laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan về IELTS và những lợi ích khi học IELTS

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi pqmseo, 15/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những điều cần biết về IELTS

    Chứng chỉ IELTS được xem là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tính quốc tế. Cùng IDP hiểu rõ về Cấu Trúc Đề Thi IELTS để chuẩn bị thật vô cùng tốt cho kỳ thi IELTS của bạn nhé.

    1. Chứng chỉ IELTS là gì?

    - IELTS viết tắt cho International English Language Testing System, tạm dịch là Hệ thống quản lý Anh ngữ Quốc tế với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết. IELTS là cuộc thi kiểm soát trình độ thông thạo Anh ngữ quan trọng và phổ biến nhất thế giới cho mục đích học tập, làm việc và định cư với hơn hai triệu thí sinh dự thi.

    Bạn có thể dự thi IELTS Học thuật (IELTS Academic) hay IELTS Tổng quát (IELTS General) tùy theo tổ chức mà bạn đang nộp đơn tới và kế hoạch sắp tới của bạn.

    [​IMG]

    Tìm hiểu về chứng chỉ IELTS​

    >>>>>> Tham khảo thêm cấu trúc đề thi ielts mới nhất

    2. Các lợi thế có được khi bạn thi IELTS

    Kỹ năng Nói (IELTS Speaking): bạn sẽ được sắp xếp phòng riêng để giai đoạn nói không bị gián đoạn. Bạn sẽ có không gian yên tĩnh để không có bị mất tập trung.

    Kỹ năng Đọc và Viết (IELTS Reading & Writing): bạn sẽ được cung cấp không gian yên lặng tuyệt đối để có thể giải đáp phần thi một cách thức thoải mái và hiệu quả nhất.

    Kỹ năng Nghe (IELTS Listening): bạn sẽ được cung cấp tai nghe riêng với chất lượng phương pháp âm cao để có thể tập trung hoàn thành phần thi của mình 1 cách tuyệt vời.

    [​IMG]

    Các lợi thế có được khi bạn thi IELTS​

    3. IELTS Học thuật và IELTS Tổng quát thường sẽ khác nhau như thế nào?

    IELTS Học thuật (IELTS Academic) được xác nhận phổ biến như là đề nghị ngôn ngữ đầu vào cho tất cả những khóa học Đại học và Sau Đại học. Là tiêu chuẩn đánh giá ứng viên đã sẵn sàng hoặc chưa cho việc theo học những chương trình giáo dục được giảng dạy hoàn toàn bởi tiếng Anh.

    IELTS Tổng quát (IELTS General) phù hợp cho tất cả các ai chuẩn bị tới những nước nói tiếng Anh để hoàn tất chương trình trung học, những chương trình đào tạo hay với mục đích nhập cư.

    Các tổ chức có quy định riêng về loại hình thí sinh cần thi. Thí sinh nên liên lạc với tổ chức khu vực mình nộp giấy tờ để biết rõ quy định.

    Hàng năm, có trên hai triệu thí sinh thi IELTS với mục đích du học, định cư hoặc xin việc khiến. IELTS được hơn 10.000 cơ sở đào tạo và tổ chức ở 135 quốc gia xác nhận như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand,...

    >>>> Tham khảo thêm cách chấm điểm ielts chính xác nhất

    Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đến bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!