laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tóc Mohican ấn tượng trẻ trung

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Cretechct, 1/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,607

  1. Offline

    Cretechct New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu tóc Mohican hiện đại, còn được gọi là kiểu tóc Mohawk hiện đại, là kiểu tóc được cải tiến từ Mau toc nam dep Mohican cổ điển. Nếu như các kiểu tóc Mohican cũ đa phần mang xu hướng bản sắc văn hóa của vùng miền, mang xu hướng hằm hố, nổi loạn khi áp dụng bên ngoài, thì những kiểu tóc nam Mohican lại có sự khác biệt lớn.
    Kiểu tóc với phần trên cắt ngắn, cạo ngắn hai bên được nam giới phương Tây áp dụng từ lâu. Tuy nhiên, đây lại là kiểu tóc mới phát triển ở Việt Nam thời gian gần đây. Mohican tương tự như Undercut nổi tiếng một thời, có điều không vuốt cao hoặc hất ngược ra sau mà là để tự nhiên, hướng đến sự trẻ trung, tinh nghịch
    [​IMG]
    Kiểu tóc được ưa chuộng

    Nó được yêu thích và ưa chuộng bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và đậm chất nam tính mà nó mang đến cho ngoại hình của các chàng trai.
    Kiểu tóc này thường được sử dụng trong quân đội bởi sự gọn gàng và đơn giản của nó. Kiểu tóc này sẽ có phần gáy và hai bên mai được cạo sát, phần tóc đỉnh đầu sẽ được để dài nhưng cũng không quá dài
    Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến các thanh niên khỏe khoắn. Chính vì phù hợp với nhiều phong cách thời trang từ lịch thiệp, nhã nhặn. Cho đến phong cách đường phố, công sở, trẻ trung như học sinh, sinh viên mà kiểu tóc này được áp dụng một cách rộng rãi đến vậy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!