laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tóc tỉa layer là gì? Những ưu điểm khi để tóc layer

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 751

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu tóc tỉa Layer là gì?
    Kiểu tóc Layer hoặc còn gọi là tóc tỉa Layer, tại Việt Nam kiểu tóc này còn có 1 cái tên rất gần gũi giản dị khác là “tóc lá”. Kiểu tóc này tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh hơn bằng cách thức cắt thành nhiều lớp, các lớp được xếp xen kẽ xếp chồng lên nhau. Kiểu tóc này phù hợp với cả các người tóc mỏng và dày. Tuỳ vào ý muốn, kiểu tóc này dày có thể làm mỏng mái tóc dày hay tăng độ phồng, bồng bềnh cho các cô nàng tóc mỏng.

    Đây là kiểu tóc thời thượng được những cô gái trẻ vô cùng rất thích và dường như ai ai cũng đã từng thử qua ít nhất 1 lần.

    [​IMG]

    Kiểu tóc tỉa Layer chẳng phải mới xuất hiện mà thực chất nó đã có mặt từ rất lâu, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Kiểu tóc này thích hợp với khá nhiều dạng khuôn mặt nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.

    >>> Đọc thêm: Uốn tóc bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Mái tóc tỉa Layer có ưu điểm gì?
    Thực hiện bởi phương pháp tỉa so le các lọn tóc với chiều dài nhất mực sao cho thật thích hợp. Điểm cộng mà kiểu tỉa tóc này đem tới đấy đó là giúp mái tóc trông dày hơn, bồng bềnh hơn. Đây chính là sự chọn lựa tốt nhất cho các nàng tóc mỏng, ít và cả các mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước ấy.

    Hơn nữa, kiểu tóc tỉa Layer còn giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm.

    [​IMG]

    Sự đổi thay kiểu tóc này mang tới cho bạn một hình ảnh mới, phong cách thời trang hơn, phóng khoáng hơn và cũng nữ tính, thùy mị hơn. Bạn có thể tùy thích xõa, buộc, kẹp với kiểu tóc này mà không ngần ngại sẽ gặp bất tiện khi sinh hoạt. Ngược lại còn thỏa thích tạo kiểu với rất nhiều sắc thái khác nhau.

    Tóc tỉa Layer đem tới tính thẩm mỹ cao cho khuôn mặt, giúp phái đẹp mang đậm phong cách nhẹ nhàng và thể hiện được dấu ấn cá nhân nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Cùng Thế Giới Làm Đẹp tìm hiểu tóc tỉa Layer là gì, nó hợp với những khuôn mặt nào và có những kiểu tóc Layer nào dành cho mình nàng nhé.

    >>> Có thể bạn quan tâm các kiểu tóc layer hot trend 2022 tại link: https://thegioilamdep.vn/kieu-toc-tia-layer/
     
Chủ đề tương tự: Tóc tỉa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Tóc tỉa Layer nam 26/11/18
Salon Tóc - Nail Mua tông đơ cắt tóc chất lượng giá rẻ thì nên mua ở đâu ? 7/1/24
Salon Tóc - Nail Nguyên nhân gây rụng tóc là gì, có cách nào khắc phục? 7/11/23
Salon Tóc - Nail Làm thế nào để tóc nhanh dài và chắc khỏe? 17/8/23
Salon Tóc - Nail Tóc uốn đẹp: Xu hướng hot trong làm đẹp 5/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!