laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 những dòng son kem đang hot hiện nay! [ NEW ]

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi hieuront2, 29/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 776

  1. Offline

    hieuront2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn các nàng không còn xa lạ gì với cái son kem lì đang được bán trên thị phần bây giờ. Tuy nhiên bạn có đang update kịp về khuynh hướng những mẫu son kem đang nóng hiện giờ là sản phẩm nào hay không? Cộng Emcos Tìm hiểu xem các dòng son nào đang khiến cho những nàng đứng ở không yên ổn trong suốt thời gian qua nhé!
    Top 3 những cái son kem đang hot bây giờ
    nếu như vài năm trước đây trên thị phần mỹ phẩm bạn còn chưa để ý đến sự xuất hiện của son kem thì tới thời điểm năm 2019 son kem đã trởi thành một trong các cây son thông dụng không khác gì son thỏi. Hãy cộng xem TOP 3 những cái son kem đang hot hiện tại được những cô nàng Nhận định khá cao và dành tình cảm khá rộng rãi này có gì đặc biệt nhé!

    Son Liphip Lip Matte
    Son Liphip Lip Matte là chiếc son kem lì được tương đối phổ quát bạn teen yêu thích chỉ mất khoảng vừa qua. Không chỉ với bề ngoài khôn xiết dễ thương mà chất lượng thỏi son cũng được những Các bạn Đánh giá hơi cao sau lúc sử dụng.

    Với các thành phần son có căn nguyên trong khoảng khi không, không gây độc hại cho người sử dụng. Chính bởi vậy bạn hoàn toàn có thể lặng tâm dùng mà chẳng hề lo âu về những vấn đề như kích ứng hoặc chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

    [​IMG]

    Son Liphip Lip Matte

    lúc đánh lên môi, chất son mềm mịn, dễ tán, son đánh lên môi cực nhanh khô và không gây cảm giác nặng môi. Chất son là chất kem lì với khả năng bám dính tốt trên môi từ 7 - 8 tiếng, vì thế mà bạn hoàn toàn tha hồ ăn uống hoạt động trong khoảng sáng cho đến chiều mà không lo son bị trôi hết.

    Bảng màu hơi nhiều cho những nàng lựa chọn và khi tô lên môi, son cũng đạt chuẩn màu sắc lên đến 90%. Đây đích thực là lựa chọn lý tưởng cho mọi cô nàng.

    Son BL Secret Matt Lipgloss
    lúc nhắc tới dòng son BL Secret Matt Lipgloss thì cứng cáp chẳng thể không đề cập đến điểm tốt được các người dùng đều Tìm hiểu cao và hơi ấn tượng với chiếc sản phẩm này.

    ấy chính là trong thỏi son có cất tới 4 cái dưỡng chất trong khoảng tự dưng, cực hiệu quả trong việc săn sóc đôi môi ngay cả khi điểm trang.

    [​IMG]

    BL Secret Matt Lipgloss

    • Rose hip (được chiết xuất từ nụ tầm xuân): thành phần này có khả năng chống oxi hóa cao, khiến cho mềm môi với khả năng cấp ẩm lý tưởng, tái hiện tế bào và ngăn ngừa sự lão hóa của đôi môi hiệu quả.
    • Madacamia(được chiết xuất từ hạt Mác ca): giúp phân phối độ ẩm, chống oxi hóa , nâng cao hệ miễn dịch cho làn da, cải thiện nếp nhăn đáng ngạc nhiên.
    • Apricot stone (được chiết xuất từ hạt mơ châu Âu): trong dưỡng chất này có cất nhiều mẫu vitamin A, C, E và kali giúp đôi môi trở nên mịn màng, căng mọng, chống lão hóa hiệu quả.
    • Avocado (được chiết xuất trong khoảng trái Bơ): khả năng dưỡng ẩm, làm cho mềm môi và làm môi căng mịn thì chắc cứng cáp khó thành phần nào vượt qua được.
    Son kem lì Romantic Velvet Tint
    Đây là chiếc son môi cao cấp của nhãn hàng Cellnco, một trong các nhãn hàng có tiếng tại Hàn Quốc. Son kem lì Romantic Velvet Tint gây ấn tượng với các bạn bằng thiết kế sản phẩm cực kỳ đơn giản nhưng chất lượng sản phẩm lại hoàn toàn nổi trội với độ lì của son từ 9 -10 tiếng. Bạn hoàn toàn có thể ăn uống, vui chơi suốt cả ngày dài mà không hề lo âu về việc cứ một tí lại phải tô lại son.

    [​IMG]

    Son kem lì Romantic Velvet Tint

    Chất son hơi mịn và nhẹ môi, bạn có thể im tâm rằng đôi môi sẽ được coi sóc tốt nhất với các thành hầu hết dưỡng chất từ trùng hợp. Môi bạn sẽ luôn mềm mọng suốt cả ngày dài.

    địa chỉ mua những cái son kem lì tốt nhất, yên tâm nhất
    Bạn có thể thuận lợi Nhận định được những cái son kem đang hot bây giờ nhưng việc trên thị trường luôn xuất hiện các mặt hàng, sản phẩm trôi nổi nhái lại của các thương hiệu nổi tiếng lại là điều khiến cho tương đối rộng rãi khách hàng cảm thấy đau đầu.

    Chính vì thế Son môi Hàn Quốc khuyên bạn hãy mua cho mình một đôi liên hệ uy tín, có thể tin tưởng để tìm hàng chính hãng với giá thành hợp lý. Bạn không nên ồ ạt chạy theo các liên hệ khuyến mãi chóng mặt với những mặt hàng cao cấp của các nhãn hàng nức tiếng.

    [​IMG]

    liên hệ mua những loại son kem lì tốt nhất, im tâm nhất

    ví như còn băn khoăn không biết sắm sản phẩm ở đâu uy tín, mức giá hợp lý, luôn cập nhật các thiên hướng mỹ phẩm mới nhất trên thị trường thì bạn có thể tham khảo nhãn hàng Emcos - địa chỉ bậc nhất về cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất tại Việt Nam.

    Mọi sản phẩm Emcos đưa đến tạy khách hàng đều là các sản phẩm có căn do, căn do rõ ràng cộng các giấy chứng nhận, đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Emcos thực sự là địa chỉ đáng tin cậy mà những người dùng có thể tậu mua mỹ phẩm.

    nếu còn bất cứ câu hỏi nào về các dòng son kem đang nóng bây giờ và đâu là mẫu son kem lì tốt nhất đối với nhu cầu của bạn thì có thể để lại COMMENT ngay bên dưới bài viết để được gọi điện trả lời nhanh nhất nhé!
     
    momsbeauty thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!