laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 cách nâng mũi cao thon không cần phẫu thuật

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ringhn9x, 4/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    ringhn9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Top 5 cách nâng mũi cao thon không cần phẫu thuật
    Có thể bạn khá bất ngờ về việc có thể làm mũi cao mà không cần thực hiện phẫu thuật nhưng việc đó hoàn toàn có thể. Vậy nâng mũi không phẫu thuật là gì?

    Để hạn chế tối đa sự xâm lấn của dao kéo lên cơ thể cũng như tạo để đạt được hiệu quả cao trong thẩm mỹ khi quyết định nâng mũi, nhiều chị em đã lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi không cần phẫuthuật. Phương pháp xuất hiện tạo điều kiện cho những khách hàng không có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi hay những trường hợp lo lắng về việc đau đớn khi thực hiện nâng mũi phẫu thuật.

    1. Cách nâng mũi cao không phẫu thuật bằng cách dùng chun nâng mũi
    Đây là một sản phẩm khá mới ở Việt Nam, nó được quảng cáo với khả năng nâng mũi không cần phẫuthuật và thu nhỏ mũi hiệu quả, tạo lỗ mũi hạt chanh, an toàn, không xâm lấn, không đau đớn. Hiện nay đây là một sản phẩm được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng với mức giá từ 600 đến 800 nghìn đồng.

    2. Sử dụng kẹp nâng mũi – cách làm mũi cao không phẫu thuật đơn giản
    [​IMG]
    Sử dụng kẹp nâng mũi chuyên dụng
    Kẹp nâng mũi này được người Nhật phát minh ra nhằm mục đích nâng mũi mà không cần phẫu thuật. Sản phẩm này khi về Việt Nam có mức giá rẻ chỉ khoảng 45.000 đến 50.000 đồng. Chất liệu được dùng chủ yếu bằng nhựa hoặc kim loại nên ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng.

    3. Trang điểm tạo mũi cao chỉ với 5 phút mỗi ngày
    [​IMG]
    Trang điểm giúp mũi cao thon tự nhiên không cần phẫu thuật
    So với phương pháp sử dụng chun nâng mũi và kẹp thì việc trang điểm làm cho mũi cao được cho là phương pháp tiện lợi và nhanh chóng, bạn có thể thực hiện hàng ngày. Chỉ với 4 bước thực hiện đơn giản là bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao thon, gọn, đẹp hài hòa với gương mặt.

    Bước 1: Tạo lớp trang điểm đầu tiên bằng kem nền để giúp dễ dàng đánh các lớp mỹ phẩm tiếp theo.

    Bước 2: Dùng kem highlight tông sáng đánh dọc theo sống mũi từ giữa 2 hốc mắt xuống đến đầu mũi. Kem highlight tông tối màu đánh dọc 2 bên sống mũi từ chân mày xuống.

    Bước 3: Sử dụng cọ chuyên dụng để đánh phấn phần mũi để tán đều phần kem highlight đã định hình trước đó.

    Bước 4: Thực hiện giặm phấn mặt cùng tông với tông da để tạo cảm giác tự nhiên cho gương mặt.

    4. Tập luyện giúp mũi thon gọn bằng cách massage cho mũi
    [​IMG]
    Massage giúp nâng mũi không phẫu thuật hiệu quả
    Để làm mũi cao không phẫu thuật bằng cách massage mũi thì các bạn cần chú ý đến độ tuổi, bởi đối với những người chưa đến 18 tuổi thì hệ thông cơ xương chưa phát triển hoàn chỉnh, thực hiện massage mũi thì sẽ giúp mũi thon gọn hơn.

    Để massage mũi đạt hiệu quả nâng mũi cao không phẫu thuật tốt nhất, thì bạn nên thực hiện với những đứa trẻ mới được sinh ra, lúc này xương trẻ khá mềm nên việc massage định hình sống mũi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

    5. Cách nâng mũi không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện
    Đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn nâng mũi nhưng lại sợ phẫu thuật. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm đưa một lượng chất làm đầy vừa đủ vào trong vùng điều trị và chỉnh hình sao cho chiếc mũi cao và đẹp hơn.

    Thành phần chủ yếu của Filler là hyanuronic, được chỉ định để làm đầy những vết nhăn tĩnh, vết hõm ở hốc mắt, vết lõm của sẹo, tạo hình bờ môi, trong đó bước đột phá là dùng để nâng mũi cao không cần phẫu thuật. Trong đó, hyanuronic acid chưa 98% là nước muối sinh lý, có độ tương thích cao với cơ thể người, không gây phản ứng phụ. Được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng minh nó có cấu trúc phân tử tương tự với hyanuronic acid tự nhiên có trong cơ thể người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!