laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top các nha khoa uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 2/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bây giờ nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi phố hội càng tăng trưởng tiên tiến, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng sở hữu điều kiện quan tâm tới sức khỏe răng mồm của mình. Ko khó để tậu ra một liên hệ nha khoa trên TP. Hồ Chí Minh lúc càng ngày càng đa dạng trọng tâm được có mặt trên thị trường. Ngoài ra, thực tế số trọng tâm chất lượng lại không nhiều. Điều này làm cho người mua lo âu trong việc chọn lựa một địa chỉ uy tín cho mình. Hiểu được mong muốn đấy, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến Anh chị em những phòng khám nha khoa uy tín nhất nơi đây, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.
    PEACE DENTISTRY – nhãn hàng NHA KHOA UY TÍN TẠI TP.HỒ CHÍ MINH
    tụ hội nhóm gồm đầy đủ thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm tại Tp.HCM, hệ thống trang vật dụng tiên tiến, ứng dụng kỹ thuật vào điều hành chất lượng nhà sản xuất. Đặc thù nha khoa này chia thành các chuyên khoa điều trị: Cấy ghép Implant, thẩm mỹ nha khoa, chỉnh nha niềng răng...để tăng chất lượng điều trị. Mang bí quyết khiến bài bản này đã giúp Peace Detistry có chất lượng nhà cung cấp rất cao nhưng mức giá điều trị lại rất hợp lý.
    Xem thêm: nha khoa da nang

    hiện giờ, Peace Dentistry là 1 trong các nha khoa uy tín hàng đầu tại Tp.HCM, trong ấy nối bật nhất là: cấy ghép Implant, thẩm mỹ răng sứ và niềng răng. Không chỉ là quý khách trong nước mà ngày nay nha khoa này có lẽ là chọn lọc quen thuộc của cộng đồng Kiều bào và kể cả người nước ngoài sống tại Việt Nam.

    Trên trang Fanpages của Nha khoa này đang sở hữu số điểm Đánh giá của các bạn là 4.9/5 (có lẽ là cao nhất trong số những nha khoa tại Việt Nam), Đánh giá Google công ty là 4.8/5, Đánh giá trên trang WhatClinic là 4.3/5 (đứng thứ 4 tại Việt Nam – Whatclinic là chuyên trang về y tế quốc tế).
    tại sao PEACE DENTISTRY LÀ một TRONG những NHA KHOA UY TÍN NHẤT TP.HCM?
    Theo như Đánh giá trong khoảng TOPLIST thì với 4 nguyên tố chính giúp nha khoa này được quý khách Tìm hiểu rất cao:

    Thứ nhất: đội ngũ bác sĩ thuộc hàng TOP tại Tp.HCM:

    Peace Dentistry tụ họp những bác sĩ hơi nức danh tại TP.HCM như: Bs. Thân Trọng Nguyên, BS.Nguyễn Ngọc Thái (chuyên khoa Implant), BS. Đinh Trường Hùng, BS.Nguyễn Công Viên (chuyên gia thẩm mỹ răng sứ), BS. Bùi Tuấn Anh và Nguyễn Trọng Nguyễn (Chuyên khoa chỉnh nha – niềng răng, tu nghiệp tại Mỹ), BS. Đặng Hoàng Cương, BS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh ( thành viên hiệp hội thẩm mỹ nha kha Hoa Kỳ)...

    tiêu biểu như Ths.Bs Thân Trọng Nguyên - là thành viên hiệp hội Implant quốc tế ICOI, chủ toạ hiệp hội ITI tại Tp.HCM, ủy viên BCH hiệp hội Implant Tp.HCM, 1 trong rất ít bác sĩ tại Việt Nam thực hiện trên hai.000 ca Implant trong ấy hồ hết ca khó và phức tạp.
    Thứ hai: hệ thống trang thiết bị theo đúng kiểu của 1 nha khoa chuẩn quốc tế:
    Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA), máy X-quang Gendex GXDP-700 Series (USA), máy cắm implant, ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh), hệ thống khử trùng khép kín, phòng điều trị được tiệt trùng bằng đèn cực tím...Đây là các thiết bị nha khoa hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ điều trị.
    Thứ 3: chia thành 5 chuyên khoa điều trị để tối ưu chất lượng dịch vụ

    Peace Dentistry được chia thành các chuyên khoa điều trị: Cấy ghép Implant (trồng răng Implant), răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha niềng răng, nha tổng quát, nha khoa con nhỏ.... Sở hữu 1 thầy thuốc trưởng điều phối giữa những chuyên khoa này. Những thầy thuốc ở các chuyên khoa đều phải với chuyên môn giỏi ở ngành nghề mình điều trị và phải qua đào tạo chuyên sâu ở trong hoặc ngoài nước như: Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Pháp...

    Thứ 4: nhiệt tình và đồng cảm với quý khách

    Điều mà TOPLIST ấn tượng nhất khi lướt qua mục Nhận định trên trang facebook của Peace Dentistry đều thấy sự Tìm hiểu rất cao mà khách hàng dành cho nha khoa này, đặc trưng là các bác sĩ. Có nhẽ toàn bộ khách hàng làm răng ở đây đều rất chấp nhận và gần như các Nhận định đều với những trong khoảng như “nhiệt tình”, “chu đáo”, “tận tâm”, “uy tín”...Và đó là lý nha khoa này có điểm Nhận định 4.9/5 sao, cao nhất trong các nha khoa tại Việt Nam.
    Nha Khoa Anna
    Hơn 50 năm kinh nghiệm điều trị chuyên sâu trong ngành Nha, sở hữu phương châm đặt chất lượng và hiệu quả điều trị lên bậc nhất, Nha Khoa Anna mang tiền thân là Nha Khoa Nguyễn Phi Hùng có mặt trên thị trường từ năm 1968 tại 15 lô D, Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, huyện 3, Hồ Chí Minh.

    Sau hơn 50 năm hoạt động và thành công có sứ mạng mang lại nụ cười oắt cho hàng trăm nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước. Hệ thống Nha Khoa Anna thực bụng cảm ơn quí các bạn đã tin tưởng và ủng hộ trong phổ quát năm liền.

    mang quan điểm kinh doanh lấy uy tín và nhà cung cấp nồng hậu đến từng người mua khiến cho kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Nha Khoa Anna luôn tìm tòi, học hỏi và vận dụng các kỹ thuật chuyên sâu và tiên tiến hàng đầu trên toàn cầu vào các dịch vụ Nha như: Mặt Dán Veneer, Răng Sứ Cao Cấp, Cấy Ghép Implant , Niềng Răng – Chỉnh Nha, Răng toá Lắp, Tẩy Trắng Răng... Mang địa điểm tại những vị trí vàng tạo điều kiện tiện lợi cho người mua ở xa mang thể lưu trú, đi lại trong công đoạn khiến răng tại hệ thống Nha Khoa Anna.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng tăng của quí các bạn trong nước và nước ngoài, Hệ thống Nha Khoa Anna sẽ mở mang lên tới 8 chi nhánh tại Tp.HCM vào năm 2019 và lên tới 20 chi nhánh hiện diện tại các tỉnh thành lớn trong cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng … vào năm 2020.
    Nha Khoa Lan Anh
    với 5 chính nhánh tại TP. HCM, Nha Khoa Lan Anh luôn tự hào là một trọng điểm Nha khoa kỹ thuật cao và đồng thời là 1 trong các chiếc tên đứng đầu trong ở ngành nghề này. Như Các bạn cũng đã biết để tạo nên 1 nhãn hiệu uy tín, chất lượng và tồn tại cộng thời kì, đặc thù đối sở hữu ngành thẩm mỹ răng thì quả thực là một điều khôn xiết khó khăn, bởi sự khó khăn, chạy đua tay nghề, công nghệ tân tiến trên toàn cầu và làm ưng ý các bạn là thách thức rất lớn. Ấy thế mà trong suốt gần 40 năm qua, Nha Khoa Lan Anh luôn là bạn đi cùng đáng tin cậy của các bạn và thực thụ khẳng định được vị trí bậc nhất, chuyên sâu về ngành nghề răng kém chất lượng – răng sứ và cấy ghép răng implant.
    Để xứng danh là một công ty nha khoa hàng đầu, Nha Khoa Lan Anh đặc trưng quan tâm đến yếu tố về con người. Theo ấy, nhóm y thầy thuốc tại đây đều là những chuyên gia được tập huấn bài bản, chuyên môn cao, rẻ nghiệp trong khoảng các trường đại học tên tuổi. Được biết, đây cũng là nha khoa đầu tiên của Việt Nam cử công nghệ Viên & thầy thuốc đi tu nghiệp tại nước ngoài trong khoảng rất sớm (1995) và được học hỏi, chuyển giao khoa học trực tiếp trong khoảng những chuyên gia uy tín của đa dạng tập đoàn nguyên vật liệu Labo lừng danh thế giới. Họ không dừng đầu cơ vào việc trau dồi tri thức và tay nghề thông qua những buổi đào tạo, hồ hết nhằm mang lại những nhà sản xuất nha khoa hiệu quả cộng liệu trình điều trị chất lượng, nhanh chóng và thoả thích cho bệnh nhân.
    tuy nhiên, Nha Khoa Lan Anh cũng luôn hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, trang bị hỗ trợ cố nhiên, đặc trưng là việc ứng dụng đồng bộ những hệ thống khoa học – kỹ thuật mới trong điều trị. Và bây giờ, trên đa số các hệ thống của Nha Khoa Lan Anh đều đã được đồ vật những kỹ thuật đương đại nhất trong lĩnh vực nha khoa như hệ thống X.Quang Toàn Cảnh khoa học Số Panorex, X.quang Minray,… cho hình ảnh rõ nét nhưng sở hữu liều lượng bức xạ tốt hơn từ 20 – 30 lần so có máy chụp X.quang thông thường. Cộng sở hữu đó là những vấn đề vô trùng cũng rất được coi trọng nhằm đem đến sự an toàn tuyệt đối cho các bạn trong điều trị như máy ngâm sát trùng siêu thanh, lò hấp tiệt trùng lập lớp lang động Auto Clave – sát trùng bằng hơi hot dưới áp suất cao trong hơn 1h, máy đóng gói diệt trùng W&H (Mỹ), Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…Tất cả đều thực hành theo 1 qui trình khép kín và được tuân thủ nghiêm nhặt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!