laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 4 mẫu máy hàn điện tử giá rẻ nhất năm 2022

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngan76a, 15/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 146

  1. Offline

    ngan76a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Top 4 mẫu máy hàn điện tử giá rẻ nhất, chật lượng tốt đang bán chạy nhất hiện nay sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại máy hàn điện tử vừa bền, hoạt động ổn định mạnh mẽ cho mối hàn đẹp, chắc vừa có giá tốt. Hãy cùng xem ngay dưới đây nhé.

    Top 4 mẫu máy hàn điện tử giá rẻ nhất

    Nhu cầu sử dụng máy hàn trong gia đình, dân dụng hay các nhà xưởng công nghiệp đang ngày tăng cao để đáp ứng yêu cầu hàn các vật liệu. Trong khi đó, trên thị trường máy hàn công nghiệp có vô vàn các loại máy hàn khác nhau khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho công việc. Với 4 mẫu máy hàn điện tử giá rẻ nhất hiện nay được Máy đo chuyên dụng đề xuất cho bạn.


    1, Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200N chống giật

    Máy hàn Hồng Ký HK 200N là dòng máy hàn que inverter được sản xuất với công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu Hồng Ký của Việt Nam. Máy hàn que HK 200N sử dụng công nghệ chống giật, inverter vừa đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm điện năng.


    [​IMG]


    Máy hàn que Hồng Ký HK 200N chống giật


    Máy hàn HK 200N hoạt động với công suất 7KVA, điều chỉnh được dòng hàn từ 20A – 200A, hiệu suất làm việc tối đa 85%. Thiết bị có thể kéo liên tục que hàn 3.2mm. Đặc biệt, máy vẫn có thể hoạt động ổn định khi điện áp yếu (>180V).


    Đồng thời, công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện năng gấp 50% so với máy hàn truyền thống. Thiết bị cũng có khả năng tự động tắt nguồn khi có hiện tượng quá tải, quá nhiệt.


    2, Máy hàn Weldcom Maxi 120

    Máy hàn điện tử giá rẻ nhất Weldcom Maxi 120 đến từ thương hiệu máy hàn Weldcom phổ biến trên thị trường Việt Nam. Máy hàn que Weldcom Maxi 120 cũng là dòng máy hàn mini nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, độ bền cao với lớp vỏ kim loại chống gỉ, chống chịu va đập và cách điện tốt.


    [​IMG]

    Máy hàn Weldcom Maxi 120

    Với công suất đạt 5.4KVA, điều chỉnh được dòng hàn tối đa 120A, máy hàn có thể hàn liên tục que hàn 2.5mm và hàn tốt với que hàn 3.2mm. Máy hàn Weldcom Maxi 120 được đánh giá khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ, cho mối hàn bền, có độ ngấu sâu và ít bắn tóe tia lửa.


    Đây cũng là dòng máy hàn đang được sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Máy hàn Weldcom Maxi 120 còn có thể làm việc ổn định khi có điện áp yếu. Sản phẩm rất thích hợp để hàn sắt, thép, hợp kim thép, hợp chất sắt, …


    3, Máy hàn Tig Sasuke Tig-200A

    Máy hàn tig Sasuke Tig-200A cũng được nằm trong top máy hàn điện tử giá rẻ nhất đến từ thương hiệu Sasuke – Nhật. Đây là dòng máy hàn Tig chất lượng cao, được sản xuất từ công nghệ hiện đại để đảm bảo khả năng làm việc mạnh mẽ, hàn chất lượng, mối hàn bền lâu.


    Máy hàn Sasuke Tig-200A mang màu đỏ đặc trưng của nhà sản xuất Sasuke kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn. Lớp vỏ của máy có chất liệu hợp kim đảm bảo độ bền cao, chống va đập, được sơn tĩnh điện chống gỉ sắt, cách điện tốt.


    [​IMG]

    Máy hàn Tig Sasuke Tig-200A

    Máy hàn Tig Sasuke Tig-200A có công suất 4.6KVA hoạt động mạnh mẽ. Đây là dòng máy hàn 200A nên có thểnđiều chỉnh dòng hàn 20A – 200A. Kết hợp với đó là công nghệ Mosfet có 12 Diot đảm bảo cho máy hoạt động ổn định.


    Máy hàn Tig Sasuke rất thích hợp để hàn các vật liệu như sắt, nhôm, inox, hợp kim nhôm, đồng, thép không gỉ,… Máy được dùng phổ biến trong các xưởng cơ khí chuyên hàn inox, nhôm,… với quy mô trung bình.


    4, Máy hàn Jasic ZX7 200 PRO

    Máy hàn que Jasic cũng được biến đến là loại máy hàn điện tử được bán chạy hiện nay. Jasic ZX7 200 PRO có công suất mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại, hàn đẹp trên nhiều chất liệu khác nhau thích hợp dùng trong các xưởng cơ khí, xưởng hàn quy mô vừa.


    Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, có độ bền cao, lớp vỏ kim loại bền chắc để bảo vệ cho các bộ phận khác. Jasic ZX7 200 PRO có tính năng tự động ngắt và đèn báo sáng khi quá dòng hay quá nhiệt, khả năng tiết kiệm điện năng tốt.


    [​IMG]

    Máy hàn Jasic ZX7 200 PRO

    Máy hàn que Jasic ZX7 200 PRO có công suất hoạt động đạt 9.4KVA, dòng hàn 10 – 200A, hàn que liên tục 1,6 – 3,2mm đạt hiệu suất hàn từ 60% – 100%. Máy hàn hoạt động bền bỉ, hàn tốt trên sắt, inox,.. cho mối hàn bền đẹp, hồ quang nóng chảy thấp, ít bắn tia lửa.


    Với 4 mẫu máy hàn điện tử giá rẻ nhất ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn máy hàn phù hợp nhất cho từng chất liệu hàn. Lựa chọn máy hàn chất lượng hứa hẹn mang lại hiệu quả tốt cho công việc của bạn.

    Nguồn: mayhancongnghiep.vn/top-4-mau-may-han-dien-tu-gia-re-nhat-nam-2022.html
     
Chủ đề tương tự: mẫu máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hãng Daikin có những mẫu máy lạnh inverter tiêu chuẩn nào? 26/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hé lộ những mẫu máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm 2023 20/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần Nagakawa đang có những mẫu nào? 14/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu máy lạnh giá rẻ tiết kiệm điện chỉ hơn 5 triệu 11/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Các mẫu máy lạnh điều hòa LG mới nhất năm 2023 20/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!