, hoocmone trong cơ thể thường có sự thay đổi rất lớn. sự thay đổi khiến cho mái tóc của phụ nữ mang thai có thể đẹp hơn hoặc yếu hơn so với trước khi mang bầu. Sự thay đổi này tùy theo cơ địa của từng mẹ bầu nhưng phần lớn các mẹ bầu thường có hiện tượng tóc khô, xơ, và dễ gãy rụng trong thai kì. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin tin của các bà bầu , những người luôn trong trạng thái vô cùng nhạy cảm và dễ xúc động. Chính vì vậy, LACO sẽ chia sẻ những bí kíp giúp tóc mẹ Bầu luôn đẹp.

    Cắt tóc ngắn
    Thay vì một mái tóc dài, óng ả, các bà bầu hoàn toàn có thể chọn những mái tóc ngắn cá tính và thời thượng. Hơn nữa, việc cắt bỏ phần tóc khô, xơ, chẻ ngọn sẽ giúp cho tóc đẹp hơn, và dễ chăm sóc hơn.

    Sử dụng dầu gội Organic để chăm sóc tóc

    [​IMG]

    Tốt nhất, bạn nên lựa chọn các loại dầu gội organic làm từ lá bưởi, vỏ bưởi và bồ kết giúp mái tóc mềm mại và giảm gãy rụng.

    Dầu gội Organic an toàn hơn với phụ nữ trong thời gian thai kì. Nếu bạn không có thời gian để đun bồ kết, vỏ bưởi,… để gội đầu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn AMLA như một sản phẩm thay thế hoàn hảo, an toàn tuyệt đối cho tóc và da đầu. Những loại dầu gội.

    Massage da đầu bằng serum kích thích mọc tóc

    [​IMG]

    Bạn nên thực hiện vài động tác xoa bóp nhẹ nhàng trên da đầu và tóc sau khi đã gội đầu xong. Việc này không chỉ giúp các mạch máu trên da đầu lưu thông mà còn khiến bạn thoải mái và thư giãn hơn. Đặc biệt, bạn nên kết hợp với serum kích thích mọc tóc để mái tóc dày và đẹp hơn.

    Hạn chế sử dụng nhiệt
    Việc sử dụng các sản phẩm sản phẩm nhiệt và hóa chất như uốn, ép, nhuộm có thể hư tổn nặng cho tóc, đặc biệt nếu bạn quá lạm dụng chúng, mái tóc của bạn sẽ có nguy cơ không thể cứu vãn. Chính vì thế, trong thời gian mang thai, bạn không nên sử dụng nhiều các loại hoạt động làm đẹp bằng hóa chất và hạn chế tối đa việc dùng nhiệt với mái tóc bạn.

    Bổ sung dinh dưỡng

    [​IMG]

    Dinh dưỡng luôn là yếu tố được coi trọng hàng đầu đối với các bà bầu. Hãy bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất, kẽm,… để có một cơ thể khỏe mạnh và một mái tóc bóng mượt, chác khỏe
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!