laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan về rối loạn xuất tinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoadq, 20/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    hoadq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn xuất tinh là rối loạn bệnh lý về sức khỏe tình dục gặp phổ biến ở nam giới với 2 bệnh cảnh chủ yếu gồm xuất tinh sớm và xuất tinh muộn. Ngoài ra, còn có một số dạng khác như không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng, di tinh,… Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới rối loạn xuất tinh như một số bệnh mãn tính (đái tháo đường, bệnh tim mạch) hay do công việc quá căng thẳng, các bệnh về tâm lý… dẫn tới mắc rối loạn xuất tinh và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục, chất lượng cuộc sống của nam giới và hạnh phúc gia đình. Về định nghĩa của hai nhóm bệnh này như sau:
    • Xuất tinh sớm: được định nghĩa là khi người đàn ông chỉ cần một kích thích tình dục rất nhỏ ở các thời điểm của quan hệ tình dục như trước, trong hoặc sau người đàn ông đưa dương vật của mình vào trong âm đạo của người phụ nữ trong khoảng thời gian rất ngắn mà cả hai người không đạt được cực khoái, do đó người đàn ông thường xuyên cảm thấy áp lực nặng nề về mặt tâm lý.

    • Xuất tinh muộn: được định nghĩa là khi người đàn ông và người phụ nữ vẫn giao hợp bình thường với sự ham muốn và khoái cảm cực độ, tuy nhiên, người đàn ông gặp phải tình trạng không xuất tinh hoặc gặp khó khăn để phóng tinh ra ngoài, thậm chí cả tiếng đồng hồ mới xuất được.
    Nguyên nhân bệnh rối loạn xuất tinh
    Nguyên nhân xuất tinh sớm
    Hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa tìm được nguyên nhân chính xác của xuất tinh sớm một cách rõ ràng, tuy nhiên, có thể có một số nguyên nhân về tâm lý như người đàn ông có suy nghĩ lo sợ về hiện tượng xuất tinh sớm, quá nhạy cảm khi có kích thích tình dục dù chỉ rất nhỏ… ngoài ra có thể nguyên nhân xuất phát từ thực thể như các chất dẫn truyền thần kinh trung ương của nam giới hoạt động mạnh hay dương vật nhạy cảm với các kích thích.

    Nguyên nhân xuất tinh muộn
    Tương tự như xuất tinh sớm, nguyên nhân gồm 2 vấn đề ở thực thể và tâm lý của người đàn ông. Về thực thể có thể do người đàn ông chịu hậu quả của một số các loại thuốc hoặc phương pháp điều trị bệnh nội khoa, thậm chí là phẫu thuật dẫn tới tác động lên trung tâm điều kiện phản xạ xuất tinh tại não bộ hay bị tác động đến thần kinh chi phối cảm giác của túi tinh, tuyến tiền liệt, cổ bàng quang, thần kinh vận động của dương vật. Về tâm lý do người đàn ông chưa mong muốn có con nên sợ xuất tinh, hôn nhân bị trục trặc dẫn tới căng thẳng với đối tác, …

    Tham khảo thêm: trungtamnamkhoa.com/roi-loan-xuat-tinh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!