laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top cửa hàng ăn hăm - bơ - gơ bò mới thu hút ở Sài thành

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi samluu444, 14/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    samluu444 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hăm - bơ - gơ bò là một trong các thức ăn nhanh được du nhập Việt Nam. Nó hấp dẫn được nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Ở TP. HCM, nhiều thương hiệu được đầu tư và tranh giành thị phần với nhau. Cùng liệt kê top 4 địa điểm burger bò mới được nhiều thực khách ủng hộ nhé!

    Chicken 30s: hăm - bơ - gơ bò – gà hảo hạng 29,000đ
    [​IMG]

    Chicken 30s là cửa hàng món ăn vặt hoạt động tại TPHCM. Ngoài các món gà sốt tuyệt hảo, gian hàng này còn bán nhiều loại thức ăn khác. Cụ thể, burger bò và gà cũng là một trong những món lôi cuốn nơi đây. Với hơi hướng nêm nếm Cajun nổi bậc, hai loại hamburger này làm nên sự làn gió mới. Khách hàng sẽ được tận hưởng một chiếc burger bò hoặc gà cay thơm đặc biệt với chỉ từ 29,000đ.
    Bên cạnh đó, những thức uống trà sữa, đá xay và ăn vặt bổ sung cũng mê hoặc người tiêu dùng. Trà sữa béo ngậy, topping tràn đầy, đá xay thì mát lạnh, trọn vị. Khoai tây rán giòn rượm, phô mai que có mùi kích thích, xúc xích nóng hôi hổi,… Tất cả các món ăn tại Chicken 30s đều có giá cực rẻ. Bạn có thể tha hồ thưởng thức mà không sợ lãng phí quá nhiều.
    Địa chỉ: 276 Pasteur, phường 8, quận 3, TPHCM.

    Chía Núi: menu dễ lựa chọn

    Chỉ là một quầy hàng bơ - gơ mang đi, nhưng đây thực sự là cơ sở tuyệt hảo. Không chỉ có burger bò, Chía Núi còn kinh doanh nhiều hương vị đa dạng khác. Có thể kể đến như gà, tôm, thanh cua, cá,… phối hợp với trứng, phô mai, thịt xông khói. Đặc biệt hơn, chỗ này đáp ứng tốt tín đồ với loại burger bò không thể lẫn lộn. Burger bò này gồm 2 lớp thịt bò, kèm theo rau cải, trứng, phô mai.
    Chỉ từ 20,000đ là bạn có thể có được một chiếc burger bò hot. Chía Núi còn kinh doanh burger với số lượng nhiều. Đảm bảo uy tín và ưu đãi cho thực khách.
    Địa chỉ: 605 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TPHCM.

    Hamburger Kid
    [​IMG]
    Đến với Kid, bạn sẽ được tận hưởng hai loại chính: hamburger bò và gà. Tuy chỉ sử dụng những nguyên liệu quen thuộc những burger tại đây vẫn đủ sức lôi cuốn bạn. Sự phối hợp cùng thịt bò, thịt gà thơm ngon cùng xúc xích, trứng, rau cải, tương sốt rất tương thích. Chúng làm nên những chiếc bơ - gơ bò, gà ngon miệng.
    Các loại bơ - gơ tại đây cũng được kinh doanh với mức giá cực mềm. Từ 22,000đ – 36,000đ tuỳ theo sự phong phú của vật liệu. Một khẩu phần burger đảm bảo bổ sung đủ cho bạn năng lượng cho cơ thể. Cũng như đạt được sự vui vẻ với mức chi phí chi tiêu.
    Địa chỉ: 259 Trần Hưng Đạo, P. 10, Quận 5, TP. HCM

    Bơ - gơ Nov. 1: Bơ - gơ bò cho người ăn chay

    Đây là giải pháp phù hợp cho những người ăn chay hoặc mong muốn trải nghiệm loại hamburger mới. Tại đây, chỉ có hăm - bơ - gơ bò chay là sản phẩm chủ chốt. Danh mục sản phẩm không quá phong phú nhưng đủ để mang lại cho bạn sự vui vẻ. Hương vị mang nét Tây, khơi gợi khẩu vị của nhiều khách hàng. Mặt khác là lối trang trí bắt mắt, màu sắc rực rỡ, rất thơm ngon.
    Mức giá cho bơ - gơ bò chay ở đây cũng cực tiết kiệm. Chỉ 22,000đ – 24,000đ cho một chiếc burger. Không chỉ thế, nơi bán này còn phục vụ thêm pizza và xúc xích hot. Không gian ấm áp, thức ăn tuyệt hảo sẽ khiến bạn không trải nghiệm.
    Địa chỉ: 185 Hàn Hải Nguyên, P. 2, Quận 11, TP. HCM
    Có thể bạn muốn đọc : Phương thức đặt cơm online đang có bước tiến đáng kể
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!