laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top những chai nước hoa chiết dành cho nam giá tốt

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hoa Do, 5/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    Hoa Do New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Nước hoa chiết Narciso Rodriguez For Him - 320k


    Là sản phẩm đầu tiên của thương hãng Narciso Rodriguez sản xuất dành cho nam sau một thời gian dài theo đuổi dòng sản phẩm nước hoa dành cho phái nữ. Ra đời vào năm 2007, cho đến nay nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him nhờ hương thơm linh hoạt, kết hợp nét chấm phá ấn tượng, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng giới mộ điệu và người yêu nước hoa.
    [​IMG]

    Nước hoa chiết Narciso Rodriguez For Him với dung tích 10ml đủ để cho bạn trải nghiệm mùi hương nam tính và cuốn hút này.. Không cần quá cầu kỳ, phô trương trong công thức sinh hương của mình, chai nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him mang đến cho người dùng những cảm nhận về tình yêu, về cuộc sống cũng như thúc giục bước chân khám phá khu rừng bí ẩn, với những điều kỳ thú đang diễn ra. Với lớp hương đầu, Narciso Rodriguez For Him mở ra cảm giác khoan thai, mơ mộng đến từ hương thơm diệu biếc violet. Lớp hương giữa là sự đắm đuối trong không gian huyền ảo, nồng nàn và đắm say đến từ bộ đôi hổ phách, hoắc hương. Nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him mang đến hương cuối như một lời thú tội ngọt ngào trong cảm xúc thăng hoa của tâm hồn cháy bỏng xạ hương xám, kết thúc chuỗi thời gian nối tiếp đầy ấn tượng.


    Là dòng nước hoa hiện đại, nam tính dành cho phái mạnh, nước hoa nam Ck Free For Men đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị từ hương thơm của chúng tỏa ra sau khi sử dụng. Với sự trẻ trung và khỏe khoắn, nước hoa nam Ck Free For Men ngay lập tức thu hút phái mạnh trong lần sử dụng đầu tiên. Với hương thơm đầu, nước hoa nam Ck Free đã tạo nên cơn lốc xoáy nhẹ nhàng tỏa hương, gợi thức mọi xúc cảm tươi mới. Sự kết hợp hoàn hảo của ngải tâu, hồi hương, quả bách xù cho đến quả mít là sự mới lạ mà hương đầu Ck Free nước hoa dành cho nam mang đến. Đến hương giữa, một thế giới mới được mở ra như lạc vào hoang mạc của chặng đường phiêu lưu kỳ thú của anh chàng cao bồi đam mê thám hiểm. Da lộn, cà phê, cây thuốc lá và cây buchu chính là những nguyên liệu góp phần giúp cho hương giữa của nước hoa nam Ck Free For Men trở nên nồng nàn, đậm đà và táo bạo hơn. Trong khi đó, cây sồi, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, hương gỗ đã giúp hương cuối có bước chuyển mình. Sự kết hợp khéo léo ấy lại là sự hòa trộn giữa 2 mảng đối lập giữa sự cá tính trong phong cách lịch lãm, giữa sự năng động trong cái ẩn mình quyến rũ, đắm say.




    2. Nước hoa chiết Calvin Klein CK Free -220k


    Thuộc nhóm nước hoa hương gỗ thơm,đây là một trong những dòng nước hoa chiết có giá khá rẻ so với các dòng nước hoa chính hãng khác tại Nước Hoa Tốt. Với những bộ trang phục khỏe khoắn, thanh lịch, trẻ trung được kết hợp với mùi hương nước hoa nam Ck Free For Men chính là điểm nhấn cho sự hoàn hảo trong bộ đôi phong cách, đẳng cấp thời thượng,

    [​IMG]
    Dưới đôi bàn tay tài hoa của hai nhà chế tác Ellen Molner và Rodrigo Flores-Roux lừng danh, nước hoa nam Ck Free For Men đã thực sự chinh phục những trái tim sành điệu, yêu nước hoa từ mùi hương cho đến vẻ bề ngoài sang trọng. Chọn cho mình mẫu thiết kế đơn giản, tối ưu chi tiết giúp cho chai nước hoa nam Ck Free tạo ấn tượng cuốn hút trong từng góc nhìn. Mang hình dáng của khối chữ nhật cao được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, giúp cho dung dịch màu xanh nhạt bí ẩn bên trong được trưng diện nét hiện đại cùng sự tươi mát. Nắp chai cũng được thiết kế trong suốt, tạo sự hài hòa trong tổng thể đồng tone màu.


    3. Nước hoa chiết Hugo Boss Selection


    Nước hoa nam Hugo Boss Selection được xem là niềm tự hào của thương hiệu Hugo Boss bởi từ khi ra mắt năm 2006 cho đến nay, nó đã gây được tiếng vang lớn và chiếm được cảm tình của các tín đồ nước hoa trên thế giới. Hãy cùng khám phá để xem điều đặc biệt mà chai nước hoa chính hãng này mang lại nhé.


    Hugo Boss Selection được thiết kế sang trọng, bao bọc bởi lớp thủy tinh dày với khung màu đen, xung quanh lại được thiết kế màu xám tạo nên sự hài hòa về màu sắc cho chai nước hoa. Nắp chai cũng được thiết kế màu bạc càng làm tôn lên vẻ sang trọng của chai nước hoa này.




    Khám phá hương thơm bên trong Hugo Boss Selection, khách hàng càng cảm nhận được giá trị tuyệt vời mà chai nước hoa này mang lại. Mở đầu bằng hương thơm tươi mát quyện cùng chút vị ngọt của chuỗi hương vị quả quýt, quả chanh, cam Bergamot, cùng với đó, sự pha trộn hài hòa với hạt tiêu đỏ cay nồng gợi lên hình ảnh một người đàn ông làm chủ mang phong cách cổ điển và vô cùng sang trọng.



    Khi nốt hương đầu bắt đầu dịu lại chính là lúc những hương vị chủ đạo của Hugo Boss Selection trỗi dậy. Sự pha trộn hiện đại khi nhà sáng chế kết hợp giữa hoa hồi, lá tuyết tùng, hoa phong lữ, càng tôn lên nét nam tính của người đàn ông được vẽ ra từ nốt hương đầu.


    Để khép lại chuỗi hương thơm tuyệt vời này, nhà sáng chế đã sử dụng hoắc hương, cỏ Vetiver kết hợp với xạ hương tạo ra một mùi hương ngào ngạt và đầy sâu lắng.



    Nếu bạn là một quý ông yếu thích phong cách hiện đại, nam tính cùng hương thơm cuốn hút thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm nước hoa nam Hugo Boss Selection này. Để sở hữu nhanh siêu phẩm nước hoa này cũng như tìm được chai nước hoa phù hợp với phong cách của bản thân, hãy đến với Nước Hoa Tốt chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa cao cấp chính hãng với mức giá cực kì ưu đãi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!