laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[TỔNG HỢP] Các Mẫu CổNg Đẹp 2018 - 2019 Dành Cho Nhà Phố

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sosanhgiadung123, 23/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 302

  1. Offline

    sosanhgiadung123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TOP các mẫu cổng sắt đẹp 2018 do Á Châu Door kiến thiết rồi thi công, ✅ Mẫu chân thật 100% ✅ Nguyên liệu chuẩn ✅ Nhiều ưu đãi cho các bạn.
    [TOP 5] Các Mẫu Cổng Sắt Đẹp 2018 - 2019 Cho Villa

    Cổng sắt hộp đẹp và mái thái phối hợp với trụ xây gạch, trong 01 vài trường hợp Cửa Á Châu sẽ tạo cột bê tông kích thước 20cm x 20 cm sau đó xây ốp gạch xung quanh cột bê tông để tạo phải trụ cửa cổng cực kỳ chắc chắn, chống bị lật, lún, nứt do trụ cần đỡ chiếc mái thái khá lớn phía trên...... Mua mô tơ cửa cổng mở, lùa tự động.
    [​IMG]
    Ngoài việc lưu tâm tới cấu trúc cổng, thì 01 điều cũng quan trọng không kém khi thiết kế cổng sắt hộp đẹp đó là phối phối hợp những màu sắc của tường, cổng và màu ngói lợp trên mái cổng.
    Nhằm phối màu đẹp cho cửa cổng quý khách phải chọn một màu sắc làm màu chủ đạo cho cổng, sau đó dùng những màu cộng tông màu với màu chủ đạo của cửa cổng để sơn hoặc ốp tường, lựa chọn màu ngói... Cổng tự động là 01 xu hướng mới nhất của năm nay.
    [​IMG]
    Cổng làm bởi sắt hộp nên sơn tĩnh điện để bảo đảm độ bền, chống gỉ sét và tính thẩm mỹ cao. Không những thế, vật liệu sắt hộp còn phù hợp để làm cầu thang sắt đẹp.
    Dòng cửa cổng sắt đẹp mỹ thuật đầy tính nghệ thuật là sản phẩm mỹ thuật hiện đang được ưa chuộng

    Cổng sắt hộp đẹp nghệ thuật được sử dụng rộng rãi trong các bản thiết kế gia đình cổ điển hoặc tân cổ điển, chất liệu sắt được gia công tỉ mỷ, với các đường nét thiết kế mềm mại, có tính tạo hình cao là sản phẩm cửa cổng sắt hộp đẹp mỹ thuật hiện đang được ưa chuộng do chi phí rẻ và rất hợp lý nếu so với cửa cổng nhôm đúc thì cổng nhôm đúc có chi phí nhiều hơn tất cả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!