laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 10 Bí quyết CHĂM SÓC DA - Phần 2

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi SCI Beuty Academy, 8/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    SCI Beuty Academy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiếp nối Bài viết Top 10 bí quyết làm đẹp da ở phần trước. Học viện Thẩm mỹ SCI tiếp tục tổng hợp ý kiến từ các Chuyên gia để gửi gắm lại cho các bạn.
    [​IMG]
    11. Nắm rõ quy trình da
    “Chu kỳ của da” nghe có vẻ khó hiểu nhưng thật ra chỉ là chu kỳ kinh nguyệt của bạn thôi. Khi bắt đầu vòng quay chu kỳ, cơ thể giảm đi lượng progesterone và estrogen làm da trở nên khó chiều. Những lúc này, bạn có thể sử dụng mặt nạ đất sét làm thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, gel làm dịu da cũng rất hiệu quả để cân bằng làn da của bạn.
    12. Chăm sóc phục hồi da ban đêm
    Thời điểm để da được chăm sóc và phục hồi là vào ban đêm, khi tất cả mọi cơ quan của bạn đều được nghỉ ngơi, thư giản. Các chuyên gia cho rằng, nếu thức dậy với một làn da khô ráp, bạn hãy bắt đầu thay đổi chu trình dưỡng da ban đêm.
    13. Đừng dùng khăn giấy để tẩy trang
    Khăn giấy tẩy trang quả là một sản phẩm tiện dụng và tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn đã lầm to khi nghĩ rằng chúng có thể tẩy sạch bụi bẩn và bã nhờn cả ngày. Hãy làm sạch cẩn thận với dầu hoặc nước tẩy trang nếu bạn muốn các bước dưỡng da sau đó dược hấp thụ một cách tốt nhất.
    14. Không dùng mặt nạ bừa bãi
    Mũi bạn có nhiều tuyến bã nhờn trong khi vùng má lại bị khô. Mỗi vùng da đều có những vấn đề riêng mà một loại mặt nạ không thể đáp ứng hết. Vì vậy, sử dụng loại mặt da chuyên biệt cho từng vấn đề ở vùng da khác nhau là bí quyết dưỡng da toàn diện và tiết kiệm thời gian cho phái đẹp.
    15. Hãy để da "thở"
    Trong chu trình dưỡng da, thời gian tiêu chuẩn là khoảng 3 – 4 phút cho những sản phẩm nhẹ nhàng như toner, serum và khoảng 8 – 9 phút cho những sản phẩm đặc hơn như kem dưỡng ẩm, retinol thấm vào da.
    16. Chống nắng kỹ lưỡng
    Tất nhiên, kem chống nắng không giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, mờ thâm… nhưng chính kem chống sẽ loại trừ tia UV và ô nhiễm gây hại tới làn da yêu quý của bạn. Các chuyên gia khuyên bạn hãy sử dụng loại kem chống nắng có SPF 30 trở lên để da được bảo vệ tối ưu.
    17. Peel da nếu cần
    Theo chu kỳ sinh học của con người, các tế bào da hư tổn sẽ được thay thế sau 28 ngày. Peel da giúp đẩy nhanh quá trình thay da bằng cách sử dụng các chế phẩm hóa học có nguồn gốc tự nhiênkích thích tế bào cũ bong tróc và hình thành tế bào mới. Vì thế, Peel da được xem là một bí quyết dưỡng da đặc trị có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và tái tạo tế bào da rất hiệu quả.
    18. Kết hợp sản phẩm chúa AHA
    Sử dụng sản phẩm chứa AHA có nguồn gốc từ cây mía. Tương tự như Peel da hóa học, Glycolic Acid sẽ làm bong tróc da, loại bỏ lớp da chết thay vào đó là lớp da mới mịn màng và sáng hơn. Đây là một bí quyết dưỡng da mà bạn không thể bỏ qua.
    19. Bổ sung đủ các VItamin cần thiết
    Vitamin C luôn là bí quyết dưỡng da mang lại những lợi ích khác nhau. Từ che chắn bảo vệ da trước những tác động xấu đến từ môi trường ô nhiễm cho tới cải thiện đáng kể hydrat hóa và giữ cho làn da của bạn luôn trong trạng thái trẻ trung, tươi mới bất chấp thời gian.
    20. Tẩy dầu trên da
    Các nốt mụn ở đường chân tóc là dấu hiệu bạn chưa làm sạch da cẩn thận. Một loại sửa rửa mặt tạo bọt sẽ giúp bạn loại bỏ dầu thừa , hạn chế mụn viêm ở quanh đường chân tóc.
    Những Phương pháp trên ngoài công dụng vốn có của nó thì nếu biết cách kết hợp sử dụng thì hiệu quả sẽ còn thần kỳ hơn nữa. Hãy tham khảo qua lớp: Đào tạo Chăm sóc da Chuyên nghiệp - Chuyên sâu nhé

    SCI Beauty Academy - Học viện Đào tạo Y khoa Thẩm mỹ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU tại Việt Nam!
    ✅ Hà Nội: Tầng 2 - 212 Kim Mã, P. Kim Mã, Q. Ba Đình
    ✅ TP. HCM: Tầng 2 - 218 Nguyễn Trãi, P. 3, Q. 5
    ✅ Hotline: 1900.633.556
    ✅ SĐT: Hà Nội: 096 9000 208 | TP. HCM: 090 2597 688
    ✅ Email: [email protected]
    ✅ Website: scibeauty.edu.vn
    ✅ Fanpage: facebook.com/scibeauty.edu.vn
     
Chủ đề tương tự: quyết CHĂM
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm sóc da mụn 17/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm sóc sức khỏe sau phá thai 15/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da 5 bí quyết làm đẹp da mặt của phụ nữ Nhật Bản 8/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sắp chạm ngõ 40 mà như gái 18, hóa ra đây là bí quyết trẻ hóa da của cô ấy 21/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm sóc xương khớp 25/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!