laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top các loại kem chống nắng tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 16/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,164

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Muốn da khỏe, trẻ lâu và không bị sạm nám tấn công thì phái đẹp bắt buộc phải có thói quen sử dụng kem chống nắng hằng ngày. Đặc biệt, đối với những vùng khí hậu nhiệt đới có nắng gắt như Việt Nam, việc sử dụng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Nhưng để chọn được loại kem chống nắng hiệu quả nhất và phù hợp nhất lại khiến chị em đau đầu. Ở bài viết dưới đây Mỹ phẩm Hera sẽ giới thiệu cho các nàng vài sản phẩm kem chống nắng đứng đầu trong bảng xếp hạng kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết xem đó là những sản phẩm như thế nào nhé!

    [​IMG]

    1. Kem chống nắng Shiseido Ultimate Sun Protection

    [​IMG]

    Luôn nằm trong danh sách những kem chống nắng tốt nhất, chắc chắn sản phẩm của Shiseido sẽ làm hài lòng phái đẹp. Có nguồn gốc từ Nhật Bản, Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Broad Spectrum SPF 50+ là sản phẩm hoàn hảo cho những cô nàng Châu Á. Với khả năng chống nắng vượt trội SPF50+, loại kem này thấm vào da nhanh, không gây nhờn rít hay để lại những vết trắng và không gây mụn. Với Shiseido, các bạn sẽ yên tâm hoạt động ngoài trời và cả dưới nước. Bên cạnh đó, một lớp kem chống nắng đủ bảo vệ làn da cả ngày, không phải mất thời gian thoa lại mới lớp khác.

    2. Kem chống nắng Edally UV Perfect Sun Cream
    [​IMG]

    Kem chống nắng ngừa nám Edally UV Perfect Sun Cream SPF50+/PA+++ là sản phẩm hot nhất mùa hè của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Edally Ex. Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, Edally UV Perfect Sun Cream có khả năng chống nắng, bảo vệ khỏi tia tử ngoại và ngừa nám hoàn hảo . Thêm nữa kem chống nắng Edally ở dạng sữa lỏng vừa phải, bôi đến đâu thấm đến đó, nhẹ tênh, không có cảm giác nặng mặt hay bí da. Đặc biệt sản phẩm cực kỳ dễ tán trên da và đặc biệt không để lại vệt trắng, không gây bóng dầu, làm bật tông da nhẹ nhàng tự nhiên.

    3. Kem chống nắng Sakura Physical Daily Defense
    [​IMG]

    Kem chống nắng Sakura hay còn gọi là Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Sakura Nhật Bản. Với công thức nhũ tương dịu nhẹ, thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên ban tặng, giúp bảo vệ da hằng ngày, kiềm dầu, không xuất hiện cảm giác bết dính hay khó chịu. Đặc biệt với khả năng chống nắng phổ rộng cùng chỉ số SPF50+/PA++++ Sakura Physical Daily Defense có khả năng ngăn ngừa, đẩy lùi khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

    4. Kem chống nắng trang điểm Medi White Face Makeup
    [​IMG]

    Là siêu phẩm nhà Medi White và khá quen thuộc với hầu hết phái đẹp Việt, Kem chống nắng trang điểm Medi White Face Makeup sở hữu 3 tác dụng trang điểm, dưỡng da và chống nắng hoàn hảo. Được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên quý hiếm, không chứa các thành phần hóa học gây hại, bào mòn cho da. Kem chống nắng Medi White che lấp mọi khuyết điểm, giúp da bạn trắng hồng tự nhiên chỉ trong 30 giây, bên cạnh đó còn bảo vệ làn da khỏi các tia tử ngoại độc hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, kem thấm nhanh, không gây nhờn rít.

    Hera hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ chọn cho mình được những loại kem chống nắng hiệu quả nhất để bảo vệ làn da của mình khỏi sự tàn phá của ánh nắng mặt trời và thoải mái ra ngoài đi làm đi chơi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!