laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng kết các phương pháp phun xăm thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 790

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với ưu điểm vượt trội đẹp nhanh chóng nhưng hiệu quả lâu dài, công nghệ phun xăm thẩm mỹ là dịch vụ đang được phái đẹp vô cùng yêu thích.
    Giữa vô số những phương pháp làm đẹp hiện đại, các phương pháp phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển và có chỗ đứng vững chắc trong thị trường thẩm mỹ. Đây được coi như là một giải pháp vàng “tân trang” nhan sắc cho hiệu quả lâu dài, thời gian thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng. Và thay vì trang điểm, chị em vẫn có thể sở hữu cặp mày ngài thanh tú, làn môi căng mọng, đường viền mí mắt sắc nét, đôi gò bồng đào quyến rũ. Dưới đây là những công nghệ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay.

    Phun thêu lông mày

    Ngoài việc đóng vai trò bảo vệ “cửa sổ tâm hồn”, phun thêu lông mày còn tạo nên giá trị cao về mặt thẩm mỹ cho tổng thể khuôn mặt. Song, không phải ai cũng may mắn có được mình đôi mày ngài ưng ý. Chính điều này đã thúc đẩy các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và cho ra đời phương pháp phun xăm lông mày nhằm hoàn thiện vẻ đẹp cho phụ nữ. Song với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, phun xăm lông mày ngày càng được cải tiến, điển hình là sự xuất hiện của các phương pháp thêu lông mày đẹp. Điều này cho phép mọi eva sở hữu đôi chân mày ưng ý nhất, khắc phục mọi nhược điểm: lông mày thưa thớt, cụt lủn, nhạt màu, thiếu cân đối…

    Phun xăm mí mắt

    Đôi mắt có thần thái là điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút của mỗi người. Và yếu tố góp phần không nhỏ mang lại nét cuốn hút này chính là đường eyeliner thanh mảnh, sắc nét. Với công nghệ phun xăm mí mắt, bạn gái sẽ nhanh chóng sở hữu đường viền mí mắt cân đối, tự nhiên với kết quả lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện.

    [​IMG]
    Hàng lông mày thanh tú, sắc nét không hề khó với phun thêu chân mày
    Phun xăm màu môi

    Làn môi nhạt màu, thiếu sức sống hiện diện trên khuôn mặt quả là nỗi ám ảnh của mọi phái đẹp. Son môi là giải pháp tạm thời được nhiều quý cô lựa chọn để khắc phục nhược điểm “xấu xí” này. Tuy nhiên, chắc hẳn cô gái nào cũng mong chờ một biện pháp hiệu quả và lâu dài hơn. Phun xăm màu môi chính là sự lựa chọn hàng đầu tạo nên sức quyến rũ đặc biệt cho làn môi.

    Phun hồng nhũ hoa

    Thiên chức làm mẹ khiến cho đôi nhũ hoa thâm đen, sạm màu, kém hấp dẫn làm mất tính thẩm mỹ, thậm chí là ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Nỗi lo thầm kín này sẽ được giải quyết nhờ công nghệ phun hồng nhũ hoa tiên tiến để loại bỏ hoàn toàn màu hiện tượng sạm màu và thâm đầu nhũ hoa giúp phái đẹp tự tin, quyến rũ hơn và tận hưởng niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống.

    Dù là lựa chọn thêu chân mày đẹp, phun xăm mí mắt, phun xăm màu môi hay phun hồng nhũ hoa thì Thẩm mỹ bác sĩ Điền luôn mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Hãy để Thẩm mỹ bác sĩ Điền nuôi dưỡng vẻ đẹp bền vững với thời gian, bất kể công việc bận rộn hay sự lão hóa của thời gian.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline: 0915 81 6869, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

    Nguồn: bsdien.com/tong-hop-cac-phuong-phap-phun-xam-tham-my.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!