laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 cuốn sách nói về kinh doanh đa cấp | Bạn nên biết

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi loveyuki, 27/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    loveyuki New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, sáng được xem như nguồn tài sản mất tận của nhân loại. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích kinh doanh thì không nên bỏ lỡ những cuốn sách nói về kinh doanh đa cấp. Mỗi cuốn sách chúng tôi giới thiệu hôm nay sẽ đem đến cho bạn những kinh nghiệm kinh doanh vô cùng tuyệt vời.
    Những kiến thức trong list danh sách sách nói về kinh doanh đa cấp được viết nên để giúp bạn nhanh chóng tìm cho mình hướng đi đúng. Hãy cùng chúng tôi khám phá một vài trang đầu của những cuốn sách này nhé !

    [​IMG]
    Top 3 cuốn sách nói về kinh doanh đa cấp
    Cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người (John Kalench)
    Quyển sách nói này sẽ kể cho bạn về cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người. Và tôi cam đoan với bạn rằng nó sẽ làm tất cả những gì bạn muốn, thậm chí còn hơn thế nữa. hãy thử trong vòng chỉ một hai tiếng đồng hồ để xác định những yếu tố quan trọng nhất.

    [​IMG]
    Cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người (John Kalench)
    Nếu bạn đã bắt đầu những bước chân hướng về cơ hội thuận lợi nhất trong lịch sử loài người. thì cuốn sách này sẽ luôn nhắc nhở bạn về nguyên nhân khiến bạn đi đến quyết định sáng suốt nhường ấy, để đi theo ngôi sao hoàng đạo của mình và làm công việc mình yêu thích. Đó là lý do tại sao bạn nên đọc và thường xuyên đọc lại cuốn sách này. Bạn sẽ nhớ rằng: nỗ lực bạn bỏ ra là xứng đáng

    Kinh doanh theo mạng từ A đến Z (Don Failla)
    Trong cuốn sách này có tất cả những gì bạn cần biết để khởi nghiệp:
    Tìm hiểu thông tin về hàng hoá ở đâu? Cần có bao nhiêu tiền để bắt đầu làm việc trong MLM? Có thể phối hợp công việc MLM với công việc hiện nay đang làm không?

    [​IMG]
    Kinh doanh theo mạng từ A đến Z (Don Failla)
    Nên tập trung sức lực vào việc gì thì hơn? Ưu thế của một tổ chức gồm từ 3 tầng trở lên là gì? Có thể giữ liên lạc với đồng nghiệp tại các nước khác hay không không?
    Tác giả đã bao quát tất cả những vấn đề có liên quan đến hình thức kinh doanh thú vị và sinh lợi này, và họ khẳng định rằng phương châm “Hãy tự làm chủ số phận mình!” của nó là hiện thực” – Lời người dịch.

    Tiền (John Millton Fogg)
    Tiền là cuốn sách nói kinh doanh làm giàu cuối trong bài viết này. Cuốn sách sẽ giúp bạn có những kiến thức căn bản về đồng tiền.

    “Tiền – dù bạn ghét hay yêu… Bạn có thể không thích, nhưng bạn không thể không có chúng. Người nào cũng có thể tiêu nhiều tiền hơn nữa. Cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn cách đơn giản nhất trên đời để kiếm nhiều tiền hơn – hãy bắt đầu ngay bây giờ – và bạn sẽ có đủ tiền cho cả quãng đời còn lại”

    [​IMG]
    Tiền (John Millton Fogg)
    John Millton Fogg có cái nhìn hết sức thực tế đối với TIỀN. Với ông nó là công cụ để chúng ta đạt được ước mơ, chính vì vậy trong cuốn sách này ông tập trung miêu tả cách tạo ra TIỀN và khiến nó song hành với ước mơ của con người.
    Không dùng những lời lẽ chứng minh bóng bẩy, cuốn John giúp chúng ta nhận ra TIỀN – thực sự cần cho cuộc sống và nhiệm vụ của chúng ta là tạo ra TIỀN với động lực trong sáng và chân chính nhất.

    Hi vọng những trang sách nói về kinh doanh đa cấp hôm nay, sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công với lĩnh vực kinh doanh này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!