laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 4 ứng dụng đọc sách miễn phí dành cho hội “thích đọc”

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi trunghuu0123, 6/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 203

  1. Offline

    trunghuu0123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với những ai đam mê đọc sách và cảm thấy bất tiện khi mang theo những cuốn sách. Bạn có thể lựa chọn cho mình một trong 4 ứng dụng đọc sách chúng tôi chia sẻ hôm nay. Dưới đây, chúng tôi xin bật bí cho các bạn top 4 ứng dụng sách dành cho cả android , IOS tốt nhất.
    Top 4 ứng dụng đọc sách miễn phí dành cho hội “thích đọc”
    Nếu bạn muốn có thể thoải thích đọc những cuốn sách mình yêu thích trong thời gian rảnh, bạn có thể tham khảo những ứng dụng đọc sách. Sở hữu một trong 4 ứng dụng đọc sách giúp bạn có thể đọc sách bất kì đâu chỉ cần mang theo một chiếc điện thoại nhỏ gọn.

    Wattpad – Ứng dụng đọc sách phổ biến hiện nay
    Wattpad được đánh giá là 1 trong các kênh đọc sách rất thông dụng hiện nay. Tại Wattpad, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời bởi nó sở hữu hàng trăm nghìn cuốn sách hay khác nhau với đa dạng thể loại và các cung bậc cảm xúc.

    [​IMG]
    Wattpad – Ứng dụng đọc sách phổ biến hiện nay
    Nói cách khác thì Wattpad giống như một kho thư viện siêu khổng lồ với hàng nghìn đầu sách khác nhau từ dài tới ngắn, nhiều tiểu thuyết hay hấp dẫn. Bạn có thể tìm cho mình những cuốn sách hay tình yêu cho đến những cuốn sách về kĩ năng mềm. Hơn thế nữa phần mềm đọc sách Wattpad còn thích hợp để tải cả về hệ điều hành IOS lẫn hệ điều hành Android, tải về hoàn toàn miễn phí.

    Ứng dụng đọc sách miễn phí Waka
    Waka là một trong những đọc sách offline miễn phí trên điện thoại tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ. Nó sở hữu kho tàng kiến thức với hàng loạt đầu sách bán chạy cùng nhiều tạp chí điện tử lớn tại Việt Nam. Điển hình như Đắc nhân tâm hay Hiểu về trái tim. Bạn có thể dễ dàng tải Waka về cho hệ điều hành Android hay iOS đều được.

    [​IMG]
    Waka là một trong những đọc sách offline miễn phí trên điện thoại
    Waka được khách hàng đánh giá cao bởi các ưu điểm như: có kho sách khổng lồ miễn phí, luôn cập nhật sách mới hàng ngày, có thể tùy chỉnh kích thước và màu sắc thước chữ theo ý của bạn, có thể đọc đọc offline mọi lúc mọi nơi và không bị tốn phí.

    Đọc sách miễn phí cùng với app Kindle
    Nhắc đến 4 ứng dụng đọc sách miễn phí ở trên điện thoại không thể không nhắc tới Kindle. Đây là ứng dụng đọc sách điện tử phổ biến cho thiết bị Android với rất đông lượt tải về. Ứng dụng có sẵn trên Google Play nên việc tải về cũng khá dễ dàng, hơn nữa còn không bị tính phí, sử dụng miễn phí nên càng được đông khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]
    Đọc sách miễn phí cùng với app Kindle
    Với Kindle thì bạn có thể thoải mái trải nghiệm các đầu sách điện tử thú vị với nhiều thể loại khác nhau. Đặc biệt Kindle có giao diện rất thông minh, sử dụng dễ dàng, dễ quản lý, người dùng có thể dễ dàng thay đổi font chữ lẫn hình nền nếu như muốn.

    Ứng dụng đọc sách miễn phí cho IOS với Apple Books
    Nhắc đến ứng dụng cho iOS thì Apple Books là ứng dụng đọc sách khá nổi bật. Đến với Apple Books bạn sẽ tìm thấy hàng loạt các cuốn sách kinh điển và bán chạy nhất, tìm kiếm được các tác giả nổi tiếng tải xuống thưởng thức một cách nhanh nhất. Tuy nhiên hạn chế của nó là chỉ tải trên iOS được.

    [​IMG]
    Ứng dụng đọc sách miễn phí cho IOS với Apple Books
    Apple Books cung cấp cho người đọc rất nhiều tính năng như: có nhiều sách hay miễn phí, cho phép đánh dấu các vị trí trang đọc khi bạn thoát ứng dụng, lưu lại lịch sử những sách đã đọc, tùy chỉnh được giao diện, đánh dấu các sách muốn đọc để quản lý dễ.

    Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi !
     
Chủ đề tương tự: ứng dụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Những lợi ích máy lạnh giấu trần mang lại cho người dùng Thứ hai lúc 07:48
Nội Thất - Ngoại Thất 5 điểm quan trọng nhất người dùng luôn quan tâm khi mua máy lạnh 11/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mùa nóng đến rồi! Nên sử dụng máy lạnh thế nào là đúng cách? 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mách bạn 5 cách sử dụng máy lạnh LG hiệu quả 28/2/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hãng máy lạnh công nghiệp nào khách hàng tin dùng nhất? 26/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!