laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tối ưu hóa lợi nhuận bằng phần mềm quản lý vật tư nông nghiệp S2Retail

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 18/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 151

  1. Offline

    chamnguyen1987 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho các cửa hàng bởi tỷ trọng lớn của nông nghiệp và nhu cầu sử dụng của nhà nông.


    Hiện nay các chủ cửa hàng hay doanh nghiệp kinh doanh vật tư nông nghiệp đang mọc lên như nấm khiến thị trường bước vào thời kỳ cạnh tranh khốc liệt. Việc mải mê quảng bá sản phẩm và mời chào người tiêu dùng bằng các chương trình khuyến mại nhằm thu hút sự chú ý khiến cho người chủ không có nhiều thời gian để kiểm soát sâu các vấn đề liên quan mật thiết đến thu chi và lợi nhuận.


    Chính vì vậy muốn bắt kịp xu hướng kinh doanh các chủ cửa hàng và doanh nghiệp phải xây dựng cho mình một hệ thống bán hàng đồng nhất trên tất cả các kênh. Và Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ra đời sẽ là giải pháp hữu hiệu được thiết kế riêng cho bạn để khắc phục những khó khăn đang gặp phải.


    Phần lớn các đại lý bán hàng vẫn sử dụng sổ sách, chứng từ nên nhiều khi tình trạng thất thoát, khó kiểm soát tồn kho vẫn xảy ra, gây thiệt hại lớn. Đã đến lúc giải pháp Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thay thế, tất cả sẽ được quản lý tự động và tối ưu nhất, giúp việc bán hàng của bạn đơn giản hơn rất nhiều!


    Làm sao để không bị thất thoát và thâm hụt lợi nhuận kinh doanh trong quá trình quản lý các cửa hàng cung cấp vật tư nông nghiệp cho thị trường? Nếu bạn chưa thể tự trả lời được câu hỏi đó, hãy để Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn giải quyết bài toán nan giải này để kinh doanh tốt hơn.


    Với những tính năng tiện ích sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng, an toàn về thông tin chỉ với một vài thao tác đơn giản. Điều này mang lại năng suất bán hàng trở nên tốt hơn. Trong đó những lợi ích cụ thể có thể kể đến như:

    1, Xuất – nhập kho đơn giản
    Phần mềm hỗ trợ việc nhập hàng từ nhà cung cấp hay xuất hàng qua lại giữa các kho trong chuỗi cửa hàng, xuất kho cho khách hàng dễ dàng. Viễn cảnh mỏi mắt ngồi ghi ghi chép chép từng đơn hàng mà vẫn sợ sai sót sẽ hoàn toàn biến mất. Báo cáo sẽ được lưu lại ở trình quản lý sau khi xuất – nhập kho để dễ dàng kiểm soát.

    2. Quản lý hàng hóa dễ dàng
    Cửa hàng vật tư nông nghiệp luôn có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau như: phân bón NPK, phân bón hữu cơ, các loại thuốc BVTV,… Hàng hóa cũng thường xuyên được luân chuyển, thế nên việc quản lý không hề dễ dàng.


    Thế nhưng với tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng hơn. Các thông tin về sản phẩm sẽ được lưu lại đầy đủ chỉ với một thao tác quét mã vạch đơn giản. Nếu muốn thay đổi thông số nào thì chủ cửa hàng cũng chỉ cần mất vài giây truy xuất lại rồi chỉnh sửa dễ dàng.

    3. Quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác
    [​IMG]Quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác


    Quy trình bán hàng nhanh chóng và chính xác, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã được thiết kế và tinh chỉnh mọi thứ thật đơn giản, rút gọn quy trình tối đa.


    Sau khi chọn xong hàng hóa, nhân viên chỉ cần quét mã vạch, thông tin sẽ tự động được hiện lên màn hình với tên, giá thành cụ thể cũng như tổng hóa đơn. Việc tính toán bằng máy móc sẽ giúp cả bên bán và bên mua cảm thấy yên tâm thanh toán hơn. Tất cả các hóa đơn bán hàng đều được lưu lại để kiểm tra về sau.

    4. Phân quyền nhân viên rõ ràng
    Việc thuê thêm nhiều nhân viên là điều cần thiết nếu mô hình kinh doanh lớn hoặc nâng lên chuỗi cửa hàng vật tư nông nghiệp. Khi đó, bài toán quản lý nhân viên được giải quyết bằng cách phân quyền rành mạch, rõ ràng.


    Chủ là người nắm toàn bộ quyền hạn và được phân quyền những chức năng cho nhân viên của mình. Chẳng hạn, nhân viên sẽ không thể hủy hóa đơn, xóa lịch sử giao dịch, không xem được các báo cáo doanh thu,…Điều này rất quan trọng trong việc phân quyền nhân viên, nắn chỉnh tính trung thực và thái độ làm việc của nhân viên, tất cả đều được thực hiện bởi phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail nên cơ hội gian lận của nhân viên gần như là 0%.

    5. Cho phép ghi nợ và quản lý công nợ
    Việc mua nợ là điều không tránh khỏi ở hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh. Ở việc buôn bán vật tư nông nghiệp thì chuyện này còn xảy ra thường xuyên hơn bởi người nông dân thường phải đầu tư trước, đến mùa vụ thu hoạch họ mới có tiền để trả lại cho chủ cửa hàng.

    Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu này, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết. Phần mềm sẽ giúp bạn lưu lại toàn bộ thông tin cần thiết và đến kỳ hạn trả bạn chỉ cần tra trong vài giây là ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi.


    Nhiều tính năng hấp dẫn khác phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng VTNN mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé!
     
Chủ đề tương tự: Tối hóa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Khóa điện tử US13-LS4B Tối Ưu Hóa Cuộc Sống Hiện Đại 20/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa đứng Gree thiết kế tối giản, màn hình LED hiện đại 12/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Điện Lạnh Vĩnh Phát chúng tôi cung cấp Máy điều hòa tủ đứng NAGAKAWA 4/5/22
Nội Thất - Ngoại Thất Thuật toán tối ưu hóa hoạt động mua bán 8/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Nên chọn nước hoa Eau De Toilette hay Eau De Parfum? 11/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!