laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp thông tin cần biết về bệnh trĩ ngoại độ 2

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 9/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ ngoại được chia thành 4 cấp độ: trĩ ngoại độ 1, trĩ ngoại độ 2, trĩ ngoại độ 3, trĩ ngoại độ 4. Trong giới hạn bài viết hôm nay, các bác sĩ tại Phòng Khám Hậu Môn – Trực Tràng Hà Nội sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về cấp độ 2 của bệnh trĩ ngoại hay còn gọi là trĩ ngoại độ 2.

    Nguyên nhân gây ra trĩ ngoại độ 2
    Các chuyên gia hậu môn – trực tràng cho biết, nguyên nhân dẫn đến trĩ ngoại độ 2 là do bệnh trĩ ngoại không được chữa trị ngay từ giai đoạn đầu ( trĩ ngoại độ 1). Nguyên nhân gây nên bệnh trĩ ngoại bao gồm:

    • Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: Ăn ít chất xơ, uống ít nước, ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo, thường xuyên sử dụng các chất kích thích…sẽ làm cho quá trình tiêu hóa và trao đổi chất của cơ thể không được thuận lợi, hình thành nên các bệnh táo bón, kiết lỵ…Đây chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh trĩ.
    • Thói quen ít vận động: Do đặc thù công việc phải ngồi nhiều hoặc đứng nhiều trong một thời gian dài như nhân viên văn phòng, lái xe, thợ may… khiến nhu động ruột hoạt động kém hiệu quả, lâu dần sẽ xuất hiện bệnh trĩ ngoại.
    • Đi đại tiện không đúng cách: Nhiều người có thói quen đọc báo, chơi game…khi đi đại tiện. Điều này sẽ làm tăng áp lực lên vùng hậu môn, tạo thuận lợi để trĩ ngoại hình thành

    Trên đây là những tư vấn của các bác sỹ tại Phòng Khám Hậu Môn Trực Tràng Hà Nội về hiện tượng “Trĩ ngoại độ 2”. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh, hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 hoặc chat với các bác sỹ của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!