laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 Ampe kìm Hioki cao cấp đang giảm giá mạnh hiện nay

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 4/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    maydochuyendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ampe kìm Hioki là thương hiệu cao cấp hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1935. Sau gần một thế kỷ, Hioki đã trở thành đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đo lường cao cấp.

    Các sản phẩm ampe kìm của thương hiệu Hioki được nhiều kỹ sư chuyên nghiệp trên toàn cầu đánh giá cao và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt, khả năng đo đa dạng với độ chính xác rất cao. Bạn có thể sử dụng ampe kìm Hioki để đo điện áp xoay chiều, điện trở, tần số, nhiệt độ, kiểm tra dẫn điện…

    Đồng hồ kẹp dòng hioki đang được THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức trên toàn quốc. Ngoài cam kết về chất lượng sản phẩm, THB Việt Nam luôn áp dụng giá thành ưu đãi thuộc top đầu trên thị trường hiện nay. Một số sản phẩm ampe kìm Hioki cao cấp đang được sale mạnh tại THB Việt Nam, rất đáng để bạn mua nhất hiện nay, cụ thể:

    Ampe kìm Hioki 3280-10F là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay và đang được sale chỉ còn 1.100.000 đồng. Hioki 3280-10F có khả năng đo chính xác cả những dạng sóng méo, nhiễu không hình sin. Phạm vi tối đa dòng AC là 1000A với phương pháp chỉnh lưu trung bình.

    [​IMG]

    Ampe kìm AC Hioki CM3289 là sản phẩm cao cấp với thiết kế đầu kẹp to hơn, lõi kẹp nhỏ hơn giúp kẹp nhanh và dễ dàng hơn. Với thiết kế hiện đại, sản phẩm này còn hỗ trợ đo dòng AC lẫn DC, đo điện áp DC, điện xoay chiều. Ngoài ra, còn thức hiện các chức năng khác như đo điện trở, đo yếu tố đỉnh, tự động tắt nguồn khi không cần thiết.

    Ampe kìm Hioki 3288 có thể cho phép đo dòng điện lên đến 1000A, đo điện áp AC và DC, đo trở kháng và thông mạch với kết quả chính xác nhất. Trang bị pin CR2032 giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục suốt 25 giờ. Sản phẩm đang được sale tại THB Việt Nam chỉ còn hơn 2,8 triệu đồng.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ampe kìm Hioki, các bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ theo hotline 0904810817 - 0902148147 để được tư vấn trực tiếp.
     
Chủ đề tương tự: Ampe kìm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Một số lưu ý bạn cần nắm rõ khi sử dụng ampe kìm 28/9/19
Máy Móc Công Nghiệp Giải pháp dò kim loại trong ngành thực phẩm 15/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Giảm giá đồng hồ áp suất Wise 3 kim tại Sài Gòn 3/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Mua đồng hồ áp suất 3 kim Trung Quốc chính hãng tại Hải Phòng 15/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Nhận gia công đột dập cnc kim loại tấm 22/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!