laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tóp 5 mẫu tủ thờ phòng khách hiện đại, sang trọng nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguocnang, 12/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

  1. Offline

    nguocnang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong văn hóa của người phương Đông và người Việt nói riêng bàn thờ,tủ thờ có vai trò vô cùng quan trọng trong ngôi nhà. Cùng tham khảo qua 5 mẫu tủ thờ phòng khách đẹp, hót nhất năm 2109 nhé!
    Tóp 5 mẫu tủ thờ phòng khách hiện đại, sang trọng nhất
    Đối với những gia đình có diện tích nhỏ hay ít người thì việc chọn bàn thờ, tủ thờ phòng khách được sử dụng khá là phổ biến. Tuy nhiên, vì tủ thờ là nơi thiêng liêng do vậy khi đặt tủ thờ ở trong phòng khách cần phải hết sức chú ý, tránh phạm phải những điều cấm kỵ không nên.


    [​IMG]

    Về vị trí đặt bàn thờ, có những nơi tuyệt đối cần tránh bao gồm dưới xà nhà, gầm cầu thang hoặc nhà vệ sinh, đối diện với nhà vệ sinh hoặc nhà bếp bởi luồng uế khí rất mạnh, không tốt cho nơi thờ tự.

    [​IMG]

    Theo truyền thống của người Việt, bàn thờ, tủ thờ luôn được đặt gian chính giữa và trông thẳng ra cửa chính nhưng đối với nhà phố hiện nay. Tủ thờ không nên đặt quá gần cửa chính. Có những nơi tuyệt đối cần tránh bao gồm dưới xà nhà, gầm cầu thang hoặc nhà vệ sinh, đối diện với nhà vệ sinh hoặc nhà bếp bởi luồng uế khí rất mạnh, không tốt cho nơi thờ tự.

    [​IMG]

    Theo quan niệm của người Việt những vị thần tổ tiên là bảo vệ, che chở những thành viên trong gia đình. Vì vậy, tủ thờ có thể đặt ở trên hành lang hoặc lối dẫn phòng khách sang các phòng khác để tiết kiệm diện tích và hợp với phong thủy.

    [​IMG]

    Trên bàn thờ, tủ luôn cần duy trì đủ ánh sáng để gia chủ dễ dàng quan sát, đồng thời, tạo không khí tôn nghiêm và trang trọng cho nơi thờ tự. Ánh sáng vàng là lựa chọn phù hợp với hầu hết các phòng khách hiện nay. Ngoài ra, các gia chủ nên tránh lạm dụng các loại dây đèn nhấp nháy trang trí ngày lễ Tết hay đèn ánh đỏ quá tối, tạo cảm giác nặng nề.

    Trên đây là một số tư vấn của chúng tôi về phong thủy cũng như những mẫu tủ thờ phòng khách hót nhất trong năm nay. Nếu quý khách có nhu cầu vui lòng gọi ngay cho chúng tôi 0986.666.242 để được báo giá cũng như biết thêm nhiều hơn về sản phẩm.

    Nguồn: https://tuthoviet.com/top-5-mau-tu-tho-phong-khach-hien-dai-sang-trong-nhat.html
     
Chủ đề tương tự: Tóp mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Top mẫu vách ngăn CNC kết hợp bàn thờ ông Địa và trang thờ 19/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất TOP 10+ Mẫu ruy băng quấn cây thông đẹp và ấn tượng nhất 1/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất TOP 10+ Mẫu sofa văn phòng nhỏ đẹp hiện đại và sang trọng 6/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Top 10 mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay 11/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất TOP 4 mẫu máy hàn điện tử giá rẻ nhất năm 2022 15/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!