laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top Các Loại Mặt Nạ Chống Bụi Chất Lượng Trên Thị Trường

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi duongduong123456, 12/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    duongduong123456 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi không khí ngày càng trở nên ô nhiễm bởi khói bụi thì việc tìm hiểu về các mặt nạ chống bụi là điều rất dễ hiểu. Vậy, hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây cùng Garan.vn nhé.

    Mặt nạ chống bụi DR.56
    [​IMG]

    Mặt nạ chống bụi DR.56



    Mặt nạ chống bụi DR.56 được sản xuất tại Việt Nam có kiểu dáng đẹp, kết cấu nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ thở, độ bền cao và có thể thay thế phin lọc.


    Mặt nạ chống bụi chủ yếu được sử dụng trong môi trường có hàm lượng bụi lớn như ngành khai thác mỏ than, nghiền xay than, vận chuyển tiêu thụ than, những người làm trong mỏ sắt, mỏ măng gan, mỏ đá, mỏ thạch anh... nghề khoan đá, xẻ đá, sản xuất đồ gốm, đúc kim loại, say khoáng sản, sản xuất xi măng, sản xuất gạch ngói, khai thác cát, sản xuất phân lân...


    Mặt nạ chống bụi SM 11

    Mặt nạ chống bụi SM 11 là loại mặt nạ được làm từ chất liệu Silicon mềm mại, không gây kích ứng da. Hệ thống phin lọc có tác dụng lọc bụi và hơi hữu cơ, có thiết kế nhỏ gọn, không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn



    [​IMG]

    Mặt nạ chống bụi SM 11


    Cùng với đó, van thở của mặt nạ chống bụi SM 11 được thiết kế để chống bụi và ngăn mồ hôi chảy xuống, khoang thở cũng được thiết kế thông thoáng, không gây ra hiện tượng khó thở.
    Ngoài ra, dây đeo là loại bằng chất liệu thun cao cấp, độ co giãn tốt tạo sự thoải mái cho người dùng.



    Mặt nạ chống bụi SM 31
    Mặt nạ chống bụi SM 31 được nhập khẩu từ Hàn Quốc do hãng SG sản xuất. Loại mặt nạ này được làm bằng nhựa mềm và màng poly, phin lọc hoạt tính, quai nhựa không độc hại, không gây dị ứng cho da mặt.



    [​IMG]

    Mặt nạ chống bụi SM 31​


    Với cấu tạo đặc biệt, mặt nạ chống bụi SM 31 giúp lọc không khí hiệu quả, được ứng dụng chủ yếu trong môi trường sản xuất bụi, ô nhiễm.


    Mặt nạ chống bụi Nhật Koken

    [​IMG]

    Mặt nạ chống bụi Nhật Koken



    Mặt nạ chống bụi Nhật Koken được đánh giá là một loại mặt nạ chống bụi nhỏ rất an toàn.
    Loại mặt nạ này có thiết kế hình ống hướng xuống phía dưới, nhờ vậy có thể làm giảm số lượng hạt bụi bay vào bên trong mặt nạ. Cùng với đó là hệ thống phin lọc được cấu tạo tinh xảo để có thể ngăn chặn được những hạt bụi mịn xâm nhập.


    Với trọng lượng tương đối nhẹ, thiết kế có thể phù hợp với các kích cỡ người đeo và bề mặt tiếp xúc với là mặt bằng cao su êm nên luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    Mặt nạ chống bụi Nhật Koken được thiết kế cũng khá ấn tượng khi các chi tiết sắc sảo đẹp, gọn gàng, các van thở giúp lưu thông không khí nhẹ nhàng cùng với phin lọc bụi dễ thay thế và có thể yêu cầu nhà cung cấp bán riêng phin lọc khi cần thiết.


    Mặt nạ chống bụi North 4200

    Mặt nạ chống bụi North 4200 là loại mặt nạ được thiết kế bằng chất liệu Elastomeric với kiểu dáng nửa mặt, vừa khít và êm ái với mọi khuôn mặt. Nguyên nhân là do viền mặt nạ được làm bằng chất liệu nhựa mềm nên luôn đảm bảo độ khít tối đa nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người dùng.



    [​IMG]

    Mặt nạ chống bụi North 4200


    Mặt nạ chống bụi North 4200 hiện đang được sử dụng phổ biến khi phải lao động trong những môi trường có nhiều bụi như: Xây dựng, đóng gói, xi-măng, sàn xuất thức ăn gia súc, hàn, cắt kim loại ......


    Ngoài ra, mặt nạ này còn có đặc điểm có sự tích hợp van thở ra giúp người sử dụng hít thở dễ dàng hơn. Van thở ra cũng được thiết kế bên dưới mặt nạ giúp tránh được tình trang gây đọng sương nếu người dùng có sử dụng chung với kính bảo hộ. Cùng với đó, mặt nạ chống bụi North 4200 sử dụng với phin lọc chuẩn R95 hoặc R99


    Mặt nạ chống bụi Total TSP 406

    Sản phẩm mặt nạ chống bụi Total TSP 406 là loại mặt nạ thuộc thương hiệu Total được sản xuất & lắp đặt tại Trung Quốc, TOTAL được biết đến là một thương hiệu tập trung vào các công cụ chất lượng hàng đầu, cùng với giá cả phải chăng trong đó nổi bật nhất chính là mặt nạ chống bụi Total TSP 406. Cùng có mục tiêu phát triển giống nhau nhưng Total lại không giống như các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Bosch, Makita và Stanley, chất lượng cao nhưng quá đắt. Mặt nạ chống bụi Total TSP 406 được làm từ các loại chất liệu đó là: Polypropylene, sợi PP và sợi Polyester.



    [​IMG]

    Mặt nạ chống bụi Total TSP 406


    Đặc điểm của mặt nạ này là có van khí, vải sợi than hoạt tính và thường được sử dụng khi làm các công việc như: mài, chà nhám, quét...


    Mặt nạ chống bụi GVS Elipse Half Mask

    Mặt nạ chống bụi GVS Elipse Half Mask được làm bằng chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt, được thiết kế có tính an toàn cao, đảm bảo che kín và bảo vệ vùng mặt một cách an toàn.
    Cùng với tầng lọc chất độc là than hoạt tính, tầng chống bụi bẩn và khói độc bằng chất liệu sợi siêu mịn; nên mặt nạ có khả năng ngăn bụi cũng như khói độc CO; HCN; HCl; HF; NO; HBr;... cực tốt.
    Ngoài ra, lỗ thông khí của bầu lọc là loại lỗ cao su mềm; độ bền cao nên có khả năng không bị thay đổi tính năng trong suốt thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    Mặt nạ chống bụi GVS Elipse Half Mask

    Như vậy, bài viết đã gửi đến bạn những thông tin chi tiết về các loại mặt nạ chống bụi. Để có thể được tư vấn về từng loại mặt nạ, cũng như được hướng dẫn cách sử dụng và được sở hữu những loại mặt nạ chống bụi chính hãng, chất lượng với giá cả ưu đãi, bạn hãy truy cập Website: Garan.vn để tham khảo thêm nhé.

    garan. vn/blogs/news/top-cac-loai-mat-na-chong-bui-chat-luong-tren-thi-truong
     
Chủ đề tương tự: Các Loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại màn hình led hiển thị là gì 31/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại mũ bảo hiểm cho người điều khiển xe máy 6/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách vẽ biểu đồ trong excel, các loại biểu đồ trong excel đầy đủ có ảnh minh hoạ 28/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo các loại 4/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại màn hình led điện tử 15/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!