laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 9 cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và những lưu ý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi truongtuandl33, 14/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    truongtuandl33 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, nhu cầu tẩy lông chân tay để sở hữu làn da mịn màng của chị em phụ nữ ngày một tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, những cách triệt lông vĩnh viễn và an toàn với công nghệ cao đã được nghiên cứu và cho ra đời. Trước đây, những biện pháp triệt lông chiếm phần lớn dành cho nữ giới, bởi vì từ xưa đến nay, việc mọc lông ở nam giới thể hiện sự nam tính nên đây là chuyện bình thường. Tuy nhiên, triệu chứng rậm lông lại ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ nên nhu cầu tẩy lông trong trường hợp này dành cho tất cả mọi người, không phân biệt nam nữ.

    Ngày nay có rất nhiều phương pháp tẩy lông khác nhau như cạo, nhổ hoặc waxing. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có tác dụng loại bỏ phần ngọn của lông, còn phần nhú sâu bên trong da vẫn tồn tại nên lông sẽ nhanh chóng mọc lại chỉ sau một thời gian ngắn. Mặt khác, các biện pháp này cũng không thực sự an toàn cho da, thường gây đau rát, lỗ chân lông thô, to, dễ khiến da bị thâm sạm.

    Vì vậy, những cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả thực sự và an toàn cho da luôn là vấn đề cần thiết mà hầu hết phụ nữ và một bộ phận nam giới luôn quan tâm đến. Nhiều cách triệt lông vĩnh viễn đã được đề ra, gồm những biện pháp đông y, tây y cho đến những công nghệ khoa học hiện đại. Sau đây, bài viết xin giới thiệu 10 cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả để bạn đọc tham khảo cùng những lưu ý khi tẩy lông:

    [​IMG]
    1. Cách triệt lông vĩnh viễn bằng bột nghệ và sữa chua

    Nguyên liệu:

    · 2 muỗng sữa chua không đường

    · 2-3 muỗng tinh bột nghệ

    · 1 muỗng nước cốt chanh

    Thực hiện:

    · Trước hết hãy tẩy tế bào chết cho da bằng cách thấm nước cốt chanh thoa lên da, khoảng 5-10 phút sau rửa lại bằng nước ấm

    · Lau khô da sau đó tiếp tục trộn bột nghệ với sữa chua thành 1 hỗn hợp sệt, lấy que tre phết 1 lớp lên vùng cần tẩy lông rồi áp 1 miếng giấy lên trên (khăn ướt để khô cũng được), miết nhẹ để miếng giấy vào hỗn hợp. Sau khoảng 20 phút thì lột mạnh miếng dán theo chiều ngược lông mọc. Tiếp đó rửa sạch da. Áp dụng cách triệt lông vĩnh viễn này một cách kiên trì và thường xuyên thì vùng lông của bạn sẽ bị đánh bay. Đồng thời, vùng da triệt lông sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng.

    2. Cách triệt lông vĩnh viễn bằng dầu dừa

    Việc sử dụng dầu dừa trong quá trình tẩy lông bằng phương thức cạo hay nhổ sẽ giúp làm mềm da, lỗ chân lông mở ra khiến cho việc nhổ lông không còn khó khăn và đau đớn như khi dùng gel tạo bọt.

    Triệt lông vĩnh viễn bằng dầu dừa

    Cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả với dầu dừa:

    · Bước 1: Chuẩn bị 10ml dầu dừa

    · Bước 2: Vệ sinh vùng da cần triệt lông sạch sẽ.

    · Bước 3: Bôi dầu dừa lên vùng da cần triệt lông, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu nhanh hơn

    · Bước 4: Sau 30 phút lau sạch lại da bằng vải mềm

    · Bước 5: Dùng nhíp hoặc dao cạo để nhổ lông như bình thường.

    Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến việc dưỡng da sau liệu trình triệt lông vĩnh viễn. Cụ thể là bạn không nên vội vàng tắm rửa ngay, và khi tắm thì nên chú ý sử dụng nước lạnh, bên cạnh đó bạn nên sử dụng gel nha đam hoặc hoa hồng thoa lên hai cánh tay để làm dịu da và giảm thâm đen.

    3. Cách triệt lông vĩnh viễn từ đường, chanh và mật ong

    “Cặp 3 hoàn hảo” đường, chanh và mật ong khi kết hợp với nhau sẽ đem đến tác dụng triệt lông vô cùng hiệu quả. Chanh có chứa axit, chất tẩy trắng, còn mật ong có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi do có chứa canxi, phốt pho, các vitamin nhóm B, và nguyên tố vi lượng magie.

    Để thực hiện cách triệt lông vĩnh viễn tự nhiên này, bạn trộn đường, chanh, mật ong theo tỉ lệ 1:2:1. Tiếp đến, bôi hỗn hợp này lên vùng da cần triệt lông, các sợi lông sẽ nhanh chóng “đầu hàng” bằng cách tự rụng. Việc cuối cùng bạn cần làm là vệ sinh da sạch sẽ sau khi triệt, đồng thời bôi kem dưỡng để tránh tình trạng khô da.

    4. Cách triệt lông vĩnh viễn bằng nghệ

    Nghệ có chứa thành phần chính là chất curcumin vừa có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa lại vừa giúp triệt lông hiệu quả. Hiện tại, đây là một cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà được rất nhiều chị em tin tưởng áp dụng.

    Cách thực hiện như sau: bạn lấy bột nghệ tươi hòa với nước hoặc cho vào nồi, đổ nước đun sôi cho đến khi tạo thành dạng hỗn hợp kết dính. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên vùng da cần triệt lông, để khoảng 5 phút. Sau cùng hãy lấy khăn sạch đắp đè lên rồi lau sạch. Với cách này, bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    5. Cách triệt lông vĩnh viễn với sáp ong

    Sáp ong không chỉ biết đến với công dụng giảm sưng tấy, chống viêm, sát khuẩn cao mà thần dược từ thiên nhiên này còn giúp trị lông mọc nhiều trên da và là cách triệt lông vĩnh viễn an toàn tại nhà.

    Triệt lông vĩnh viễn với sáp ong

    Cách tẩy lông chân vĩnh viễn hiệu quả với sáp ong thực hiện rất đơn giản: đầu tiên thì bạn nên sát khuẩn và rửa sạch vùng da cần triệt lông. Bước này sẽ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ và chống được viêm nhiễm trong quá trình thực hiện cách tẩy lông vĩnh viễn đơn giản với nguyên liệu này. Tiếp theo, bạn cần phải đun nóng sáp ong lên ở mức nhiệt độ vừa phải, không quá nguội và cũng không quá nóng để đem lại sự tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả nhất. Sau đó, bôi đều sáp ong lên da trong khoảng nửa tiếng, để khô trong vòng 30 phút. Trong lúc này, các sợi lông sẽ được rụng đi một cách nhanh chóng.

    Sau khi đã rửa sạch da bằng nước lạnh, bạn nên thoa một chút kem dưỡng ẩm cho da để tăng hiệu quả triệt lông bằng sáp ong.

    6. Cách triệt lông vĩnh viễn bằng các loại kem tẩy lông

    Các loại kem tẩy lông thường chứa các chất như: acid thioglycolic, acid mercaptopro-pionic, acid thiolactic,… Các chất này có tác dụng phân hủy cầu nối disulfur làm tan rã keratin, do đó làm cho lông bị tẩy đi. Sau khi thoa đều thuốc, giữ khoảng 5-10 phút phải rửa sạch dưới vòi nước. Việc dùng thuốc tẩy lông loại này phải thận trọng vì hoạt chất chính và khá nhiều chất phụ gia chứa trong thuốc là các hóa chất có khả năng gây dị ứng. Người sử dụng có thể gặp các tình trạng như: nổi ban đỏ tại chỗ, ngứa ngáy, khô da, bong da,…

    7. Cách triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn

    Trong mỡ trăn chứa triglyxerides là thành phần chính của chất béo tự nhiên giúp loại bỏ lông một cách tự nhiên từ bên trong.

    Phương pháp triệt lông bằng mỡ trăn tại nhà

    Triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn

    Để triệt lông chân bằng mỡ trăn tại nhà, các bạn cần thực hiện các bước sau:

    · Bước 1: Làm sạch và có thể tẩy tế bào chết cho da, giúp da hấp thụ tốt hơn các sản phẩm chúng ta sắp sử dụng.

    · Bước 2: Bôi một lớp mỡ trăn vừa đủ lên vùng da cần triệt lông và massage nhẹ nhàng để da hấp thu hết những hoạt chất cần thiết. Chờ khoảng 45 phút thì rửa lại với nước ấm và lau khô. Chú ý, trong khi rửa bạn nên chà khăn bông mềm lên da với lực vừa đủ sao cho có thể tẩy hết nang lông mà vẫn không gây đau rát hay tổn hại đến da.

    · Bước 3: Sau khi tẩy lông, bạn nên thoa một chút kem dưỡng ẩm, cung cấp chất dinh dưỡng cho da nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong.

    Tuy nhiên với cách triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn này, bạn phải thực hiện 3 lần/tuần và liên tục trong nhiều tháng mới mong đạt được hiệu quả nhất định. Hơn nữa với tùy thuộc vào cơ địa của từng người và có những phản ứng và hiệu quả khác nhau.

    8. Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light

    Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light

    Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light là sự kết hợp các công nghệ điều trị thẩm mỹ tiên tiến hiện nay: năng lượng tần số sóng điện từ lưỡng cực Bi-Polar (RF) và ánh sáng quang phổ rộng, đã được chứng minh lâm sàng an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề da. Công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 và được ưa chuộng vì mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng mà vẫn cho kết quả như mong muốn. Ngoài ra, New E-Light còn sở hữu 5 ưu điểm: triệt được mọi loại lông ngay cả lông mỏng và mềm nhất; phù hợp với mọi tình trạng da, mọi lứa tuổi; chữa bệnh viêm nang lông; làm se khít lỗ chân lông và mờ các vùng da sạm màu; không gây đau đớn, bỏng rộp da và bất kỳ tác dụng phụ nào.

    9. Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT

    Để triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT đạt được kết quả triệt lông vĩnh viễn đó là việc cần thiết phải triệt tiêu hoàn toàn các nang lông, nguồn sống và là nguồn cung cấp sự tăng trưởng của sợi lông. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT ứng dụng công nghệ sóng phẳng (Flat Wave) phát ra năng lượng ánh sáng với bước sóng dài 695-1200nm xuyên qua lớp biểu bì được melanin trong nang lông hấp thụ. Năng lượng ánh sáng chuyển thành nhiệt sau khi đã thâm nhập và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên và không còn khả năng mọc lại. Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ OPT phù hợp với cả nam lẫn nữ, phù hợp cho hầu hết mọi vùng lông và hoàn toàn không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bỏng rộp.

    MỌI THẮC MẮC LIÊN HỆ:
    Website: https://seoulspa.vn

    Hotline:1900 6947 – 0938 453 123
     
Chủ đề tương tự: cách triệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bật mí cách triệt lông nách bằng chanh tại nhà đơn giản 23/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt những cách triệt lông nách bằng mật ong tận nhà 7/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách sử dụng máy triệt lông hiệu quả 14/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt những cách giải quyết triệt để những vấn đề mà các bạn lo ngại 5/10/19
Quảng Cáo Rao Vặt Nhược điểm của cách triệt lông vĩnh viễn truyền thống 13/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!