laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 7 cổ trấn không thể bỏ qua khi đi du lịch Trung Quốc

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi chaucaphu, 6/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    chaucaphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trung Quốc nổi tiếng từ những cảnh đẹp nên thơ, hùng vĩ tới những kiến trúc nghìn tuổi thấm đẫm lịch sử khiến bất cứ du khác nào lần đầu tới Trung Quốc cũng phải trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh đó, Trung Quốc còn có những cổ trấn đầy nét thơ mộng, bình yên giữa thế giới đầy nhộn nhịp, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 7 cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc.


    1. Phượng Hoàng cổ trấn

    Nằm dưới chân núi, bên bờ Đà Giang, Phượng Hoàng được nhiều người xem là thị trấn đẹp nhất Trung Quốc. Từ ngõ phố đến đền đài, nhà cửa đều toát lên vẻ đẹp lộng lẫy của cánh chim phượng hoàng. Khi màn đêm buông xuống, cổ trấn Phượng Hoàng trở nên lung linh huyền ảo như tìm về hào quang của 1.300 năm trước.


    2. Đồng Lý cổ trấn

    Được mệnh danh là “Venice của phương Đông”, Đồng Lý có hệ thống kênh đào ấn tượng và vườn cổ Tô Châu Viên Lâm nổi tiếng. Thực chất, cổ trấn này được xây dựng trên 15 hòn đảo nhỏ và nối với nhau bằng hơn 50 cây cầu được xây dựng qua nhiều thời kỳ lịch sử.


    3. Lệ Giang cổ trấn

    Những tòa nhà gỗ treo đèn lồng đỏ, các nghệ sĩ biểu diễn bản nhạc xa xưa trên đường phố cổ kính... khiến du khách có cảm giác như đi lạc vào một bộ phim cổ trang. Tại đây, bạn có thể tận hưởng một khoảng thời gian thư thái, yên bình.


    4. Thủy trấn Châu Trang

    Châu Trang được xem là một trong những thủy trấn đẹp nhất Trung Quốc. Du khách có thể đi bộ dọc các con phố xinh đẹp, ngắm nhìn những cây cầu đá và nhà cổ soi bóng xuống sông. Thị trấn 900 năm tuổi này có nhiều đền chùa và công trình lịch sử cho bạn khám phá.


    5. Dương Sóc cổ trấn

    Với hơn 1.400 năm lịch sử, thị trấn này nổi tiếng nhờ phong cảnh sơn thủy hữu tình. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những người muốn quên đi thời gian và trải nghiệm cảm giác thư thái, an bình. Bạn có thể đi thuyền trên sông ngắm cảnh, thưởng thức những món ăn ngon hay đi dạo ngắm các ngôi nhà cổ.


    6. Bình Dao cổ trấn

    Bình Dao là một thị trấn nhỏ với nhiều di tích văn hóa. Các công trình kiến trúc cổ ở đây được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Bình Dao là trung tâm giao thương nhộn nhịp thời cổ, với nhiều sản vật và đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo.


    7. Hoàng Diêu cổ trấn

    Cổ trấn nằm giữa núi non hùng vĩ này được xây dựng cách đây khoảng 900 năm. Đến nay, các ngôi nhà cổ vẫn còn được bảo tồn tốt. Người dân nơi này đặc biệt hiền hòa và hiếu khách.


    Trung Quốc luôn tự hào về lịch sử xa xưa của mình, hình ảnh những cổ trấn tựa chốn Bồng Lai như một bức họa cuốn, triển hiện cho du khác tới thăm từ khắp thế giới về một Trung Quốc cổ xưa ẩn mình trong thế giới hiện đại. Nếu bạn có dịp du lịch Trung Quốc, ngoài những địa diểm du lịch nổi tiếng, bạn nên dành một khoảng thời gian thưởng thức những cổ trấn thơ mộng này, ắt hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!