laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da thường chính hãng dưỡng da tối ưu

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 2/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài son môi, kem dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm “must-have” của các tín đồ yêu làm đẹp vì khóa ẩm là bước chăm sóc da quan trọng giúp bạn sở hữu một làn da đẹp.

    Làn da căng bóng, mịn màng góp phần làm nên vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ, nhưng để tìm ra kem dưỡng ẩm cho da thường hiệu quả lại không hề đơn giản. Không cần lo lắng, Paula’s Choice Việt Nam sẽ giúp bạn lựa chọn “chiến binh” kem dưỡng ẩm tốt nhất cho công cuộc skincare hàng ngày.

    Được coi là làn da lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu, da thường là một làn da cân bằng và tương đối khỏe mạnh.

    Khi nhắc đến da thường, các bác sĩ da liễu nhận định đây là làn da “đẹp” và khỏe, không quá dầu, cũng không quá khô, mặc dù vùng chữ T (vùng trán, mũi và cằm) có thể có chút dầu nhưng vẫn đảm bảo cân bằng độ ẩm, giúp da luôn trong trạng thái căng bóng mịn màng.

    Đặc điểm của làn da thường
    Cùng Paula’s Choice tham khảo các dấu hiệu dưới đây giúp chị em nhận biết xem mình có thuộc loại da “lý tưởng” hay không nhé. Việc xác định rõ loại da chắc chắn sẽ giúp bạn xây dựng quy trình chăm sóc da phù hợp.

    • Da không có dấu hiệu bóng nhờn hay khô căng. Luôn trong trạng thái cân bằng.
    • Đôi khi da sẽ xuất hiện bã nhờn ở vùng chữ T hoặc khô căng một chút nhưng tình trạng này không đáng kể và dễ dàng xử lý cũng như khắc phục.
    • Thi thoảng xuất hiện mụn nhẹ
    • Da đều màu, sáng khỏe, không có dấu hiệu ửng đỏ hay mẩn đỏ.
    Da thường có cần dưỡng ẩm không?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!