laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tối ưu hóa lợi nhuận bằng phần mềm quản lý vật tư nông nghiệp như thế nào?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 12/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    chamnguyen1987 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nông nghiệp là lĩnh vực kinh doanh truyền thống và cũng là ngành có tiềm năng và lợi thế nhất của Việt Nam.


    Tuy nhiên, một vài năm gần đây khi kinh tế phát triển, người tiêu dùng ngày càng có những nhu cầu cao hơn về chất lượng và sự an toàn của các sản phẩm nông sản và thực phẩm, bên cạnh đó thì chính phủ Việt Nam cũng đã nhận ra rào cản của chính sách hạn điền đối với nền sản xuất nông nghiệp trong nước và đã có những động thái quyết tâm đổi mới chính sách đất đai, tập trung ruộng đất, mở rộng hạn điền nhằm tạo ra các trang trại sản xuất nông sản hàng hóa quy mô lớn, hợp thành vùng sản xuất tập trung chuyên môn hơn, gắn kết với công nghiệp chế biến và mạng lưới phân phối tiêu thụ.

    Đón đầu những xu thế đó, nhiều doanh nghiệp lớn có tiềm lực về vốn đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh vật tư nông nghiệp, coi đó như một lĩnh vực tiềm năng mang lại doanh thu cao.

    [​IMG]


    Bên cạnh những khó khăn trong việc kinh doanh, thách thức của thời đại công nghệ còn lớn hơn đòi hỏi tư duy của cửa hàng và doanh nghiệp. Khi mà công nghệ ngày càng phát triển, nhà nông tiếp xúc với công nghệ nhiều hơn, họ học được những kinh nghiệm từ các buổi hội thảo nông nghiệp qua tivi, điện thoại. Từ việc làm như thế nào để tăng hiệu quả, sử dụng thuốc như thế nào là hợp lý và giá cả ra sao? Nhu cầu tiếp cận của nhà nông thay đổi, thay vì mua từ cửa hàng hoặc được giới thiệu tận nhà thì giờ đây chỉ cần các thiết bị thông minh kết nối với internet thông qua các kênh trên sàn thương mại điện tử là có thể tìm hiểu thông tin thuốc, so sánh giá tất cả các nơi và rồi là mua hàng.

    Việc áp dụng công nghệ hiện đại, chú trọng vào việc quản lý việc kinh doanh sao cho hiệu quả. Muốn bắt kịp xu hướng kinh doanh, chính vì vậy cửa hàng, doanh nghiệp phải xây dựng hệ thống bán hàng đồng nhất trên tất cả các kênh. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là giải pháp bán hàng vật tư nông nghiệp được thiết kế dành riêng cho bạn, thay bạn mang những sản phẩm chất lượng đến tay người nông dân.

    Lợi ích mà Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang đến giao diện thân thiện, tích hợp tất cả các kênh đáp ứng cho sự đa dạng mô hình kinh doanh vật tư của bạn. Việc thao tác cũng rất đơn giản giúp khách hàng trải nghiệm tốt trên mỗi giao dịch, giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn, ít mất thời gian.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn với việc tạo giao dịch bán hàng dễ dàng bằng cách nhập mã sản phẩm hoặc quét mã vạch. Nhân viên có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng thông qua mã sản phẩm, tên sản phẩm.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cung cấp tính năng giao dịch mua trả góp trong trường hợp khách hàng muốn mua vật tư (thuốc trừ sâu, phân bón,…) những sẽ thanh toán vào cuối mùa gặt thì Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ là sản phẩm cung cấp giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp cửa hàng quản lý theo dõi danh sách các đơn hàng và khách hàng có thể thanh toán một hoặc nhiều lần.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail quản lý sản phẩm nông nghiệp hiệu quả hơn, bạn có thể tạo mới, cập nhật và thay đổi thông tin sản phẩm giúp bạn nắm rõ được số lượng sản phẩm hiện có của cửa hàng. Vật tư nông nghiệp có khá nhiều mẫu mã, kích thước lớn nhỏ khác nhau, được bán theo số lượng theo trọng lượng do đó Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn phân loại một cách dễ dàng theo thể loại, gian hàng.

    Quản lý gian hàng vật tư nông nghiệp một cách dễ dàng cùng với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, với những cửa hàng vật tư vừa và lớn khi có nhu cầu chia nhỏ thanh những gian hàng độc lập với từng loại sản phẩm theo cùng một công ty sản xuất hoặc cùng công dụng thì tính năng này giúp quản lý các gian hàng này một cách hiệu quả.

    Khi kinh doanh vật tư nông nghiệp không ai không trải qua chuyện khách hàng mua nợ vì người nông dân phải đầu tư trước đến mùa vụ thu hoạch mới có tiền trả cho cửa hàng. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu này,Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết vào phần mềm, sẽ giúp chủ cửa hàng lưu lại toàn bộ thông tin đó, đến kỳ hạn trả thì chỉ vài giây là tra ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi.


    Việc quản lý thông tin khách hàng, công nợ bằng sổ sách có rất nhiều rủi ro không có tính bảo mật cao cũng như sẽ không thể lấy lại được thông tin khi có sự cố xảy ra. Vì vậy việc chủ cửa hàng vật tư có trong tay Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn lưu trữ những thông tin đó một cách bảo mật hơn và khi có sự cố thì dễ dàng khôi phục lại tất cả dữ liệu của cửa hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!