laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 7 loại nước hoa hồng giá rẻ phù hợp cho da khô

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi BeautifulSkin, 11/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    BeautifulSkin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước hoa hồng Soothing Toner Dr pluscell Hàn Quốc

    Nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu của các chị em. Nước hoa hồng White Soothing Toner của Dr Plus Cell được chiết xuất hoàn toàn từ THIÊN NHIÊN với công nghệ NANO giúp sản phẩm dễ dàng thẩm thấu có tác dụng làm SẠCH SÂU hơn so với bước rửa mặt trước đó, CÂN BẰNG pH cho da, CẤP ẨM , KIỀM DẦU và TẠO ĐƯỜNG DẪN giúp các sản phẩm tiếp theo thẩm thấu nhanh hơn

    [​IMG]
    Ưu điểm vượt trội của nước hoa hồng Soothing Toner Hàn Quốc:

    + Hỗ điều trị nám, tàn nhang: trong sản phẩm có thành phần niacinamide, chiết xuất lô hội giúp làm trắng da, ngăn ngừa nám,….

    + Giúp se khít lỗ chân lông, cho da sáng hồng, căng mịn, cân bằng độ pH cho da

    + An toàn với mọi loại da: kể cả da dầu, da nhờn, da nhạy cảm do chiết xuất 100% từ thiên nhiên

    + Tiện lợi: Được chiết xuất dạng xịt, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng

    + Hiệu quả điều trị nám tăng gấp 2: do hàm lượng arbutin và niacinamide trong sản phẩm được tăng lên giúp làm sáng mịn làn da, ngăn ngừa quá trình hình thành nám tàn nhang.

    + Phục hồi hư tổn da: Bổ sung thêm thêm vitamin K có tác dụng làm dịu, phục hồi tổn thương nhanh chóng, phù hợp cho da nhạy cảm

    + Trắng da: các hàm lượng dưỡng trắng da tốt và tạo đường dẫn giúp các sản phẩm thẩm thấu vào sâu bên trong dễ dàng hơn

    Thayers Toner Alcohol Free Witch Hazel
    Thayers là hãng mỹ phẩm của Mỹ được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847. Nhãn hiệu đã có lịch sử rất lâu đời này chỉ chuyên sản xuất các sản phẩm nước hoa hồng với rất nhiều loại mùi hương khác nhau. Tuy nhiên các sản phẩm nước hoa hồng của Thayers đều có công thức chung và được thêm vào các dưỡng chất để phù hợp với từng loại hay các vấn đề về da. Các loại hương phổ biến của dòng sản phẩm này là hoa hồng (dành cho da thường, da khô), oải hương (dành cho da nhạy cảm, da hỗn hợp, dầu), lô hội,…
    Với bảng thành phần vô cùng lành tính, không cồn, không paraben, chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm hứa hẹn an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Dưỡng chất nổi trội ở sản phẩm này là witch hazel - tinh chất từ vỏ cây phỉ được lấy theo cách thức độc quyền của Thayers không qua trưng cất. Cây phỉ, đặc biệt là vỏ cây chứa chất tannin, chất này đã được chứng minh có tác dụng lớn trong việc làm se khít lỗ chân lông, sát khuẩn và bổ sung độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng làm sạch da, cân bằng độ pH và giúp cho da mềm mịn. Vì những ưu điểm vượt trội của nó, nước hoa hồng Thayers Toner Alcohol Free Witch Hazel đã trở thành loại nước hoa hồng được yêu thích trên toàn thế giới.
    Thayers Toner Alcohol Free Witch Hazel có giá khoảng 270.000đ – 300.000đ/355 ml bán tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay đồ Âu Mỹ (giá tham khảo tại Sammi shop).

    [​IMG]
    Sản phẩm có giá 270.000 - 300.000đ/355 ml
    Hada Labo advanced nourish hyaluron lotion
    Nếu bạn từng mê đắm vẻ đẹp giản đơn, trong trẻo mà nền mã của các cô gái Nhật chắc hẳn bạn không thể bỏ qua sản phẩm này. Hada Labo là hãng mỹ phẩm bình dân thuộc tập đoàn Rohto - Mentholatum Nhật Bản.

    Với tiêu chí “simple x Perfect”, hãng hứa hẹn sẽ đem tới những sản phẩm đơn giản, lành tính mà hoàn hảo với những tinh chất an toàn cho da. Hada Labo advanced nourish hyaluron lotion chính là sản phẩm tinh túy được đúc kết từ chân lý “simple x perfect” của hãng với sự đơn giản từ ngoại hình cho đến bảng thành phần.

    Tuy nhiên, chính sự đơn giản đó mới làm nên sức mạnh của sản phẩm. Hada Labo advanced nourish hyaluron lotion là dung dịch dưỡng ẩm tối ưu cho làn da trong mướt bất chấp thời tiết mùa đông khắc nghiệt sắp tới. Bộ 3 dưỡng chất Hyaluronic Acid + Super Hyaluronic Acid + Nano Hyaluronic Acid sẽ thẩm thấu vào các lớp biểu bì để tưới tắm cho làn da của bạn, đồng thời tạo ra sự đàn hồi và mang đến làn da căng bóng, sáng mịn.

    Sản phẩm dùng ngay sau bước rửa mặt và trước các bước dưỡng sâu hơn.
    Hada Labo advanced nourish hyaluron lotion có bán rộng rãi tại hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc với giá bán niêm yết 170.000đ/170 ml cho cả hai loại dành cho da dầu (for oily skin) và dành cho da thường (for normal skin).

    [​IMG]
    Sản phẩm có giá niêm yết 170.000đ/170 ml
    Mamonde Rose water toner
    Mamonde là hãng mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ các loài hoa. Mamonde Rose water toner chính xác là nước hoa hồng đích thực với 90,89% lượng nước hoa hồng damask có khả năng dưỡng ẩm siêu đẳng.

    Để làm nên loại nước hoa hồng này người ta sẽ nấu những cánh hoa hồng được trồng tại Bulgari và dùng công thức nhiệt độ thấp, áp suất cao để chưng cất.

    Ngoài ra, Mamonde Rose water toner còn có chiết xuất từ hoa sen, quả mận chín có vai trò kháng viêm, dưỡng ẩm. Với các dưỡng chất trên, sản phẩm có thể đảm nhận tốt vai trò cân bằng độ pH cho da, kháng viêm, làm sạch da, se khít lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào và đặc biệt là dưỡng ẩm cho da.

    Một điểm nổi bật của Mamonde Rose water toner chính là mùi hương. Hương thơm dịu dàng, ngọt ngào như đứng giữa một cánh đồng hoa hồng của sản phẩm mang lại sự thư giãn tuyệt vời cho những tâm hồn lãng mạn.

    Mamonde Rose water toner có giá khoảng 250.000đ/250 ml tại các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc (giá tham khảo tại Miu Xinh shop).

    [​IMG]
    Sản phẩm có giá khoảng 250.000đ/ 250 ml
    Simple Soothing Facial Toner
    Đúng với tiêu chí của hãng “Smile, it's Simple”, Simple Soothing Facial Toner chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm hay những người mới bắt đầu tập dưỡng da bởi bảng thành phần hoàn toàn lành tính: không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản, không có những chất có khả năng gây kích ứng hay gây mụn.

    Tất cả các thành phần có mặt trong Simple Soothing Facial Toner đã được kiểm nghiệm y tế nghiêm ngặt. Ngoài ưu thế an toàn tuyệt đối cho da, sản phẩm này còn có nhiều dưỡng chất như nước cây phỉ (sát khuẩn, se khít lỗ chân lông), chiết xuất hoa cúc Chamomile (kháng viêm, làm dịu làn da kích ứng), vitamin proB5, B3 (cấp ẩm, kích thích tái tạo tế bào).

    Tuy chỉ dịu nhẹ như nước tinh khiết nhưng nước hoa hồng của Simple vẫn đảm nhận tốt sứ mệnh của một loại toner: làm sạch da sau quá trình rửa mặt, cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH cho da và trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên toàn cầu.

    Sản phẩm có bán tại các cửa hàng mĩ phẩm xách tay với giá khoảng 220.000 – 250.000đ/200ml (giá tham khảo tại Mỹ phẩm Thanh Linh).

    [​IMG]
    Sản phẩm có giá khoảng 220.000- 250.000đ/ 200 ml
    Evoluderm Lotion Tonique
    Evoluderm là một hãng mỹ phẩm bình dân rất nổi tiếng của Pháp, các sản phẩm của hãng đi theo xu hướng đơn giản, dịu nhẹ và lành tính đối với người sử dụng.
    Evoluderm Lotion Tonique là loại nước hoa hồng được chiết xuất từ chính hoa hồng với thành phần an toàn tuyệt đối cho da: không chứa cồn, không có paraben hay hương liệu.

    Dưỡng chất Glycerin trong Evoluderm Lotion Tonique hoạt động theo nguyên tắc hút nước từ bên ngoài để giữ lại trên bề mặt da nên khả năng dưỡng ẩm là điều không phải bàn cãi.

    Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng làm sạch da sau bước rửa mặt, cân bằng độ pH cho da, hỗ trợ việc se khít lỗ chân lông và giảm tiết dầu.
    Evoluderm Lotion Tonique có giá bán rất phải chăng với khoảng 120.000đ/250 ml hay 200.000đ/500 ml tại các cửa hàng bán đồ mỹ phẩm xách tay Âu – Mỹ (giá tham khảo tại Sammi Shop).

    [​IMG]
    Sản phẩm có giá khoảng 120.000đ/250 ml
    Byphasse Lotion Tonique
    Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và tóc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Nước hoa hồng Byphasse là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

    Byphasse Lotion Tonique gây ấn tượng với những thành phần lành tính như Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm, sản phẩm cũng cam kết không cồn, không chất tạo màu, không làm khô da và không nhờn dính, không gây kích ứng.
    Sản phẩm giúp làm sạch các tạp chất còn lại trên da sau khi rửa mặt, cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da một cách dịu nhẹ.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là độ thẩm thấu nhanh, không rát da, không nhờn dính mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát. Giá thành siêu rẻ cộng với chất lượng tốt khiến Byphasse Lotion Tonique được lòng các tín đồ làm đẹp khắp các châu lục.
    Byphasse Lotion Tonique có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm Âu Mỹ với giá khoảng 170.000 – 190.000đ/500 ml (giá tham khảo tại Sammi shop).

    [​IMG]
    Sản phẩm có giá khoảng 170.000 - 190.000đ/ 500 ml
    Với danh sách các loại nước hoa hồng giá bình dân, chất lượng tốt trên đây, mong rằng các bạn sẽ có một làn da mềm mại, rạng rỡ bất chấp thời tiết lạnh khô của mùa đông. Chúc các bạn dưỡng da thật tốt và luôn luôn xinh đẹp.
    Nguồn: drpluscell.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!