laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 đơn vị phân phối và thi công rèm modero chất lượng tại hcm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi 1thanhthaok7, 7/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 146

  1. Offline

    1thanhthaok7 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việt Sun Blinds là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công nội thất trang trí với nhiều sản phẩm đa dạng như rèm vải, rèm sáo văn phòng, các loại mành tre trúc, các sản phẩm bình phong chuyên dụng,.. Phù hợp với mọi không gian trang trí.

    Sau hơn 5 năm hoạt động, Việt Sun Blinds tự hào là đơn vị được nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng lựa chọn kiến tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho các công trình xây dựng từ các văn phòng cao ốc, căn hộ cao cấp cho đến nhà hàng, khách sạn,…

    Công ty Việt Sun Blinds luôn nỗ lực mỗi ngày để cải tiến chất lượng dịch vụ, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm Hàn quốc cao cấp khác nhau như rèm Roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm Combi (còn gọi là rèm cầu vồng), rèm cuốn, rèm đứng,… đa dạng về chất liệu dành cho việc trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, chất liệu rèm phổ biến thi công vẫn được ưu tiên sử dụng là rèm cuốn vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu dáng phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất của ngôi nhà hiện đại.

    lý tưởng để tạo ảo giác về nơi trong nhà, rèm cầu vồng đương đại của là 1 bổ sung đẳng cấp cho bất kỳ cửa sổ của căn phòng nào để đáp ứng một bầu không khí đẳng cấp và thanh nhã. Rèm cửa sổ cầu vồng với thể được dùng cho vô khối những kiểu dáng nội thất khác nhau. Cho dù bạn đang muốn tối giản hóa trong phòng khách của bạn, hoặc tạo ra 1 nhà bếp cực kỳ đương đại, thì rèm cầu vồng đều mang thể đáp ứng được.

    >> Chi tiết bảng giá lắp đặt rèm modero uy tín xem Tại đây

    Rèm cầu vồng hàn quốc modero là sản phẩm được rất những người ưa chuộng, với những màu sắc rộng rãi, họa tiết độc đáo, mang đến sinh khí cho nơi sống của bạn. Cùng trang hoàng ngôi nhà mang các mẫu rèm cầu vồng hàn quốc đẹp, được nhiều quý khách ưa chuộng của Modero để có sự mới lạ về sở hữu gia đình bạn !

    Rèm modero là mẫu mã màn cửa được cấu tạo bằng hai lớp vải cuốn xen kẽ, trên mỗi lớp chất liệu vải thì với 1 lớp vải chắn nắng và 1 lớp loại vải xuyên sáng đan xen đều nhau. Với cấu tạo đặc biệt này nên rèm cầu vồng modero có khả năng điều chỉnh ánh sáng rất thuận tiện.

    rèm modero với xuất xứ từ Hàn Quốc, phổ thông chủng loại: rèm cầu vồng modero Basic, Roman, Woodlook, Metal,…với đủ nhiều màu làm từ màu sáng đến màu trung tính, màu trầm với thể giải quyết được buộc phải thẩm mỹ của những khu vực khác nhau.

    ko dừng ở việc thi công nhiều màn cửa Modero kể trên, quý khách hàng với thể kết hợp thêm rèm loại vải hai lớp cho những khuông cửa của ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm khu vực triển khai thi công vừa tiết kiệm mức giá mà tạo được điểm đặc sắc cho ngôi nhà. Chẳng hạn như kết hợp rèm vải hai lớp cao cấp phòng khách mang rèm cuốn cầu vồng Modero cho cửa sổ phòng ngủ

    BẢNG GIÁ RÈM MODERO HỆ STANDARD (tham khảo)
    TÊN GỌI – MÃ RÈM ĐƠN GIÁ/M2
    EVELYN


    ▶ Mã: VN 421 → VN 423

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 275cm

    một.390.000
    STELLA


    ▶ Mã: ST 621 → ST 624

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    1.360.000
    ECLIPSE


    ▶ Mã: EL 441 → EL 443

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    1.280.000


    [​IMG]

    bên cạnh đó, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để mang lại tay người mua các chiếc rèm modero văn phòng giá phải chăng nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay với Việt Sun Blidns để được trả lời

    • liên hệ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ,P 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
     
Chủ đề tương tự: đơn vị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Đơn vị thi công và lắp đặt lam chắn nắng tại Phú Thọ 26/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Làm sao để lựa chọn được đơn vị thi công điện lạnh uy tín 25/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đơn vị nào lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió? Chi phí có đắt không? 1/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách khai báo QR code bệnh viện E trung ương đơn giản 9/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách tạo mã vạch sinh viên Online đơn giản 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!