laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp các dự án nên đầu tư thời điểm này chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá nhà đất các khu vực trung tâm quận 2, đặc biệt các khu gần xa lộ Hà Nội, tuyến đường Mai Chí Thọ có sự tăng trưởng rõ rệt. Cụ thể, đất tại Nguyễn Duy Trinh tăng 7,4% từ 9,8-10,5 triệu đồng/m2, Đỗ Xuân Hợp tăng 40% từ 11-15 triệu đồng/m2. Khu vực đường Trần Não tăng 33% từ 32-43 triệu đồng/m2.
    Những người cho rằng nên đầu tư thì đưa ra lý do: quận 2 có nhiều tuyến đường huyết mạch chính của thành phố chạy qua.
    So với cuối năm 2017, 4 con đường được quan tâm nhiều ở quận 2 vẫn là 4 con đường gần với quận 1 và Bình Thạnh: Đường Song Hành, Lương Định Của, Nguyễn Duy Trinh, Đồng Văn Cống. Trong đó con đường Song Hành lại trở thành cơn sốt đặc biệt dành cho những người săn đất quận 2.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại dự án
    Một nghịch lý xảy ra ở quận 2, khi mà nhu cầu người mua đất lớn nhất thì tại đó dường như không còn đất để mua, đó chính là khu vực Thảo Điền. Số bất động sản được rao bán tại khu vực Thảo Điền chỉ chiếm chưa đến 5%, trong khi đó tin rao bán tại Song Hành và Nguyễn Duy Trinh chiếm đến hơn 20% trên tổng số tin rao bán bất động sản tại quận 2.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại nhà phố khang điền
    Lý do giải thích cho sự chênh lệch cung cầu này nằm ở chỗ: Thảo Điền được coi là ngôi nhà của người ngoại quốc đến từ các nước Tây Á, Đông Âu, châu Mỹ. Thảo Điền như một thiên đường đối với người Việt Nam, vì vậy Thảo Điền là một mảnh đất lý tưởng dành cho những người Việt muốn làm kinh doanh tại đó.
    Xem thêm các bài viết về bất động sản của chúng tôi tại dự án đất nền the sun
    Thêm vào đó các dự án chung cư cao cấp của những nhà đầu tư lớn đều tập trung tại quận 2. Trong tương lai, quận 2 sẽ tạo ra một hệ sinh thái cung cấp môi trường sống lý tưởng cho các hộ gia đình khá giả, các dịch vụ kinh doanh đi kèm cũng phát triển mạnh. Chính vì vậy những khu nhà đất lân cận các dự án chung cư, biệt thự cao cấp, nhà đất gần các tuyến đường chính của quận 2 ngày càng có giá và thu hút nhiều nhà đầu tư.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!