laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tỏi có thể điều trị bệnh trĩ hay không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 14/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong y học cổ truyền, tỏi đã được sử dụng từ hơn 3.000 năm trước như một phương thuốc hữu hiệu để phòng cảm cúm, trị rắn cắn và các bệnh nhiễm khuẩn. Với những người bị trĩ, tỏi sẽ là một phương thuốc tuyệt vời điều trị bệnh. Bởi trong tỏi có thành phần chính là Allicin là một chất kháng khuẩn, kháng nấm, kích thích các mô nềm của ống hậu môn và chống oxy hóa.

    Để chữa bệnh trĩ bằng tỏi, người bệnh có thể thực hiện theo những hướng dẫn sau:

    • Ăn tỏi sống hàng ngày hoặc kết hợp chế biến các món ăn. Cách này, sẽ giúp làm giảm đau, ngứa, rát vùng hậu môn.
    • Dùng tỏi đút vào hậu môn để qua đêm và sáng hôm sau khi đi đại tiện tỏi sẽ được đẩy ra cùng với phân. Phương pháp này, sẽ tác động trực tiếp đến hậu môn, đồng thời tạo thói quen đi đại tiện vào buổi sáng chống táo bón. Tuy nhiên cần hết sức lưu ý với cách này, là người bệnh không nên nhét tỏi vào hậu môn bị chảy máu. Làm như thế, tình hình bệnh không những không giảm nhẹ mà còn phát triển nghiêm trọng hơn.
    • Uống nước tỏi, người bệnh trĩ có thể uống nước cốt tỏi pha với nước đun sôi để nguội. Sử dụng thường xuyên, sẽ giúp tình trạng ngứa, đau và sưng ở hậu môn dịu đi rất nhiều.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, cách chữa bệnh trĩ bằng tỏi chỉ giúp mang lại một số hiệu quả nhất định chứ không có tác dụng chữa khỏi hoàn toàn bệnh trĩ. Ngoài ra, khi sử dụng tỏi nhiều sẽ khiến người bệnh gặp phải không ít những phiền phức như: Khiến hơi thở và cơ thể có mùi, ăn nhiều quá có thể gây ợ nóng, rối loạn dạ dày… Vì vậy, người bệnh cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định sử dụng tỏi để điều trị trĩ.

    Chi tiết xem tại: Tỏi có thể điều trị bệnh trĩ hay không?

    Hi vọng, với những tư vấn về vấn đề “Chữa bệnh trĩ bằng tỏi” của các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội, bạn đọc sẽ có câu trả lời phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999- 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!