laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan chung về Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangtung1994, 7/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    quangtung1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bếp từ Chefs EH-DIH888 - Công suất nấu nướng vượt trội

    Nói về độ an toàn, tiện lợi thì không thể có sản phẩm nào vượt mặt bếp từ. Cũng bởi thế mà bếp từ dần “soán ngôi” bếp gas trong căn bếp gia đình. Bạn đang muốn tìm mua bếp từ chất lượng, được tích hợp nhiều tính năng đa dạng và tuổi thọ sản phẩm cao? Chefs EH-DIH888 là siêu phẩm bếp từ inverter có mặt sớm trên thị trường Việt. Với công suất nấu nướng vượt trội cùng tính năng đa dạng, Chefs EH-DIH888 hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời nhất!


    Công nghệ hiện đại số 1 châu Âu và thế giới


    Chefs là thương hiệu bếp từ đình đám trên thế giới. Sự lớn mạnh của Chefs thể hiện ở việc thương hiệu này nắm trong tay nhiều nhà máy sản xuất tại Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, Chefs cũng đã đặt nhà máy tại Việt Nam. Toàn bộ linh kiện, công nghệ mà bếp từ sử dụng hoàn toàn là của Đức. Bếp từ Chefs EH-DIH888 chính hãng có tính bền, chống gỉ, rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam. Thêm nữa, bếp từ đôi này không hề kén không gian, phù hợp với nhiều căn bếp to nhỏ.

    [​IMG]
    Mặt kính Schott Ceran toát lên sự sang trọng cho gian bếp



    Dễ dàng sử dụng

    Chefs chính hãng EH-DIH888 vận hành rất đơn giản. Dù bạn trẻ hay đã cao tuổi vẫn có thể sử dụng bếp mà không gặp trở ngại gì. Chỉ cần được hướng dẫn kỹ thuật, chắc chắn bạn sẽ thành thạo trong những lần tiếp theo sử dụng.



    Nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi

    Bếp từ đôi cho phép bạn nấu ăn nhanh chỉ trong vòng 5 đến 10 phút. Thực phẩm được làm chín nhờ lượng nhiệt sinh ra khi mặt bếp tiếp xúc với đáy nồi. Sinh nhiệt trực tiếp không những làm tăng hiệu quả nấu nướng mà còn tránh thất thoát nhiệt ra môi trường ngoài. Không gian bếp lúc nào cũng trong sạch, mát lạnh, nói không với khí CO, CO2.
    [​IMG]

    Chefs EH-DIH888 nấu ăn nhanh với 9 mức nhiệt linh hoạt



    Vệ sinh trong nháy mắt

    Sở hữu mặt kính Schott Ceran cao cấp siêu chịu lực, siêu bóng, chống trầy xước, bạn chỉ cần dùng khăn mềm là có thể vệ sinh sạch mặt bếp. EH-DIH888 lúc nào cũng như mới mà không làm tốn thời gian, công sức tẩy rửa như khi sử dụng bếp gas.


    An toàn cho gia đình

    Các chuyên gia đưa lời khuyên nên dùng bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 để bảo vệ an toàn cho cả gia đình. Ngoài việc không thải khí độc, Chefs EH-DIH888 còn tích hợp nhiều tính năng như khóa an toàn trẻ em, cảnh báo dư nhiệt trên mặt bếp, tự động ngắt bếp… Những hiểm họa từ dò khí gas, nổ bình gas, bỏng do lửa… đều được xóa sổ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!